nalanweixi.lofter.com/post/202b38c7_2b6fab602
Thương Khuyết theo tiếng tới rồi, cùng trúng túy khí Tạ Uyển Khanh triền đấu. Hoa Lan Nhỏ cùng Kết Lê tình cảnh không ổn, Đông Phương Thanh Thương bố đến kết giới chỉ là một cái cái chắn mà thôi, nói cách khác chỉ có thể ngăn trở đánh chính diện hoặc túy khí ăn mòn, nhưng phía sau vẫn có túy khí xâm nhập, Kết Lê kêu khổ không ngừng, này Hoa Lan Nhỏ pháp lực phế, đại bộ phận túy khí còn phải dựa vào chính mình khiêng! Đông Phương Thanh Thương đến trong phòng tìm kiếm Tiêu Nhuận tung tích: "Nhuận lang! Nhuận lang!"
Trong phòng vết máu loang lổ, vui vẻ lụa đỏ không biết rắc lên nhiều ít huyết, minh ám không đồng nhất. Đông Phương Thanh Thương cuối cùng cũng không có tìm được Tiêu Nhuận, nhưng thật ra phát hiện ngã vào bên cửa sổ, yết hầu bị cắt qua Khúc Thủy, đã không có sinh lợi. Đông Phương Thanh Thương ra cửa, kết giới bị túy khí ăn mòn, ở hắn bước ra ngạch cửa khi tan vỡ, Thương Khuyết không địch lại túy khí uy lực, bị đánh nghiêng trên mặt đất, thẳng phun máu tươi, Đông Phương Thanh Thương triệu hồi ra nghiệp hỏa, vây khốn Tạ Uyển Khanh, không ngờ nghiệp hỏa thế nhưng ầm ầm tiêu tán. Túy khí nhanh chóng dọc theo gân mạch thấm vào.
Tạ Uyển Khanh tới gần, Đông Phương Thanh Thương bị túy khí bức cho nôn ra một ngụm máu đen, sắc mặt trắng bệch. Liền ở Tạ Uyển Khanh sắp sửa bóp chặt Đông Phương Thanh Thương yết hầu khi, một phen lợi kiếm chợt xuyên qua Tạ Uyển Khanh ngực, Tạ Uyển Khanh không thể tin tưởng mà quay đầu lại, nhìn thấy Kết Lê nắm bảo kiếm còn chưa buông ra tay: "Ngươi......"
Túy khí tan đi, Tạ Uyển Khanh ngã xuống đất.
Hoa Lan Nhỏ cùng Thương Khuyết chạy nhanh lại đây đỡ lấy Đông Phương Thanh Thương: "Tôn Thượng......"
Đông Phương Thanh Thương kinh ngạc mà nhìn Kết Lê.
Kết Lê đầu ngón tay run rẩy: "Tôn Thượng...... Ta......"
Tạ Uyển Khanh đã chết......
Không phải bị Tiêu Nhuận giết chết......
Tiêu Nhuận chỗ nào vậy......
Tạ Uyển Khanh lịch kiếp thất bại......
Hắn lịch kiếp thành công sao?
"Đông Phương Thanh Thương!"
Là Dung Hạo.
Đông Phương Thanh Thương ngẩng đầu xem hắn.
Dung Hạo: "Hôm nay ngươi trốn không thoát!"
Thương Khuyết thầm nghĩ không tốt, Tôn Thượng nghiệp hỏa xảy ra vấn đề, ta lại bị thương, Kết Lê cùng Hoa Lan Nhỏ khẳng định trông cậy vào không thượng, 36 kế, tẩu vi thượng kế! Đối với Kết Lê cùng Hoa Lan Nhỏ nói: "Các ngươi mang theo Tôn Thượng đi trước, ta bám trụ hắn."
Dứt lời, làm pháp liền đưa bọn họ đưa đến Vân Mộng Trạch cùng Vong Xuyên chỗ giao giới, chính mình cùng Dung Hạo triền đấu lên.
...
Thủy Vân Thiên, Thần Thủy Thính.
Trường Hành phi thân đứng yên, gặp nôn nóng chờ đợi Đan Âm, trên tay nàng còn có bị tiên tác thít chặt ra vết sẹo, huyết châu nhiễm thấu tuyết trắng tiên bào lụa mỏng. Đan Âm: "Trường Hành tiên quân!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết