[Thương Hành] Yểm 02

70 4 0
                                    

afdian.net/album/0991d368428e11ed96d152540025c377/6092faf89ce711edb93552540025c377

【 Thương Hành 】 yểm ( trung )

Thượng thiên mang mob tính chất ở ái fa dian có thù lao cảm thấy hứng thú bảo bối có thể duy trì một chút này thiên liền chúc mọi người tân niên ăn nhiều thịt toàn văn ở hơi bo id cùng lof

Bối cảnh:

Thiên hạ đại đồng sau Nguyệt Tôn cùng không đáng tin cậy đồng bọn nghĩ cách làm tiểu lộc nhận rõ chính mình tình cảm sau đó xxoo chuyện xưa cố chấp phúc hắc thương x động tình không tự biết song Nai Con phi thường cẩu huyết thả không có logic thả ooc, lại danh 《 trừ bỏ ta lấy ngoại mọi người đều ở tác hợp chúng ta 》 không thấy quá thượng không ảnh hưởng

"Lúc này nhớ tới bổn tọa?"

Đông Phương Thanh Thương người chưa đến mà thanh tới trước, Trường Hành nháy mắt thanh tỉnh quá tới, thằng nhãi này chỉ sợ đã sớm biết hắn trộm đi ra tới, không biết tránh ở chỗ nào xem diễn đâu.

Nghe được Nguyệt Tôn thanh âm còn ở đối với Nai Con giở trò tam một người lập tức run run rẩy rẩy quỳ gối trên mặt đất, không chỉ lớn tiếng xin tha, vây quanh ở người bên ngoài qua đường cũng vội vàng tan đi, sợ phiền toái tìm tới chính mình.

Ngọn lửa vô cớ bay lên không bốc cháy lên, Đông Phương Thanh Thương từ u lam Nghiệp Hỏa chậm rãi hóa hình, sân vắng tản bộ bộ dáng phảng phất là ở nhà mình sau viện tản bộ.

"Còn chưa cút?"

Thương Khuyết từ trong sương đen vụt ra đưa mắt ra hiệu, cúi đầu trên mặt đất ba người lập tức đứng dậy vừa lăn vừa bò chạy, quần cũng chưa tới kịp xuyên. Trái lại Trường Hành cũng không có thể hảo đi nơi nào, từ Đông Phương Thanh Thương hiện thân bắt đầu hắn liền dùng ướt dầm dề đôi mắt oán hận trừng mắt đối phương, luống cuống tay chân đem quần áo mượn sức che khuất lỏa lộ làn da.

Tuy rằng Trường Hành cũng không tưởng tùy ý lấy nhân tính mệnh, nhưng là Đông Phương Thanh Thương không hề gợn sóng dễ dàng liền thả người rời đi khó tránh khỏi trong lòng có chút khổ sở, ở Nguyệt Tôn nơi đó hắn tựa hồ cũng không như vậy quan trọng. Không quá hiện giờ Thủy Vân Thiên thất thủ, toàn bộ tam giới nói này đây Đông Phương Thanh Thương như Thiên Lôi sai đâu đánh đó cũng không quá, thật muốn lại nói tiếp hắn cái này giai hạ tù cũng không tư cách xa cầu cái gì.

Đông Phương Thanh Thương tuy dẹp xong Thủy Vân Thiên, nhưng bất quá chỉ là đem Vân Trung Quân túm đi xuống, ban đầu chúng tiên cũng rối loạn quá một trận, bất quá sau lại phát hiện Đông Phương Thanh Thương cũng không quá can thiệp bọn họ sau Thủy Vân Thiên cũng dần dần khôi phục thường lui tới.

Thẳng đến Đông Phương Thanh Thương sau đó không lâu đột nhiên yêu cầu Thủy Vân Thiên đem hắn này cái tiền Chiến Thần đưa đến Thương Diêm Hải, mỹ danh rằng xúc tiến hai tộc hữu hảo, nhưng mọi người trong lòng đều rõ ràng, Thương Diêm Hải chẳng qua là tưởng muốn một cái có thể kiềm chế Thủy Vân Thiên quân cờ, mà Trường Hành làm Thủy Vân Thiên hiện mạnh nhất người tự nhiên đứng mũi chịu sào.

Bất quá đi vào Thương Diêm Hải nhật tử cũng không có tiểu tiên quân trong tưởng tượng như vậy khó chịu, tựa hồ là bởi vì hai tộc lui tới tiệm nhiều duyên cố, Tịch Nguyệt Cung thậm chí toàn bộ Thương Diêm Hải đều đối hắn cái này thủy vân thiên người không có gì quá nhiều bài xích, nhưng hắn Chiến Thần tên tuổi chung quy là đến không được Nguyệt tộc con dân sắc mặt tốt.

Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ