luoyuyuyu50582.lofter.com/post/73ea8de9_2b8072dee
【 trừ tịch liên văn thương nhuận 】 ta thấy thanh sơn
【 đặc thù thời gian 21.16 liên văn tiếp sức 】
Thượng một bổng @ dặc niệm
* tự phụ cao lãnh thế gia tử ✘ hỗn thế ma vương tiểu ăn chơi trác táng
* tân xuân phiên ngoại
01.
Đông Phương Thanh Thương bước vào thư thục đương thời ý thức nhíu nhíu mày.
Quá cũ nát.
Tử đàn án thư, thanh hoa triền chi lư hương, cùng mấy giá sa bàn bình.
Tại tầm thường người trong mắt có lẽ đã cũng đủ khiến người táp lưỡi, nhưng dừng ở hắn nơi này lại đơn sơ vô cùng.
Hắn ở kinh thành khi chưa bao giờ thượng quá bậc này thư thục, từ trước đến nay đều là triệu thỉnh nổi tiếng thiên hạ tài tử học sĩ nhập phủ đơn độc dạy dỗ, chỉ lúc này nhân tránh họa không thể không tới Lộc Thành trụ thượng một đoạn thời gian, mới miễn cưỡng vào nơi này.
Hiện giờ vừa thấy, thật sự là so với hắn thiết tưởng còn muốn tao.
Đông Phương Thanh Thương lạnh một khuôn mặt, nhưng hay là kiên nhẫn nghe xong phu tử theo như lời nói, mới nhấc chân nhập tòa.
Có rất nhiều xa lạ tầm mắt triều hắn nhìn lại, mang theo vài phần tìm tòi nghiên cứu cùng tò mò, càng nhiều còn lại là kinh tiện.
Đông Phương Thanh Thương hờ hững bỏ qua này đó ánh mắt, lập tức đi đến thư thục cuối cùng dựa cửa sổ trong một góc ngồi xuống.
Hắn từ trước đến nay không thích đồng nghiệp giao tế, càng khinh thường với cùng bọn họ nói chuyện với nhau.
Kinh thành kia giúp quyền quý con cháu mỗi người trên mặt đều là ôn lương kính cẩn, sau lưng lại tàn nhẫn vô cùng, từ trong xương cốt đều lạn thấu, Đông Phương Thanh Thương am hiểu sâu những cái đó ăn chơi trác táng bộ mặt, càng là từ trong lòng thập phần chán ghét loại người này.
Này đây tới Lộc Thành, hắn cũng hoàn toàn không tính toán cùng người khác kết giao.
Này chỗ góc dựa gần cửa sổ, nhưng thật ra thập phần yên lặng, bên cạnh cũng chỉ có một người, khó được không có giống người khác như vậy dùng tầm mắt trên dưới đánh giá hắn, an tĩnh thật sự.
Đông Phương Thanh Thương dùng dư quang nhìn lướt qua, thì ra là ngủ rồi, khởi động một quyển kinh thư che ở đằng trước, vị trí cũng dựa vào xa, cho nên phu tử không có phát hiện.
Đối phương sườn mặt che ở trang sách hạ, xem không rõ lắm, chỉ một cái tiểu chí điểm ở cánh mũi, hết sức đáng chú ý.
Nhìn qua đảo như là cái an phận thủ thường.
Đông Phương Thanh Thương nhàn nhạt thu hồi tầm mắt, mở ra kinh thư.
/
Tiêu Nhuận một giấc này ngủ đến không quá kiên định.
Nửa mộng nửa tỉnh gian, hắn nghe thấy một trận rất nhỏ động tĩnh, giống như đầu nhập trong hồ một cái đá, làm cảnh trong mơ dạng khai gợn sóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết