《 ám khuy ( Ⅴ ) 》
2022-10-05
Ta thẹn thùng mà nói không ra lời, từ trong lòng ngực hắn lên: "Nên đi luyện cầm."
Hôm nay chúng ta liền thập phần quen thuộc, cũng rất là ăn ý, hợp tấu thập phần thuận lợi. Sau lại hắn nói muốn nghe ta đạn khác khúc, ta vì hắn bắn Vân Mộng Trạch 《 Trường Tương Tư 》.
Trường tương tư hề trường tương ức, đoản tương tư hề vô cùng cực.
Còn có một khúc 《 phượng cầu hoàng 》.
Đem cầm đại ngữ hề, liêu viết tâm sự.
Gì ngày một rõ hứa hề, an ủi ta bàng hoàng.
Nguyện ngôn xứng đức hề, nắm tay tương đem.
Không được với phi hề, sử ta tiêu vong.
Hắn đại khái là nghe hiểu, lại đây từ phía sau ôm ta, lại nắm lấy tay của ta, dạy ta đạn Thương Diêm Hải tiểu điều tử.
Hắn nói đó là lão Nguyệt Tôn dạy cho hắn, mặc dù hắn hận cực kỳ người nọ đem chính mình biến thành một cái vô tình vô ái quái vật, nhưng thế gian người với người nếu là có liên hệ, ai đúng ai sai, khó có thể định luận.
Mấy ngày sau ta cùng hắn đi Vong Xuyên độ hóa vong hồn, những cái đó vong hồn ở Vong Xuyên khốn đốn mấy vạn năm, sáng nay đến trợ định có thể đi hướng luân hồi chi lộ.
Ta từ Vong Xuyên nhìn Thủy Vân Thiên phương hướng, niên thiếu bao nhiêu, ta từng đứng thẳng đám mây, ngưỡng xem ngân hà, phủ xem Vong Xuyên, chính là nơi đó, là ta không thể quay về cố hương.
Nhàn hạ rất nhiều, ta ở Thương Diêm Hải khắp nơi du tẩu, phát hiện nơi này mỗi người đều chăm chỉ khắc khổ, bọn họ giống như Vân Mộng Trạch phàm nhân, đồ có trường thọ, lại vẫn cứ chính mình cày cấy.
Ta tu thủy hệ thuật pháp, liền trợ bọn họ hanh thông lạch nước, có đôi khi cũng thi pháp bố vũ.
Cũng hy vọng như vậy, tiên nguyệt giữa hai tộc khe rãnh có thể thiển một chút.
Bái phỏng Xích Địa thượng thần thời điểm, nàng đang cùng Dung Hạo luận bàn kiếm pháp, ta là cực nhỏ cực nhỏ thấy Dung Hạo cầm kiếm.
"A Hạo, ta như thế nào cảm thấy, ngươi kiếm pháp cũng không thuần túy?" Dung Hạo cười cười không nói gì, thấy ta cùng Đông Phương Thanh Thương, vội vàng đón chào.
Ta chính thức hướng nàng được rồi bái sư chi lễ, cứ việc, nàng chưa bao giờ dạy dỗ ta mảy may.
"A Hành, không cần đa lễ, làm ta nhìn xem ngươi, nghĩ đến hiện giờ, ngươi cũng mới khó khăn lắm thành niên." Nàng đối ta rất là tha thiết, dịu dàng, không có chút nào chiến thần cái giá.
Đông Phương Thanh Thương đứng ở một bên như là suy nghĩ chuyện gì, lại đột nhiên ra tiếng. "Không đúng, Trường Hành bái ngươi vi sư, bổn tọa hiện giờ cùng hắn ở một chỗ, chẳng phải là tự hạ bối phận? Không thành, ngươi cùng hắn đoạn tuyệt quan hệ."
Sư phụ cùng Dung Hạo nghe vậy đều ngây ngẩn cả người, tựa hồ chúng ta ở bên nhau chuyện này, lực sát thương rất lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết