huawuwei.lofter.com/post/4b8861aa_2b67b8468
huawuwei.lofter.com/post/4b8861aa_2b686d13a
【 Dung Hạo × Trường Hành 】 cố chấp · chương bốn
ta cả đời này thật sự ly ngạn quá xa, thế cho nên chết đuối cầu cứu khi, đó là hướng thế gian cáo biệt. Tựa như một cái mắc cạn con cá, hấp hối giãy giụa lại chỉ có thể làm chính mình càng mau hướng đi tử vong.
Khóe mắt lại ê ẩm, nhưng lại lại không có mắt nước mắt có thể chảy ra.
Tâm như cũ rất đau...... Này bệnh tim từ khi nào bắt đầu?
......
Hình như là Hoa Lan Nhỏ đem kia kỳ ảo lưu huỳnh thạch còn hắn khi......
Sau đó đâu?
......
Sau đó là biết huynh tôn làm Đan Âm hủy diệt tiền Chiến Thần nguyên thần, đúng vậy, lịch kiếp thất bại chính mình hôi phi yên diệt, cũng liền không ai còn dám vi phạm mệnh lệnh của hắn.
Người thương chung tình cho người khác, thân sinh huynh trưởng trí chính mình vào chỗ chết. Bổn may mắn chính mình này người đáng thương còn có một bạn bè có thể làm bạn đi qua này vẩn đục thế gian, không nghĩ tới...... Hắn đãi chính mình lại là tàn nhẫn nhất.
Này tâm, càng thêm đau, tựa như có người gắt gao nắm lấy nó, phóng tới trên mặt đất dẫm đạp giống nhau, sự thật giống như lại xác thật là như thế này......
Có một số việc phát sinh, thật sự là đau triệt nội tâm. Tưởng quên, lại đau càng thêm khắc cốt minh tâm.
Trường Hành nhìn lại chính mình cả đời này, cảm thấy thật đáng buồn mà lại có thể cười. Mặt ngoài Tiên giới chiến thần, phong cảnh vô hạn, trên thực tế lại là chúng bạn xa lánh, cô độc một mình.
Hỗn độn trung, hình như có người không chỉ ở kêu gọi hắn, muốn đem hắn lôi ra này vô biên hắc ám. Một tia chờ mong lặng yên mà sinh, hắn theo này mạt quang, mở hai mắt.
Đầu tiên là một mảnh bạch mang, hoãn nửa ngày sau, trước mắt trùng hợp quang ảnh mới dần dần tiêu tán. Đãi nỗ lực thấy rõ người nọ bộ dáng, thật lớn mất mát nảy lên trong lòng...... Chính mình đến tột cùng ở chờ mong cái gì?
Nghiêm trọng mất máu mắt hoa cảm làm hắn mệt mỏi ứng đối này hết thảy, lại lần nữa khép lại hai mắt, dục đem chính mình cùng cái này dối trá thế gian cách ly khai, lại bị người nọ nhiễu này mạt thanh tĩnh.
"Trường Hành, Trường Hành!" Gặp người rốt cuộc thanh tỉnh lại đây, Dung Hạo không khỏi hỉ thượng trong lòng, chấp rời giường thượng người này giấu ở bị trung tay, bắt mạch xác định bệnh tình ổn định xuống dưới sau, mới hoàn toàn yên lòng.
Liên tục năm ngày dốc hết sức lực cùng không ngủ không nghỉ trông coi làm hắn này Hải Thị chủ cũng có chút ăn không tiêu, mệt nhọc thái độ bộc lộ ra ngoài.
Tưởng rút về chính mình tay, lại phát hiện toàn thân một chút sức lực đều không có, chỉ phải từ bỏ.
"Hải Thị chủ...... Cần gì phải như vậy...... Uổng phí sức lực, ngươi ngăn được ta nhất thời, đãi có khi cơ...... Ta chung sẽ thành công, thả ta hiện giờ như vậy thân mình, sợ là rất khó nhịn qua...... Tiếp theo......."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết