[Thương Hành] [Thương Nguyệt Như Hành] Lộc Nguyệt Ca

256 11 0
                                    

© Thương Hành siêu thoại

【 thương nguyệt như hành trung thu liên văn 】 Lộc Nguyệt Ca

"Nguyệt thị thiên thượng nguyệt, nhân thị tâm thượng nhân." (*)

(*) "Trăng là trăng trên trời, người là người trong lòng."

Xem như 《 thanh dã bạc phơ, tư người như hành 》 phiên ngoại đi. 3k+, có

( đại khái suất về sau sẽ không viết này đối cp, cảm tạ gặp được, cảm tạ duyệt đọc. )

【 trung thu liên văn thương nguyệt như hành 】 lộc nguyệt ca

"Nguyệt thị thiên thượng nguyệt, nhân thị tâm thượng nhân." (*)

(*) "Trăng là trăng trên trời, người là người trong lòng."

Trường Hành cùng Đông Phương Thanh Thương ở nhân gian đãi hồi lâu, cũng dần dần biết hiểu chút nhân gian tập tục, tỷ như ở nhân gian lịch thư mười lăm tháng tám hôm nay, là bọn họ Tết Trung Thu.

Đông Phương Thanh Thương vốn chính là Nguyệt tộc, Mặt Trăng ở Thương Diêm Hải là thánh vật,

So Mặt Trời càng thêm chịu người sùng kính, chỉ là hắn trước kia không biết, nhân gian này chút phàm nhân, cũng như vậy coi trọng này Mặt Trăng.

'' phàm nhân cho rằng, dương huy mưa móc, ánh trăng sương lạnh, đều là trời cao ban ân, đối này tất cả đều là cảm ơn kính trọng." Trường Hành hướng hắn giải thích, Đông Phương Thanh Thương gật đầu tỏ vẻ tán thành. Phục mà kéo Trường Hành tay tinh tế vuốt ve, Trường Hành cũng không trừu tay, vẫn từ hắn vuốt.

Trường Hành bỗng nhiên không nghĩ ngốc tại này trên núi, hắn muốn đi nhân gian thấu cái Tết Trung Thu náo nhiệt, rốt cuộc, hắn cũng chưa bao giờ cùng Đông Phương Thanh Thương quá quá này thế gian ngày hội. ' ngươi ngày mai bồi ta xuống núi đi, chúng ta đi người gian thấu cái thú nhi."

Đông Phương Thanh Thương tự nhiên là nguyện ý, chính là người này trước hai ngày không phải nói, này hai ngày phải về Thương Diêm Hải đi xem quân cảnh sao, đi nhân gian không thể thiếu lại muốn nhiều đãi chút thời gian. "Chúng ta đây không trở về Thương Diêm Hải nhìn xem quân cảnh tiểu nhi?"

"Ân, trung thu một năm một lần, hiếm có, quá xong trung thu chúng ta lại trở về đi." Trường Hành ra ngoài Đông Phương Thanh Thương dự kiến, tất thế nhưng hắn cho rằng, Nai Con tiên quân là cực kỳ yêu quý hai người bọn họ nhi tử.

Đáng tiếc, xa ở Thương Diêm Hải tiểu điện hạ mấy ngày trước đây mới thu được hai vị phụ thân không biết từ tam giới cái nào địa phương truyền tới thư từ, nói là phải về đến thăm hắn, cao hứng đến liền đối với thụ đều có một mạt ý cười. Như thế rất tốt, bạch cao hứng.

Nếu biết như thế, kia trương rất giống Trường Hành tiên quân mặt không thể thiếu là muốn thần sắc ám trầm chút.

Ngày mai, chính là trăng tròn.

Trăng tròn là lúc, dân chúng Thương Diêm Hải cũng có thể đạt được vô thượng phúc trạch, linh lực tăng nhiều. Người Nguyệt tộc đều sẽ uống rượu mở tiệc, cảm ơn chúc mừng. Tốn Phong suy nghĩ huynh tôn không chuẩn sẽ mang theo Trường Hành tiên quân trở về, cùng hắn nhóm cùng nhau chúc mừng, liền cố ý dặn dò Thương Khuyết, đại yến thượng muốn không ra hai cái tôn vị.

Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ