nalanweixi.lofter.com/post/202b38c7_2b6fac4e7
Rơi xuống Thần Thủy Thính, liền ý nghĩa Trường Hành đi Vân Mộng Trạch, muốn thành công lịch kiếp mới có thể trở về tiên vị, nếu không chính là thân chết hồn tiêu, không người có thể cứu.
Xong rồi, ta đem Tôn Thượng đối tượng làm ném!
Vân Trung Quân không có tâm tư đối phó hắn, mặt lộ vẻ lo lắng nhìn phía Thần Thủy Thính hạ mênh mang biển mây, Dung Hạo ở một bên: "Quân thượng!"
Vân Trung Quân nói: "Rơi xuống Thần Thủy Thính, ta cũng vô pháp nhúng tay, Dung Hạo, ngươi tốc hạ Vân Mộng Trạch, hảo sinh thủ Trường Hành lịch kiếp, vạn không thể làm hắn có bất luận cái gì sơ suất."
Vân Mộng Trạch, Lộc Thành.
Đông Phương Thanh Thương cùng Hoa Lan Nhỏ Kết Lê cùng ngồi ở một nhà quán rượu trước bàn, Đông Phương Thanh Thương đỉnh một trương chúng sinh thiếu hắn 800 vạn mặt, một ly một ly rót rượu uống. Hắn là thật sự rất tưởng Trường Hành, Thương Diêm Hải một chén trà nhỏ công phu, Vân Mộng Trạch lại đã qua rất nhiều ngày, Đông Phương Thanh Thương dùng đã nhiều ngày thời gian thăm dò Vân Mộng Trạch pháp tắc, dựa vào Kết Lê chủ ý, hắn hiện tại là Kim Lăng tới phú thương, ở Lộc Thành đặt mua chỗ nhà cửa.
"Nửa đời cẩm tú nửa đời trần, một vũ kinh hồng khuynh Lộc Thành. Cảnh xuân tươi đẹp bình thường tùy yên liễu, dựa vào lan can nguyên tiêu nghe tiếng sáo.
Đoạn trường mấy muốn bay tiên đi, thiên phùng tiêu lang giải ngữ người.
Duyên định hoa triều tư la mộng, nến đỏ bóng kiếm đoạn phương hồn."
Kết Lê khái hạt dưa âm thầm đánh giá Đông Phương Thanh Thương, Đông Phương Thanh Thương mãn đầu óc Trường Hành, chỉ có Hoa Lan Nhỏ ở nghiêm túc tự hỏi thế nào bảo đảm làm bạc mệnh chủ nhân tạ oản khanh, cũng chính là Hoa Lan Nhỏ cho rằng Đông Phương Thanh Thương khuynh mộ người thuận lợi lịch kiếp, Hoa Lan Nhỏ: "Chúng ta phải nghĩ biện pháp biết tạ oản khanh nhất cử nhất động, nhưng là không thể quấy rầy đến nàng."
Kết Lê phun rớt hạt dưa da: "Nhất cử nhất động? Chúng ta đây đến đi phi tiên các nhìn một cái a."
Hoa Lan Nhỏ sườn mặt nghe nàng nói chuyện. Kết Lê xoa xoa tay, chờ mong nói: "Lộc Thành bực này phồn hoa nơi, đi một chuyến phi tiên các mới tính chuyến đi này không tệ a......"
"Kết Lê......" Hoa Lan Nhỏ nói, "Chúng ta lúc này tới là có chính sự nhi."
Hoa Lan Nhỏ đột nhiên hướng Kết Lê bên tai thò lại gần, dùng chỉ có các nàng hai người mới có thể nghe được thanh âm nói: "Ngươi đã quên sao? Chỉ cần chúng ta giúp đại đầu gỗ làm tạ oản khanh lịch kiếp thành công, đại đầu gỗ tìm được chân ái, tiên nguyệt hai tộc hoà bình liền sắp tới!"
"Ai nha, ngươi cùng với gửi hy vọng với tạ oản khanh, không bằng nhiều đem tâm tư đặt ở ngươi Trường Hành tiên quân trên người, hắn mới là Thủy Vân Thiên tương lai hy vọng. Tuy rằng ngươi phân tích tạ oản khanh cùng Tôn Thượng cũng có vài phần đạo lý, ta cũng không có nghĩ thông suốt Tôn Thượng vì sao nhất định phải làm này tạ oản khanh lịch kiếp thành công, nhưng ta còn là đặt cửa Trường Hành." Kết Lê nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết