[Thương Hành] Long vân đái vũ 03

47 2 0
                                    

afdian.net/album/0991d368428e11ed96d152540025c377/1452234a446c11edb42352540025c377

【 Thương Hành 】 long vân mang vũ ( tam )

OOC cảnh cáo

Nước trong đơn giản quá độ một chút xe xe ngày mai thấy

"Xong đời xong đời, ta sẽ không hại Trường Hành tiên quân

Hoa Lan Nhỏ ôm lấy ống tay áo ở trong phòng đi qua đi lại, nàng bắt đầu cũng chỉ là muốn thử xem xem kia dược có thể hay không dùng được, lúc trước ở Hải Thị thời điểm vốn là không tính toán muốn, nhưng không chịu nổi Kết Lê lần nữa đẩy mạnh tiêu thụ, nói là phòng thân vũ khí sắc bén, mặc kệ là ai đều có thể dược đảo, nhưng nàng một gốc cây vô danh không họ hoa lan thảo, ai sẽ đánh cướp nàng nha? Cuối cùng chịu không nổi năn nỉ ỉ ôi vẫn là mua, lại cấp nợ hết nợ.

Không nghĩ tới Kết Lê một ngữ thành kỳ, thật đúng là bị người quải. Hoa Lan Nhỏ không có biện pháp, chỉ có thể lại tiếp theo dược, nhìn xem có thể hay không tìm cơ hội chạy trốn, nào từng tưởng mới vừa cấp Đại Cường uy đi xuống Thương Khuyết liền chạy vào nói Trường Hành tiên quân không biết từ chỗ nào toát ra tới cấp rớt bọn họ ao.

"Trường Hành tiên quân nhất định là tới cứu ta......... Còn bị như vậy trọng thương, không được ta phải đi cứu hắn!" Hoa Lan Nhỏ hưu một chút từ trên ghế đứng lên, cau mày suy nghĩ một chút lại dẩu tiểu miệng ngồi xuống: "Hoa Lan Nhỏ a Hoa Lan Nhỏ, ngươi suy nghĩ cái gì, ngươi chỉ là một gốc cây vắng vẻ vô danh tiểu hoa yêu, Trường Hành tiên quân cứu ngươi cũng là bởi vì hắn ý thức trách nhiệm thôi, ngươi hiện tại liền môn đều ra không đi, cũng không biết Đại Cường đem Trường Hành tiên quân thế nào.................."

Thương Khuyết đột nhiên đẩy cửa ra đánh gãy Hoa Lan Nhỏ bất an toái toái niệm, "Tôn Thượng muốn gặp ngươi."

Bể tắm nội sương khói lượn lờ, Đông Phương Thanh Thương khiển lui hầu hạ tỳ nữ một mình tắm gội, thương tố đi vào tới tôn kính hành lễ sau nói đến:

"Tôn Thượng, người đã đưa tới."

"Làm nàng tiến vào."

Hoa Lan Nhỏ túng bả vai đi vào bể tắm liền thấy Đông Phương Thanh Thương quang thân mình đưa lưng về phía nàng, tuy rằng thực sợ hãi, nhưng là nàng vẫn là cố lấy dũng khí hỏi: "Ngươi, ngươi đem Trường Hành tiên quân làm sao vậy?"

"Tự nhiên là nên như thế nào liền như thế nào, các ngươi đem hắn đưa tới còn không phải là ý tứ này sao?"

Hoa Lan Nhỏ trừng mắt tròn xoe đôi mắt khó hiểu nghiêng nghiêng đầu, mới vừa tưởng mở miệng dò hỏi Đông Phương Thanh Thương là có ý tứ gì, liền nghe hắn nói nói: "Tuy rằng các Thủy Vân Thiên của ngươi người đều dối trá giảo hoạt, liệu còn là thực thức thời, biết thảo Bổn tọa niềm vui, Bổn tọa thật là mãn ý, tạm thời bỏ qua cho các ngươi."

Đợi cho Bổn tọa giải phong mười vạn đại quân lại san bằng Thủy Vân Thiên cũng không muộn, "Ngươi đang nói cái gì a, cái gì cái gì niềm vui, ngươi rốt cuộc đem Trường Hành tiên quân thế nào?" Hoa Lan Nhỏ nghe được như lọt vào trong sương mù, Đại Cường nói chuyện có đôi khi kỳ kỳ quái quái.

Lúc này nàng không nên quỳ xuống tới cảm ơn Bổn tọa không giết chi ân sao? Đông Phương Thanh Thương hơi hơi nhíu mày, chỉ cho là Hoa Lan Nhỏ vụng về nghe không hiểu, rốt cuộc có thể đưa như vậy một phần đại lễ cũng không phải nàng có thể làm chủ, đánh giá cũng chính là cái hạ dược thúc đẩy việc này quân cờ.

"Tính, Bổn tọa không cùng ngươi so đo." Đông Phương Thanh Thương đem chén rượu rượu uống một hơi cạn sạch, trần trụi thân thể từ trong ao đi ra bắn khởi đầy đất bọt nước, Hoa Lan Nhỏ bị hắn đứng lên dọa nhảy dựng, vội vàng che lại đôi mắt hét lên, bị Đông Phương Thanh Thương không kiên nhẫn đánh đoạn.

"Trường Hành tiểu nhi hảo đâu, Bổn tọa sao có thể sẽ bạc đãi hắn." Đông Phương Thanh Thương chà lau trên người bọt nước, lại gọi người tiến tới thế hắn thay quần áo, "Trong khoảng thời gian này ngươi liền hảo sinh ngốc tại Thương Diêm Hải, không cần nghĩ đào tẩu, nói cách khác Bổn tọa không cam đoan sẽ không đúng Trường Hành làm cái gì."

Đáng chết Tức Lan thánh ấn còn không có cởi bỏ, Hoa Lan Nhỏ tự nhiên vẫn là không thể rời đi hắn bên người, huống chi Xích Địa Nữ Tử hướng đi cũng cần đến chấm đất, lưu trữ còn tính hữu dụng.

Bên này gõ xong Hoa Lan Nhỏ, hắn kia xui xẻo đệ đệ cũng thấu quá tới.

"Huynh tôn khoảng thời gian trước trở về mang về một người Thủy Vân Thiên tiên tử vì tòa thượng tân, còn vì nàng chế tạo tẩm cung quan sớm đã khiến người bất mãn, hôm qua lại a lui thị nữ lưu một Thủy Vân Thiên người phụng dưỡng, huynh tôn này cử khó miễn làm tộc nhân rất có phê bình kín đáo a."

Tốn Phong ngữ khí tuy là cung kính, nhưng ánh mắt ngả ngớn, xem liền biết được là tới chọn thứ.

Đông Phương Thanh Thương nhìn trong tay quyển trục, cũng không ngẩng đầu lên một chút, tựa chăng xem đến mê mẩn, không chút để ý trở lại: "Bổn tọa làm cái việc gì khi nào yêu cầu ngươi tới khoa tay múa chân? Ai không hài lòng làm hắn tự mình tới cùng bản tôn nói."

Tuy rằng Đông Phương Thanh Thương tầm mắt vẫn chưa rơi xuống Tốn Phong trên người, nhưng Tốn Phong lại đột nhiên cảm thấy quanh mình không khí như là đọng lại xuống dưới một, ép tới hắn không thở nổi, giữa trán chảy ra tinh mịn mồ hôi.

"Ta chỉ là hảo tâm nhắc nhở huynh tôn thôi, Tốn Phong cáo lui." Nói hắc màu đen thân ảnh liền chật vật xoay người rời đi, Đông Phương Thanh Thương phiên động quyển trục, trong lòng chỉ cảm thấy phiền muộn.

Hắn cũng không biết này cổ phiền muộn cảm từ đâu mà đến, mỗi khi thấy Tốn Phong trong mắt hận ý cùng như có như không nhằm vào khi hắn trong lòng phiền buồn liền sẽ tăng thêm.

Tính. Nguyệt Tôn buông quyển trục hít sâu một hơi, đầu ngón tay mềm nhẹ mi gian, "Thương Khuyết, kia Trường Hành khôi phục đến như thế nào?"

Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ