[Thương Hành] Buông tha 01 - wuhuang412.lofter

365 15 0
                                    

【 Thương Hành 】 Buông Tha

Chương 1

🈶 báo động trước! Báo động trước!

🈶qiangzhi,🈶 sinh con,

Nhân vật ooc, tư thiết như núi

Quá tưởng khái lương, nề hà vòng cực quá lãnh, chỉ có thể tự cắt chân thịt. Nếu là tiểu nhân trA Hành văn quá kém mong rằng các vị người xem lão gia bao dung bao dung 🙏🙏🙏 tiểu nhân pha lê tâm ❤, xin đừng phun ☝

—— chính văn

Ngàn năm trước Đông Phương Thanh Thương suất lĩnh Nguyệt tộc cùng Thủy Vân Thiên một trận chiến, Thủy Vân Thiên chiến thần Trường Hành Tiên quân cùng chi liều chết một bác, nề hà này Ma đầu nghiệp hỏa chi lực đã là đại thành, thêm chi Dung Hạo thế nhưng cùng Nguyệt tộc Tốn Phong cấu kết dùng túy khí đem Thủy Vân Thiên một nửa binh tướng Ma hóa. Như thế vốn là lâu cư nhược thế Thủy Vân Thiên càng là dậu đổ bìm leo bại cục đã định.

Thần Ma chi chiến trần ai lạc định, chúng thần ngã xuống, Vân Trung Quân thân về Hồng Mông, mà kia chiến thần Trường Hành lại không có rơi xuống không biết tung tích. Thủy Vân Thiên đến tận đây trở thành Thương Diêm Hải phụ thuộc, còn thừa tiểu Tiên chỉ có thể nghe lệnh với Đông Phương Thanh Thương, Đông Phương Thanh Thương liền thành thiên địa chi chủ.

— Thủy Vân Thiên —

Chủ tử thay đổi, mà Thủy Vân Thiên vẫn là cái kia Tiên sương mù lượn lờ, ráng màu bốn phía cảnh tượng. Chỉ là những cái đó trước nay tự cho mình thanh cao các thần Tiên hiện giờ không có chỗ nào mà không phải là kẹp chặt cái đuôi, cẩn thận chặt chẽ, sợ chọc kia tôn thượng liền bị nghiệp hỏa thiêu hôi phi yên diệt.

Nhưng tại đây Thủy Vân Thiên giữa dòng chuyển như vậy một kiện kỳ văn thú sự, chỉ cần tôn thượng vào kia Dũng Tuyền Cung, ra tới liền có thể bảo một ngày chi an bình. Này lại là vì sao đâu? Nếu là vừa phi thăng không lâu tiểu Tiên liền sẽ có như vậy bát quái tâm tư. Biết này trong đó nguyên do đã không nhiều lắm, nếu May mắn nhận biết một ít Tiên cung lão giả, liền sẽ mịt mờ nói thượng hai câu.

"Nghe nói kia ngàn năm trước đại chiến trung, không biết tung tích chiến thần Trường Hành Tiên quân, đó là kia bị Ma đầu tù ở Dũng Tuyền Cung kiều nga, cung này dâm loạn tìm niềm vui, ai —— nếu không phải Trường Hành Tiên quân lấy thân là đại giới, này Thủy Vân Thiên liền lại vô Tiên gia tung tích."

— Dũng Tuyền Cung —

Này Dũng Tuyền Cung vẫn là ngàn năm trước bộ dáng, mà giường mà miên vẫn là ngàn năm trước Dũng Tuyền Cung chủ nhân. Đêm qua, Đông Phương Thanh Thương như cũ là đem người này tra tấn mình đầy thương tích, làm nhục, đánh chửi, nhất âm ngoan ác độc nói đều gia tăng với này thanh phong minh nguyệt đoan trang tự giữ Tiên quân trên người.

"Phanh" cửa điện bị pháp lực va chạm khai, cao lớn huyền sắc thân ảnh sải bước đi vào trong điện. Đông Phương Thanh Thương nhìn quanh một vòng mới phát hiện người nọ còn ở trên giường, cố lấy nho nhỏ sườn núi, trong lòng không khỏi đau xót, như thế nào người này thế nhưng như vậy gầy yếu, rõ ràng hắn cùng ta vóc người tương đương. Hắn vẻ mặt nghiêm lại, "Như thế nào sẽ bắt đầu thương tiếc người này, hắn nên như vậy muốn sống không được muốn chết không xong." Trong lòng không khỏi lửa giận bốc lên, lắc mình tới rồi giường bên, một tay nắm lên người nọ cánh tay nói "Biết bao lâu sao, còn ở ngủ? Trang cái gì chết! Mau đứng lên hầu hạ bổn tọa dùng bữa." Trên vai đau đớn, đem Trường Hành từ trong mộng sinh sôi xả ra, cố sức mở hai tròng mắt, ngẩng đầu nhìn phía Đông Phương Thanh Thương lãnh ngạnh mặt, liền đột nhiên dường như tỉnh ngộ, ngồi quỳ trên giường hành lễ, giọng nói ám ách xé rách dây thanh nói "Bái kiến tôn thượng, Trường Hành nhất thời ngủ quá hạn thần, tôn thượng thứ tội." Đông Phương Thanh Thương hừ lạnh một tiếng liền xoay người đi đến thiện bên cạnh bàn, Trường Hành thấy vội không ngừng đứng dậy xuống giường, linh linh lang lang thanh thúy tiếng chuông va chạm vang lên, nhìn chăm chú nhìn lên, nguyên lai là Trường Hành mắt cá chân chỗ thế nhưng hệ một cái kim linh đủ vòng, vòng tay thượng hệ này một cái dây xích vàng chính cột vào giường giác. Này quả thực là thanh lâu câu lan đối phó không nghe lời kỹ tử dơ bẩn thủ đoạn, sợ người không từ trốn thoát. Này Tiên phong đạo cốt Trường Hành Tiên quân thế nhưng nhẫn đến hạ này phân khuất nhục, thật thật là không dễ a.

Kia dây xích chiều dài vừa đủ đến thiện bên cạnh bàn, đồ ăn đã lục tục thượng bàn, Trường Hành đứng ở Đông Phương Thanh Thương một bên chuẩn bị chia thức ăn. Trường Hành đầu Tiên là gắp một khối cá đặt ở trong chén, "Bang" Đông Phương Thanh Thương ném xuống chiếc đũa một không biết vì sao đột nhiên làm khó dễ nói "Bổn tọa chán ghét ăn cá, còn không biết sao? Phế vật!". Trường Hành bị vô cớ quở trách, nhưng cũng không bực chỉ phải khom lưng hành lễ nói "Tôn thượng thứ tội". Trường Hành tâm thầm than đến rõ ràng cái này làm cho người ngày thường dùng bữa cá sẽ ăn nhiều hai khẩu, hôm nay đây là làm sao vậy? Chỉ sợ hôm nay cũng không tốt qua. Đông Phương Thanh Thương duỗi tay một vớt kia eo nhỏ, đem Trường Hành ôm vào trong lòng, Trường Hành một trận choáng váng, lại định thần khi, Đông Phương Thanh Thương tuấn lãng rồi lại lãnh ngạnh mặt gần đây ở gang tấc. Đông Phương Thanh Thương nhìn này nai con kinh hoảng thất thố thần sắc, trong lòng không khỏi vui vẻ, hắn nhìn chằm chằm này Trường Hành môi, tối hôm qua này môi nhưng cho hắn đùa bỡn kiều nhuận ướt át một mạt giáng sắc còn ở trên môi, này liền lại nổi lên trêu đùa tâm tư. "Này cá đắc dụng Tiên quân này cái miệng nhỏ độ với bổn tọa mới có thể sử bổn tọa nuốt xuống." Đông Phương Thanh Thương làm như nói cái gì lơ lỏng bình thường sự giống nhau nhẹ nhàng, nhưng Trường Hành nhân lời này lại hồng thấu lỗ tai, làm như không tin sửng sốt. thấy Trường Hành còn vì động tác, liền híp lại hai tròng mắt, nói "Như thế nào? Tiên quân là không muốn?" Trong lời nói tẫn hiện uy hiếp ý vị, Trường Hành cũng biết hắn chỉ biết đắn đo hắn uy hiếp, nhưng cũng không còn hắn pháp. Trường Hành lại cầm lấy chiếc đũa, kẹp lên thịt cá, để vào giữa môi, rũ mắt tới gần Đông Phương Thanh Thương, Đông Phương Thanh Thương thấy thế cười liền liền thịt cá Mang kia cái miệng nhỏ nạp vào trong miệng, một trận đoạt lấy kia hàm răng cặp môi thơm. Này hảo hảo một bữa cơm ăn thành hoạt sắc sinh hương, Trường Hành bị đổ thiếu chút nữa thở không nổi, Đông Phương Thanh Thương mới dừng tay. Này một bàn đồ ăn đến uy tới khi nào? Trường Hành âm thầm gọi vào.

Vốn dĩ chỉ là cơm trưa, lại ngạnh sinh sinh ăn tới rồi giờ Thân, bên ngoài cung nga đều nghi hoặc không thôi, nhưng có không dám đi hỏi, chỉ phải cúi đầu nghe lệnh. "Tiến vào triệt bàn" tư lịch dài nhất cung nga sau khi nghe xong lập tức khom lưng tiến điện triệt bàn, trăm triệu không dám ngẩng đầu rình coi nửa mắt, bằng không đó là hôi phi yên diệt kết cục. Trường Hành quần áo nửa khai, oa ở Đông Phương Thanh Thương trong lòng ngực, môi đã là bị tàn sát bừa bãi nửa sưng, thế nhưng bằng thêm một cổ nhiếp nhân tâm phách phong tình, hắn nan kham đem mặt chôn ở Đông Phương Thanh Thương cổ bên, cái bàn hạ Đông Phương Thanh Thương tay còn ở hắn eo cùng giữa đùi lưu luyến. Này kiểu gì nhục nhã, nhưng rốt cuộc nếu không phải vì Thủy Vân Thiên chúng Tiên tánh mạng, hắn chỉ sợ sớm liền ở kia tràng đại chiến trung noi theo trước chiến thần tự sát, tùy huynh quân cùng phó Hồng Mông, nhưng huynh quân đã đem toàn bộ Thủy Vân Thiên chúng Tiên chi mệnh phó thác cùng Trường Hành, Trường Hành liền tính không cần này túi da cùng tự tôn cũng muốn bảo hạ Thủy Vân Thiên.

_tbc

Chương 1 xong

Ta có chuyện muốn nói:

Ta thích khi dễ nai con Tiên quân ta có tội 🤤

Lần đầu Tiên viết văn, các vị người xem lão gia nhẹ điểm phun ha 😝, nếu có như vậy một tí xíu tốt lời nói không cần bủn xỉn một cái cẩn thận tâm nga, nếu có muốn nhìn cốt truyện có thể bình luận cùng ta nói nha 😉

Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ