[Thương Hành] Thượng thiên xe xe (H)

366 12 0
                                    

Thương Hành

03-18 17:10

Đọc 35 vạn +

Thượng thiên xe xe không viết xong phần sau

Cảm nhận được nguy hiểm tiến đến, Trường Hành dừng lại sở hữu giãy giụa động tác, áp lực khóc nức nở, tiếp thu cái này bạo quân đối chính mình lăng ngược.

Mềm mại huyệt khẩu đã bị thô tráng đồ vật khi dễ đến sưng đỏ, Trường Hành giữa hai chân toàn là dâm loạn bất kham chất lỏng, màu tím đen đồ vật còn ở cuồng loạn ra vào, Đông Phương Thanh Thương gặm cắn hắn hầu kết, Trường Hành gắt gao cắn môi, vô thanh vô tức rơi xuống nước mắt, gương mặt kia thượng xuất hiện khuất nhục cùng mê loạn đan chéo biểu tình.

Lại một lần hung hăng thao lộng, Trường Hành tựa như con cá bắn lên, khẩn trí vòng eo cong thành một đạo lưu sướng độ cung, Đông Phương Thanh Thương hơi hơi nheo lại mắt, bên tai truyền đến Trường Hành mang theo khóc nức nở thở dốc, hắn vuốt ve dưới thân người bị làm đến nhô lên một khối bụng nhỏ, để sát vào Trường Hành gương mặt, người sau nháy mắt liền đem nửa khuôn mặt vùi vào gối đầu, tốc độ mau đến đột ngột, ngón tay gắt gao nắm chặt đầu biên gối đầu, dùng sức đến khớp xương trở nên trắng.

Trốn tránh, cũng hoặc là tránh né.

Này đều không sao cả, dù sao ở Đông Phương Thanh Thương đem tinh dịch toàn bộ bắn vào hắn trong thân thể khi, Trường Hành đã ngất xỉu đi rất nhiều lần.

Đông Phương Thanh Thương đem vùi vào Trường Hành trong cơ thể ban ngày dương vật rút ra khi, một ít hồng bạch hỗn tạp chất lỏng theo sát chảy ra, tựa như rót mãn mà trang không dưới giống nhau.

Trường Hành nghiêng đầu nhẹ suyễn, hỗn độn sợi tóc tán tại giường chiếu gian, hắn nửa người trên quần áo hoàn hảo vô toái, chỉ có cổ áo bị xả lạn điểm, mà xuống thân cứm không nỡ nhìn —— xanh tím đan xen dấu hôn trải rộng đùi, cùng bị cường bạo sau phụ nữ từng có chi mà không kịp, ở bị không chỗ nào cố kỵ xâm phạm sau, hắn ý đồ khép lại hai chân.

Đông Phương Thanh Thương ôm cánh tay nhìn hắn không thay đổi được gì hành vi, cái loại này hờ hững lạnh lẽo tầm mắt tựa hồ đau đớn Trường Hành, Trường Hành chậm rãi nhắm mắt lại, khôi phục điểm lực lượng, hắn tái nhợt đầu ngón tay xoa rót mãn tinh dịch mà trướng khởi bụng nhỏ, khóe môi toàn là chua xót.

"Ngươi...... nhất định phải như vậy nhục nhã ta......"

Hắn thấy không rõ biểu tình, chỉ có một đoạn trắng tinh như thiên nga cổ, bởi vì quay đầu đi mà lộ ra.

Trường Hành thanh tuyến ách đến không thành bộ dáng, nơi đó mặt ẩn chứa đau đớn cùng giây lát lướt qua, một chút bất đắc dĩ, phối hợp từ tính nước ấm âm sắc từ kia trương tuyệt đẹp lại chịu đủ tra tấn cánh môi tràn ra.

"nhất định phải như vậy...... Giẫm đạp ta......"

Trận này đem Trường Hành nửa cái mạng làm rớt tính ái, hay là bởi vì Đông Phương Thanh Thương cận tồn một chút ôn nhu, cho nên dừng lại, nghe vậy, Đông Phương Thanh Thương không gì biểu tình nhướng mày.

"Vậy ngươi vì sao chọc bổn tọa sinh khí đâu?"

Trường Hành trầm mặc một hồi, chậm rãi quay đầu, hắn mềm mại tầm mắt xem đến Đông Phương Thanh Thương một trận tâm viên ý mã.

"Ta không có tưởng chọc ngươi tức giận ý tứ......"

Đông Phương Thanh Thương hừ lạnh một tiếng, Trường Hành bị hắn đánh gãy, tạm dừng vài giây, tiếp tục nói.

"Ngươi nếu đáp ứng từ đây không đối ta làm loại sự tình này...... Ta......"

Hắn ở Đông Phương Thanh Thương càng lúc càng rét lạnh trong tầm mắt khẽ cắn môi, đem dư lại lời nói phun ra.

"Ta liền vĩnh viễn lưu tại bên cạnh ngươi."

Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ