[Hạo Hành] Cố chấp 05 (H)

213 4 1
                                    

Chú ý: Tấu chương loại hình vì chính văn

Cố chấp · chương năm thả bay tự mình bản

Gió thu lạnh run, hàn khí bức người, Trường Hành hay là lần đầu tiên thiết thân cảm nhận được này bốn mùa biến hóa khó qua.

Hắn từ khi ra đời liền vì thần thân, có tiên trạch hộ thể, cảm giác không đến phàm nhân sở nói đông hàn hạ nhiệt. Hiện giờ kéo Dung Hạo phúc, thần thân tẫn hủy, hiện tại này phá thân tử liền thế gian điệt lão nhân đều không bằng.

Tuy rằng trải qua hơn nửa tháng Dung Hạo dốc lòng chiếu cố, các loại linh dược không chỉ tiến bổ, thân thể tốt hơn rất nhiều. Nhưng rốt cuộc hay là bị Dung Hạo thương tàn nhẫn, linh mạch bị hủy hoàn toàn lại vô pháp chữa trị, kia một bầu rượu độc tính cũng xa xa không phải Trường Hành có khả năng thừa nhận, như Dung Hạo nguyện, tuy linh lực bị phế, nhưng dạ dày cũng chịu tới rồi kịch liệt ăn mòn.

Mặc vào một tầng áo choàng, Trường Hành đẩy ra môn, khí lạnh nháy mắt đánh úp về phía toàn thân.

Tuy này nửa dư nguyệt Dung Hạo đãi hắn cực hảo, nhưng Trường Hành là lại không muốn thấy hắn, này ba vạn năm khuynh tâm tương đãi từ đầu tới đuôi liền giống một hồi chê cười, mà chính mình liền là trên đài vai hề, đồ tăng người trò cười.

Đón từng trận gió lạnh, Trường Hành sờ soạng khởi này Hải Thị địa hình cùng thủ vệ bộ thự. Dung Hạo tuy triệt hồi trông coi hắn ám vệ nhưng lại không được hắn rời đi hải...... Sợ là tưởng chờ có một ngày lại đem hắn lợi dụng thượng.

Hắn nếu muốn biện pháp rời đi nơi này, thế gian này tuy không có gì hắn nhưng lưu luyến, nhưng lại cũng không thể mặc người xâu xé.

Ngày xưa Dung Hạo một tấc cũng không rời canh giữ ở hắn bên người, hôm nay lại một phản thường thái, tự hắn sau khi tỉnh lại liền không thấy Dung Hạo bóng dáng. Thừa dịp cơ hội này, Trường Hành tưởng đi ra ngoài thăm dò này Hải Thị.

Theo Hải Thị thiên đạo đi tới, phố xá sầm uất dần dần trở nên hoang vắng, này phong cũng càng thêm mãnh liệt, giống như mũi đao hoa ở trên người, mọi nơi không có một bóng người, bén nhọn thạch lịch trung cỏ hoang kẽ hở mà sinh, thiên địa hòa hợp nhất thể...... Đến biên cảnh.

Trường Hành phương muốn đi ra, thật lớn quầng sáng đột nhiên hiện ra đem hắn bắn trở về, lui về phía sau vài bước ổn định thân hình, Trường Hành tâm sinh tiếc nuối, hắn liền biết kia Dung Hạo sẽ không như thế dễ dàng phóng hắn đi ra ngoài.

Không còn cách nào khác, chỉ có thể phản hồi, lại ở xoay người nháy mắt bị người gắt gao ôm vào trong ngực.

Là Dung Hạo.

Từng đợt sóng nhiệt tại thân thể trung kích động, khó nhịn xao động cấp bách tưởng phát tiết ra tới, Dung Hạo mau bị loại này xa lạ cảm giác cấp bức điên rồi.

Hỗn độn trung hắn cảm giác được một cổ quen thuộc hơi thở, đã mất đi lý trí Dung Hạo bất chấp nghĩ nhiều, tiến lên đem người nọ gắt gao giam cầm trong ngực trung.

Trường Hành bị bất thình lình tình huống hoảng sợ, Dung Hạo mấy ngày nay ở trước mặt hắn đều biểu hiện cực kỳ thật cẩn thận, như vậy nổi điên là hắn thật sự đoán trước không đến.

Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ