shuyu51948.lofter.com/post/4c2a7cc2_2b69fea8a
【 Thương Hành Ⅱ Hạo Hành 】 mai một ( một )
⭕ tiếp Vân Mộng Trạch ứng kiếp lúc sau
❗ mang thai thận nhập
⚠️OOC, tư thiết như núi
Sau khi Vân Trung Quân hạ giới tróc nã Đông Phương Thanh Thương bất lực trở về, hạ lệnh tước Trường Hành chiến thần phong hào, bất kể đại giới lùng bắt Trường Hành, Thủy Vân Thiên thượng thần Trường Hành phản loạn Tiên giới nghe đồn nháo đến ồn ào huyên náo. Chiến thần bỗng chốc trở thành tội tiên, cơ hồ làm cả Thủy Vân Thiên vì chuyện này rung chuyển hoảng sợ, nhiên mấy tháng tìm kiếm chiến thần không có kết quả, kiêm Tiên Nguyệt hai tộc toàn tường an không có việc gì, đối tội tiên Trường Hành cấu kết Nguyệt tộc phản công Thủy Vân Thiên sợ hãi sầu lo tiệm tiêu, lùng bắt cũng tùy theo thả lỏng.
◎ Nhật Trúc Lâm phòng nhỏ
Trường Hành đã thích ứng một phàm nhân bình thường sinh hoạt. Ở bếp lò đài vừa làm ra nhiệt phun phun đồ ăn, ở tiểu viện nội thị chăm sóc hoa cỏ, lúc cần thiết lên núi ngắt lấy dược thảo cùng mùa dã rau trái cây, từ sản xuất rượu đến khắc gỗ đoàn bùn, từ viết chữ vẽ tranh đến dệt vải may áo, hắn sẽ càng ngày càng nhiều, lại cũng phần lớn là phàm nhân sinh hoạt tài nghệ, mà hắn thân ở trong đó, thanh thản, lại cũng luôn là trầm mặc. Ở ngoài cửa sổ lập đi thật lâu thần, đây là biết được có thai sau liền dưỡng thành thói quen, có khi thế nhưng có thể trạm một ngày một đêm.
Dung Hạo cơ hồ mỗi hai ba ngày đều sẽ tới một lần, mang rượu ngon món ngon, sinh hoạt sở dụng chi vật cũng hoặc là chỉ là chút tầm thường thú vị ngoạn ý nhi.
Trường Hành mang thai đã có ba tháng, còn chưa hiện hoài, chỉ là luôn có chút khó chịu, lặp lại nôn mửa mệt mỏi, có vẻ tinh thần cũng không tốt. Dung Hạo cũng đi tìm các loại thế gian phương thuốc tới làm Trường Hành thí, nhưng Trường Hành rốt cuộc không phải phàm nhân, thử qua vài lần vô dụng, liền từ bỏ phàm nhân thời gian mang thai bổ dưỡng phương thuốc, muốn dứt khoát độ tiên lực, nhưng không chịu nổi Trường Hành kiên quyết không chịu, mắt thấy hai người cơ hồ vì thế muốn đánh lên tới, vì thế Dung Hạo cũng chỉ hảo từ bỏ.
"Trường Hành, ngươi thân mình không tốt, muốn nhiều chút nghỉ ngơi." Luôn là toái toái lải nhải, Dung Hạo cảm thấy chính mình giống cái bà già, không yên lòng là không có biện pháp sự tình, rất nhiều thời điểm càng quan tâm càng có vẻ lời nói vụng về, vì thế đơn giản liền như vậy hai ba câu qua lại lải nhải, cấp Trường Hành nháo đến phiền, nói không chừng ngược lại nhớ rõ càng sâu chút.
"Ta biết rồi, người đừng lo cho ta." Trường Hành luôn là cười hồi nắm lấy Dung Hạo tay làm hắn an tâm.
này phiến rừng trúc phòng là Dung Hạo chuyên cấp Trường Hành tìm, ở Vân Mộng Trạch cùng Thủy Vân Thiên chỗ giao giới tạo một tiểu phương ảo cảnh, không dễ dàng bị Tiên Nguyệt hai tộc phát hiện.
nhưng mà như vậy tường an không có việc gì ba tháng, khách không mời mà đến lại tới.
Trường Hành cùng Dung Hạo chính đánh đàn múa kiếm, hai người toàn cảm giác đến rừng trúc kết giới đong đưa, từ rất nhỏ đến kịch liệt, Trường Hành dừng đàn cùng Dung Hạo đưa lưng về phía nhau, hóa xuất kiếm nghênh địch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết