[Hạo Hành] Cố chấp 06-07

158 5 2
                                    

huawuwei.lofter.com/post/4b8861aa_2b699a2c3

huawuwei.lofter.com/post/4b8861aa_2b820c9ef

【 Dung Hạo × Trường Hành 】 cố chấp · chương sáu

   một mảnh hỗn độn, cả đời sỉ nhục.

Đối thượng Trường Hành cặp kia bị tra tấn ba ngày ba đêm sau sưng đỏ đôi mắt, trong mắt không có một tia ánh sáng, thê lương giống như bị đốt tẫn cánh đồng hoang vu.

Dung Hạo muốn trốn tránh, trốn tránh này hoang đường cảnh tượng, tránh né này vô pháp thay đổi hiện thực.

Kéo một thân lầy lội bất kham, Trường Hành run run đứng lên, mặc vào miễn cưỡng che đậy thân thể quần áo, nhìn về phía không biết làm sao Dung Hạo.

"Thả ta đi." Khàn khàn vô lực không chứa một tia không khí sôi động thanh âm.

Từ lòng tràn đầy tín nhiệm đến hoàn toàn tuyệt vọng, ngươi hao hết ta sở hữu kiên nhẫn cùng tình nghĩa.

Dung Hạo vốn định cự tuyệt, lại thật sự không có thể diện đem này không cho phép nói xuất khẩu, chỉ có thể theo hắn ý, đem cách đó không xa hộ biên kết giới triệt hồi.

"Ta bị người ám toán, này cử cũng không phải là bổn ý. Ngươi......"

Tính, lại nhiều lấy cớ cũng vô pháp thay đổi này đã định sự thật, Dung Hạo chỉ có thể đem lòng tràn đầy thẹn ý nặc với chỗ sâu trong, nhìn theo Trường Hành rời đi.

Không trung mây trắng tụ lại tán, tan lại tụ, nhân sinh ly hợp, cũng phục như thế.

Tự Hải Thị rời đi, Trường Hành lang thang không có mục tiêu mà đi tới, hỗn độn gian đi vào Vân Mộng Trạch, đi tới Lộc Thành.

Ngày tiệm lạc, mênh mông chiều hôm, trong bất tri bất giác, lại là đi rồi cả ngày.

Tiểu thương rao hàng thanh hết đợt này đến đợt khác, pháo hoa khí nghênh diện mà đến, hết thảy đều là như vậy quen thuộc.

Khoảng cách nhân gian lịch kiếp, đã là qua 5 năm. 5 năm gian, Hoa Lan Nhỏ cùng Đông Phương Thanh Thương kết nhân, mà chính mình đối đoạn cảm tình này cũng dần dần thoải mái.

Bởi vì phía trước ngỗ nghịch, huynh tôn đã đối chính mình vô nửa điểm thủ túc chi tình, biên quan vô nửa điểm chiến sự, lại vẫn phái chính mình hàng năm đóng tại kia, vô triệu lệnh không được dễ dàng về Thủy Vân Thiên. Biết này cử là vì suy yếu chính mình ở chúng tiên trung lực ảnh hưởng, hắn cũng mừng rỡ thanh tĩnh. Ăn không ngồi rồi khi liền cùng Dung Hạo ẩn với họa trung, tận tình sơn thủy, cũng coi như sung sướng.

Rồi sau đó chính mình bị Dung Hạo sở tù, tiêu thanh giấu tung tích một tháng có thừa, nghe nói hắn kia hảo huynh quân giận dữ, trị cái hắn bỏ rơi nhiệm vụ chi tội. Nếu về Thủy Vân Thiên, chờ đợi hắn sợ sẽ là không lưu tình chút nào lôi hình.

Nhân ngôn mặt trời lặn là thiên nhai, vọng cực thiên nhai không thấy gia.

Nhìn này theo 5 năm trước vô quá lớn biến hóa cảnh trí, lịch kiếp khi hình ảnh ở trong đầu tái hiện, này ngắn ngủi phàm nhân thời gian, lại là hắn cả đời này nhất di đủ có thể quý ký ức.

Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ