luoyuyuyu50582.lofter.com/post/73ea8de9_2b66837f6
luoyuyuyu50582.lofter.com/post/73ea8de9_2b66fe053
【 Thương Hành 】 nếu lúc trước Trường Hành rơi vào Hạo Thiên Tháp
* kiệt ngạo Ma Tôn × thanh lãnh tiên quân cưỡng chế ái
"Không hảo Vân Trung Quân! Đông Phương Thanh Thương đánh lên Thủy Vân Thiên!"
"Hắn muốn làm gì!"
"Hắn đem... Đem ngài đệ đệ Trường Hành tiên quân đoạt đi rồi!"
01.
"Bổn tọa."
Một đôi thanh lãnh mắt đột nhiên mở, thủy lăng lăng sóng mắt trung lộ ra không tương xứng hợp hung ác cùng âm vụ, lực chấn nhiếp mười phần mà nhìn chằm chằm trước mặt ' Đông Phương Thanh Thương '.
"Đã có vạn năm hơn chưa từng gặp qua Thủy Vân Thiên người."
Hắn quả quyết lưu loát mà buộc chặt ấn ở đối phương yết hầu thượng năm ngón tay, có chút không thói quen mà hơi hơi ngẩng đầu lên, ánh mắt dừng ở đối phương bởi vì hít thở không thông mà thống khổ nhăn lại lông mày thượng.
"Nói, ngươi đến tột cùng đối Bổn tọa làm cái gì?"
/
Hắn đã ở Hạo Thiên Tháp bị giam giữ có vạn năm hơn.
Nhưng hôm nay kết giới dị động, không biết sao cư nhiên từ ngoài tháp rơi vào tới một cái người, ở bốn phía sấm sét ầm ầm là lúc cùng hắn trời xui đất khiến mà trao đổi thân thể, thật làm hắn rất là bực bội.
Đông Phương Thanh Thương ở cái này Thủy Vân Thiên tiên quân trong thân thể còn có chút không quá thói quen, mảnh khảnh thân hình cùng tế bạch làn da đều làm hắn cảm thấy biệt nữu, thậm chí liền cùng đối phương đối diện đều phải hơi hơi ngẩng đầu lên, phiền toái thật sự.
Hắn từ trước đến nay chỉ biết nhìn xuống người khác.
/
Trường Hành bị trước mặt cái này cùng chính mình lớn lên giống nhau như đúc người bóp lấy yết hầu, trong lúc nhất thời có chút không phản ứng lại đây, bản năng tránh thoát vài cái, lại không nghĩ rằng chính mình trong thân thể pháp lực tựa hồ vô biên tế, thế nhưng trực tiếp đem đối phương chấn ra mấy chục bước xa.
Hắn giơ tay vừa thấy, phát hiện chính mình ống tay áo biến thành hắc kim sắc, liền tóc cũng là ngân bạch, chưa từng bị thúc khởi, liền như vậy tùy ý mà rối tung trên vai, không giống giống nhau tội tiên trang phục.
Trường Hành đột nhiên nhìn về phía đối phương, một cái khiến người sởn tóc gáy phỏng đoán dần dần từ trong lòng hiện lên:
Trước mặt người này, chính là ba vạn năm trước bị phong ấn Nguyệt tộc chí tôn —— Đông Phương Thanh Thương.
"Ngươi..... Là Đông Phương Thanh Thương?"
Đối phương hơi xốc mí mắt, lạnh lùng mà triều hắn nhìn thoáng qua.
"Bổn tọa hỏi ngươi, đến tột cùng đối Bổn tọa làm cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết