[Thương Hành] Nếu Trường Hành tiên quân có đãi ngộ của nữ chủ (hạ 01)

93 8 0
                                    

nalanweixi.lofter.com/post/202b38c7_2b6fab602

Đương Trường Hành tiên quân có được nữ chủ đãi ngộ sau 【 Thương Hành 】 hạ

Đông Phương Thanh Thương × Trường Hành

Tư thiết cự nhiều, toàn bộ vì CP phục vụ

----------------------

Đông Phương Thanh Thương hôm sau sáng sớm mới về tới trong phủ, đi được thời điểm 10 mét trong vòng không người tồn tại hơi thở tan đi, bước đi uyển chuyển nhẹ nhàng, Hoa Lan Nhỏ cùng Kết Lê xem hắn đi một chuyến Tiêu phủ, người lại biến trở về phía trước cái kia khôi phục thất tình, có điểm nhân tình mùi vị cấp trên.

"Wow, Kết Lê, Đầu Gỗ Lớn đây là làm sao vậy? Ngày hôm qua còn một bộ hận không thể đồ Thương Khuyết bộ dáng......"

Hoa Lan Nhỏ nhìn nơi xa Đông Phương Thanh Thương nghe Thương Khuyết hội báo tường hòa hình ảnh nói.

Kết Lê trên mặt lộ ra chính là Hoa Lan Nhỏ không hiểu, rồi lại cảm thấy ngày nào đó sẽ xuất hiện ở chính mình trên mặt tươi cười.

"Bởi vì......"

Tình yêu!

Hoa Lan Nhỏ: "Ân?"

Kết Lê xua xua tay: "Tính tính, nói ngươi cũng không rõ, chờ ngày nào đó ngươi tận mắt nhìn thấy, ngươi liền đã hiểu."

Hoa Lan Nhỏ: "?"

Bốn người ngồi ở một khối, thương lượng lịch kiếp sự.

Cuối cùng Đông Phương Thanh Thương cùng Thương Khuyết đi tới học đường.

Phu tử nhìn liền một bộ cổ hủ thư sinh bộ dáng, lãnh Đông Phương Thanh Thương cùng Thương Khuyết tiến vào: "Yên lặng!"

Tiêu Nhuận tìm theo tiếng nhìn lại: "Là ngươi!"

Hắn giật mình chỉ vào Đông Phương Thanh Thương nói. Đông Phương Thanh Thương mày nhảy dựng, hay là hôm qua lộng quá mức rồi ký ức không tiêu sạch sẽ?

"Ngươi chính là cái kia dùng tràn đầy một rương vàng lớn mua Dạ Khê Lâu Kim Lăng phú thương!"

Đông Phương Thanh Thương cường trang đạm mạc mà liếc nhìn hắn một cái. Phu tử nghe vậy, đối Đông Phương Thanh Thương lược có khinh thường, giống hắn bực này tự cho là thanh cao đọc sách người tự nhiên là không quen nhìn bực này tiêu xài tiền tài tới lấy sủng thương nhân.

"Vị này về sau chính là các ngươi cùng trường, giới thiệu một chút......"

Đông Phương Thanh Thương vẻ mặt không kiên nhẫn hướng Tiêu Nhuận bên người không vị đi đến: "Nói nhảm cái gì, chạy nhanh đi học!"

Đừng quấy rầy bổn tọa xem Trường Hành!

Lời vừa nói ra, Tiêu Nhuận lập tức tâm sinh sùng bái, kích động cùng Khúc Thủy giơ ngón tay cái lên nói: "Hoắc...... Nhìn xem, này khí thế!"

"Ai......"

Trẻ con không thể giáo cũng!

Phu tử phất tay áo đi đến trên đài.

Đông Phương Thanh Thương ngồi xuống, Thương Khuyết theo ở phía sau, hắn hiện tại là Đông Phương viên ngoại thư đồng kiêm thị vệ. Đông Phương Thanh Thương cẩn thận nhìn chằm chằm, phát hiện Tiêu Nhuận nhìn thấy Thương Khuyết cũng không có cái gì dị thường, lúc này mới yên tâm. Tiêu Nhuận chủ động tiến đến hắn bên người: "Đông Phương viên ngoại quả nhiên khí vũ bất phàm, không giống người thường nột!"

Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ