[Thương Hành/all Hành] Yên diệt 02

121 5 2
                                    

shuyu51948.lofter.com/post/4c2a7cc2_2b6a6479a

【 Thương Hành / ALL Trường Hành 】 mai một ( nhị )

OOC, mang thai, tư thiết như núi

  ◎ đêm Vong Xuyên

   "Đừng có gấp đi, bổn tọa có một vấn đề tưởng hướng ngươi cầu cái chứng cứ rõ ràng" một phen giữ chặt đang định rời đi Trường Hành, Đông Phương Thanh Thương trực tiếp nhìn Trường Hành đôi mắt, "Ngươi cũng biết Hoa Lan Nhỏ đúng là Tức Sơn Thần Nữ?"

   "Ngươi nói cái gì?!" Kinh ngạc rất nhiều, trong bụng thai nhi nhân chịu phía trước oán niệm nguyên thần cảm nhiễm mà dị động, vì không cho Đông Phương Thanh Thương nhìn ra chính mình thân thể dị thường, hắn có chút cố tình mà khoa trương chính mình kinh ngạc biểu tình mà đem thống khổ nhíu mày chi sắc che giấu qua đi.

   "Ngươi thật sự không biết sao? Lúc trước cùng Hoa Lan Nhỏ một bộ tình đầu ý hợp làm vẻ ta đây, ở thế gian tâm tâm niệm niệm cũng muốn cùng nàng kết thân, chẳng lẽ bất chính là bởi vì thân phận của nàng sao? Hà tất ở bổn tọa nơi này làm như thế làm?"

   "thì ra ở trong mắt ngươi, tri tâm chi giao đều là tính kế, cố nhân tình thâm toàn vì cẩu thả tư tình. Ngươi không cảm thấy ngươi Nguyệt tộc tôn sư quả thực chính là buồn cười hoang đường sao?" Trường Hành tránh thoát Đông Phương Thanh Thương lôi kéo, áp xuống trong bụng đau đớn.

   "Có hôn ước trong người Thần Nữ đúng là ngươi vừa ý Hoa Lan tiên tử, cho nên liền xưa nay ổn trọng khiêm tốn biểu tượng cũng lười biếng duy trì? Một bộ ra ngoan khoe cái xấu sớm ba chiều bốn xiếc cũng làm cho ngàn ân vạn nghĩa, ngươi không cũng có thể cười hoang đường sao?" Nhìn Trường Hành ném ra chính mình đụng chạm khi chán ghét, Đông Phương Thanh Thương phẫn niệm hơn người.

   hắn càng ngày càng nắm lấy không ra chính mình, như thế nào ở Trường Hành trước mặt luôn là như thế sắc nhọn cay nghiệt, giống đối với túc thế thù oán giống nhau. Nhưng nếu thật là thù oán, giết là xong, cần gì muốn ở chỗ này đẩy lưỡi dài tính toán chi li. Như vậy nỗi lòng làm hắn vô pháp tự giữ, rất nhiều nói liền chính mình cũng hoàn toàn không tin, chính là hắn lại không biết vì cái gì đã hy vọng người trước mắt bị chính mình khó thở làm nhục, lại hy vọng trước mắt người biết hắn lời nói khắc nghiệt cũng không phải là bản tâm.

   "Sớm ba chiều bốn?"

   "Ngươi một bên cùng kia Dung Hạo cẩu thả, một bên lại vướng bận Thần Nữ hôn ước, còn muốn chọc kia Đan Âm tiên tử cũng vì ngươi lòng say thần mê, ngươi đã hoài xuân lạm tình, lại có gì không dám nhận?"

   "Đông Phương Thanh Thương!" Trường Hành khó thở, rút kiếm chém liền.

   nhưng đau bụng kịch liệt tâm mạch khó ổn, ở Đông Phương Thanh Thương xuất kiếm ngăn cản so chiêu là lúc, Trường Hành trước mắt thế nhưng xuất hiện phàm thế ảo ảnh, toàn là phàm thế chịu Đông Phương Thanh Thương sở khinh bị bắt thừa hoan nhận hết khuất nhục chi tượng.

   cứ theo lẽ thường có thể ngăn cản được trụ một đạo hư chiêu cũng làm hắn ngây người, Đông Phương Thanh Thương đâm thẳng hướng Trường Hành mệnh môn.

Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ