[Thương Hành] Đa vũ mị 01

125 4 0
                                    

afdian.net/album/e64783d01a0111ed863352540025c377/6e79be62ad4111ed875552540025c377

afdian.net/album/e64783d01a0111ed863352540025c377/fe49dd58adc111ed99cc52540025c377

【 Thương Hành 】 Đa vũ mị 【 thượng 】

01.

Ánh nắng từ xanh tươi cành lá kẽ hở trung xuyên qua, sái lạc đầy đất kim đốm.

Thư thục ngoại ve minh từng trận, cùng lanh lảnh đọc sách thanh, kéo đuôi dài điều đồng loạt ngâm tụng, càng thêm khiến người giác ra vài phần oi bức.

Tiêu Nhuận ngồi cũng không có hình, kinh thư nhưng thật ra cầm trong tay, chính là không nhìn thấy hắn niệm thượng vài câu, lúc đóng lúc mở làm khẩu hình, một cái âm thanh cũng chưa phát ra quá.

Hắn sợ nhiệt, thư thục không thể so Tiêu phủ, còn có thể dùng bạc đỉnh trang băng khư thử, chỉ là ngồi ở này niệm thư, đều đã hao hết hắn sở hữu sức chịu đựng, trên trán tinh mịn hãn một tầng tầng ra bên ngoài mạo.

Tiêu Nhuận cũng không dám trắng trợn táo bạo mà phiến cây quạt, chỉ trộm xả một trương giấy, chiết thành hai nửa, đặt ở án thư phía dưới nhẹ nhàng mà lay động, bên tai tóc mái bị thổi bay nho nhỏ độ cung.

"Lạch cạch."

Tiêu Nhuận nghe tiếng ngẩng đầu, bên cạnh Đông Phương Thanh Thương như cũ ngồi đến đoan đoan chính chính, chỉ là kia ván cửa sổ bị người thả xuống dưới, chắn đi hơn phân nửa ánh mặt trời.

Đông Phương Thanh Thương dựa gần cửa sổ ngồi, tuy rằng ván cửa sổ đóng lại, nhưng ánh nắng mãnh liệt, xuyên thấu qua cửa sổ giấy, ở quan ngọc dường như trên mặt chiếu ra hơi mỏng một tầng kim quang, càng thêm sấn ra mặt mày đường cong tinh xảo, sườn mặt ảnh ngược cùng tranh dường như.

Tiêu Nhuận cố ý làm ra một ít rất nhỏ tiếng vang, ở Đông Phương Thanh Thương triều hắn nhìn qua trong nháy mắt, trán ra một nụ cười rạng rỡ, so bên ngoài ánh mặt trời còn loá mắt vài phần.

Đông Phương Thanh Thương nhéo trang giấy tay dừng một chút.

Thon dài trắng nõn ngón tay không lại phiên động, thư thượng nội dung hay là cùng thì ra giống nhau, nhưng nhìn qua giống như lại có chút không giống nhau.

Thuận mắt không ít.

02.

Phu tử vừa đi, Tiêu Nhuận lập tức mở ra kinh thư, đồ nhu nhược dường như ghé vào trên bàn, không chỉ lấy cây quạt quạt phong.

Một bàn tay đột nhiên dán lại đây, chạm chạm hắn cái trán, đầu ngón tay tàn lưu vài phần nhiệt ý.

"Liền như vậy sợ nhiệt?"

Đông Phương Thanh Thương cúi đầu nhìn hắn, đối thượng một đôi đen nhánh sáng trong đôi mắt, giống như bọc một tầng thủy quang.

Hắn nhàn nhạt thu hồi tay, không đợi Tiêu Nhuận trả lời, liền nói:

"Hạ học đi ta trong phủ, vừa lúc tồn rất nhiều băng đỉnh không dùng."

Tiêu Nhuận ánh mắt sáng lên, tuy nói nhà hắn cũng không thiếu, nhưng Đông Phương Thanh Thương chính là từ kinh đô xuống dưới thế gia tử, ăn mặc chi phí tự nhiên là cùng bọn họ không giống nhau, vừa lúc đi cọ một cọ mát mẻ.

Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ