【 Thương Hành 】 Buông tha
03-13 16:29
Đọc 56978
Đông Phương Thanh Thương X Trường Hành
Chương 5
🈶 báo động trước! Báo động trước!
🈶qiangzhi
🈶 sinh con
Nhân vật ooc, tư thiết như núi
Đêm xuân một lần, phiên hồng lãng. Cho đến nắng sớm hơi hi, ánh bình minh kiều diễm, kia trong trướng tình | sự mới đưa đem ngừng lại.
"Lên! Hầu hạ bổn tọa thay quần áo!" Đông Phương Thanh Thương trầm thấp tiếng nói vang lên.
Bị tra tấn một đêm tiên quân sớm đã kiệt lực xụi lơ với sụp gian, Trường Hành nghe này quát lớn không khỏi run run thân mình, có lẽ là sợ kia ma đầu mượn chính mình chậm trễ lại muốn ' khiển trách ', chỉ phải cường chống mềm lạn như bùn thân mình từ giường gian rút ra.
Chỉ đáng thương cặp kia đùi ngọc sưởng một đêm, thế nhưng vô pháp hoàn toàn khép lại, chỉ có thể hơi hơi hướng vào phía trong dựa sát, giữa hai chân vắt ngang toàn là dày đặc xanh tím vệt đỏ, động tác chi gian mông chỗ có một đạo bạch | đục chậm rãi tràn ra. Làm người nhìn lại là tâm ngứa lại là thương tiếc.
Trường Hành gian nan hoạt động thân mình, chân ngọc vừa muốn phát lực dẫm đất thế nhưng một cái lảo đảo mấy muốn ngã hạ, may mà đôi tay dùng sức phàn đỡ mép giường mới khó khăn lắm ổn định.
Đông Phương Thanh Thương trắc ngọa sụp nội một tay chống đầu, làm như đậu thú nhìn trước mắt người quái dị động tác, còn ác liệt thúc giục nói
"Như thế nào như vậy chậm! Còn có cái gì ngươi làm hảo? Phế vật!"
Tuy nói Trường Hành bị Đông Phương Thanh Thương đã làm nhục ngàn năm, nhưng mỗi khi bị này ác ngữ tương hướng hay là trong lòng căng thẳng, hơi hơi phát đau.
Đông Phương Thanh Thương từ từ xuống giường, cánh tay dài mở ra, Trường Hành vội vàng sờ soạng đứng dậy đi lấy chuẩn bị tốt quần áo vì này mặc. Như là luyện tập trăm ngàn biến, Trường Hành không ra một lát liền muốn mặc hoàn thành. Đang lúc Trường Hành nửa quỳ muốn hệ thượng đai lưng khi, Đông Phương Thanh Thương năm ngón tay tàng tẫn người nọ phát gian, phát lực một ấn, Trường Hành nghênh diện dán hướng hắn giữa háng.
Trường Hành một chút ngốc lăng, còn không đợi hắn phản kháng, Đông Phương Thanh Thương dường như thương lượng nói
"Tiểu tiên quân đêm qua biểu hiện thật sự là làm bổn tọa không đành lòng trí bình, ngươi sở cầu việc sợ là khó được bổn tọa đáp ứng. Hiện giờ bổn tọa thương tiếc ngươi, liền lại cho ngươi một lần cơ hội, ngươi nên như thế nào?"
Trường Hành như thế nào không hiểu? Hắn có thể tuyển sao? Hắn trước nay liền không có lựa chọn. Vì Thủy Vân Thiên chiến thần khi không có, hiện giờ càng là. Trường Hành muộn thanh trả lời
"Tạ Tôn Thượng thương tiếc"
Bổn ứng cầm kiếm giết địch, hoặc đánh đàn làm thơ tay, hiện giờ lại run rẩy leo lên nam nhân bên hông, dỡ xuống eo thúc, cởi ra nam nhân cừu quần. Lộ ra kia cao kiều nghiệt căn, xanh nhạt tay ngọc xoa kia thô tráng đỏ tím đồ vật, có vẻ kia vật càng là dữ tợn đáng sợ.
Dữ dội buồn cười a, đã từng tay cầm ngọc thanh kiếm chém giết yêu ma tà nịnh cũng không lộ một lần sợ sắc, mà hiện giờ đối mặt này khinh hắn nhục hắn nghiệt căn lại run như cầy sấy.
Trường Hành nhận mệnh nhắm hai mắt, về phía trước tới gần, mở miệng cánh ngậm lấy kia vật đầu quan. Nồng hậu giống đực mùi tanh, bức Trường Hành muốn tránh, Đông Phương Thanh Thương thấy thế liền trước một bước lôi kéo hắn trên đầu sợi tóc đem hắn chế trụ, đè nặng Trường Hành hướng càng sâu chỗ thọc đi.
Kia sự vật thật là thô dài, mạnh mẽ đem này nhét vào này mềm hương trong cái miệng nhỏ liền thẳng bức yết hầu, Trường Hành khó có thể thở dốc, đôi tay liền muốn chống đẩy.
"Bổn tọa nói như thế nào, ngươi hảo hảo ngẫm lại. Hảo sinh hầu hạ! Thứ này ngươi này thân mình nhưng thích khẩn đâu!" Đông Phương Thanh Thương diễn cười nói.
' chỉ có dùng hảo ngươi thân mình, mới có thể hướng bổn tọa trao đổi đồ vật! '
Trường Hành trong lòng hiểu rõ, hắn thong cứ phun ra nuốt vào trong miệng cự vật. Ấm áp cái miệng nhỏ bao vây lấy thô dài rễ cây, Đông Phương Thanh Thương lanh lẹ híp lại hai mắt, phần eo cũng không cấm đĩnh động lên, hắn cúi đầu nhìn vì hắn phun ra nuốt vào dương vật Trường Hành, đã từng chiến thần, hiện giờ chỉ có thể ở dưới háng thừa hoan, trong lòng chinh phục cùng trả thù khoái cảm càng là làm người hưng phấn đến cực điểm.
Đông Phương Thanh Thương vẫn không thỏa mãn, hắn liền khẩn lôi kéo dưới háng người sợi tóc, tinh tráng eo nhanh chóng thọc vào rút ra cái miệng nhỏ kia. Trường Hành hàm dưới chỉ có thể trương đại, khóe miệng nước bọt tràn ra, đuôi mắt cũng là một mảnh ướt át, rất giống cá nhân thịt bao, nhậm người đùa bỡn.
Liền ở Trường Hành cho rằng chính mình sắp chết vào này ma đầu dưới háng khi, Đông Phương Thanh Thương rốt cuộc một chút thâm rất, liền lại đem tinh nguyên tẫn trệ với người nọ yết hầu chỗ, đãi Trường Hành nguyên lành nuốt vào mới vừa rồi Buông tha người nọ.
Trường Hành thoát lực ngã xuống đất, mãnh khụ một trận, một hồi lâu mới hoãn lại đây. Đông Phương Thanh Thương hơi chỉnh y quan, liền muốn nhấc chân rời đi, Trường Hành giơ tay dắt túm chặt người nọ vạt áo, cẩn thận hỏi
"Tôn Thượng hiện tại có không đáp ứng Trường Hành sở cầu việc......"
Đông Phương Thanh Thương phát tiết qua đi nhưng thật ra tâm tình lanh lẹ không ít, vì thế hảo tính tình cúi người ngồi xổm xuống diễn cười nói
"Bổn tọa đáp ứng ngươi sẽ không nói cho người khác ngươi vì bổn tọa trong trướng người, nhưng hiến vũ còn phải hiến! Ngươi làm này đó chỉ đủ nhiều như vậy. Chớ có lại không biết tốt xấu!"
Dứt lời liền không lưu tình chút nào xoay người rời đi, chỉ dư suy yếu vô lực Trường Hành tê liệt ngã xuống trên mặt đất. Trường Hành vốn tưởng rằng có thể làm được không chút nào để ý cái gọi là tự tôn, cái gọi là cảm thấy thẹn, nhưng sớm đã chết lặng tâm hay là ngăn không được co rút đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết