luoyuyuyu50582.lofter.com/post/73ea8de9_2b6e90d30
Trường Hành nghe vậy trong lòng vẫn có nghi ngờ, còn chưa mở miệng, chỉ thấy một người trong tộc nữ tử vội vàng đi vào tóc bạc bà lão bên người, tựa hồ biểu tình nôn nóng.
"Nàng không thấy?"
Bà lão mày nhăn lại, nhưng vẫn cứ thập phần trầm ổn bình tĩnh, chỉ vuốt ve gỗ mun quải trượng, rõ ràng mà phun ra mấy chữ:
"Đi trong bộ lạc cẩn thận tìm xem."
Lời còn chưa dứt, một đạo thanh lãnh thanh tuyến liền xuyên thấu qua tầng tầng sương mù truyền đến, mang theo ngọc thạch cứng rắn giòn độ.
"Không cần thối lại."
Một mạt ám sắc thân ảnh loáng thoáng từ nơi xa đi tới, bên người tựa hồ còn đi theo một cái khác nhỏ gầy bóng người.
Đông Phương Thanh Thương đứng ở Trường Hành trước mặt, một đôi mắt thẳng tắp mà nhìn qua đi.
Mà bên cạnh tiểu nhân nhi, đúng là nguyệt nhi.
/
"Đây là hộ thân phù chú, ở đến huyễn hư chi cảnh chỗ sâu trong phía trước nhớ lấy muốn đeo với thân, nếu không liền sẽ lâm vào ý nghĩ xằng bậy bên trong, khó có thể tự kềm chế."
Lập loè oánh oánh ngân quang phiến lá rơi vào Trường Hành lòng bàn tay, chung quanh như là mạ lên một tầng kim sắc vầng sáng.
Bà lão đem nguyệt nhi dắt đến Trường Hành bên người, buông lỏng ra tay nàng.
"Vãn hà hoa ngoại có tầng tầng kết giới, nếu như dùng pháp lực mạnh mẽ phá vỡ, vãn hà hoa cũng sẽ đã chịu tổn thương, cho nên còn cần nguyệt nhi đi theo, lấy trợ Tôn Thượng giúp một tay."
Trường Hành nhìn về phía nguyệt nhi, cặp kia tím quả nho dường như mắt to hiện tinh oánh dịch thấu, có đồng trĩ hồn nhiên cùng ngây thơ.
Hắn ở Thủy Vân Thiên sở tiếp xúc đến đều là địa vị tôn quý tiên quân cùng tiên tử, từ trước ở Tư Mệnh Điện nghe người ta giảng thuật nhân gian chuyện xưa, những cái đó bị viết tốt vui buồn tan hợp tựa hồ gần chỉ là mệnh bộ thượng vài nét bút nét mực, cũng không thể xúc sinh hắn quá nhiều cảm thụ.
Hiện giờ hắn chính mắt thấy Nguyệt tộc hiến tế chi lễ, lại ở trong bộ lạc sinh sống một chút thời gian, ở Thủy Vân Thiên những cái đó nghiêm chỉnh có tiết nhật tử tựa hồ đều có chút xa xôi, mang theo hậu tri hậu giác lạnh băng.
Hắn nhẹ nhàng dắt quá nguyệt nhi, đem kia cái bạc diệp thu vào trong tay áo.
"Chậm đã."
Đông Phương Thanh Thương nhìn Trường Hành nhận lấy bùa hộ mệnh, ở hắn dắt nguyệt nhi chuẩn bị bước vào huyễn hư chi cảnh khi gọi lại hắn.
Hắn không có nhiều lời, trực tiếp nắm lên Trường Hành thủ đoạn, ánh mắt ở hắn ngón tay thượng bay nhanh xẹt qua, nhìn đến kia cái U Ngọc Giới như cũ ở Trường Hành đốt ngón tay thượng, mới buông hắn ra tay.
Đông Phương Thanh Thương đối thượng Trường Hành đầu tới ánh mắt, nhàn nhạt nói:
"Chuyến này chớ nên cậy mạnh, hết thảy lấy cẩn thận vì thượng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết