[Thương Hành] [H] Mộc vũ lậu tiêu thanh 02

89 9 0
                                    

weibo.com/7266070045/4827522992178153

Trường Hành đột nhiên từ ở cảnh trong mơ bừng tỉnh, trên trán bố đầy mồ hôi lạnh.

Như thế nào lại mơ thấy đại hôn đêm đó.........

Hắn nhẹ nhàng lắc lắc đầu, ý đồ làm chính mình thanh tỉnh chút, đang muốn đứng dậy, trong bụng hài tử đột nhiên động một chút, đau đến hắn lại nằm trở về.

Mấy ngày trước đây, Trường Hành nghĩ vậy tụ linh trên núi thải mấy cây an thai thảo dược, Tốn Phong lo lắng hắn an toàn, ngạnh muốn cùng hắn cùng tiến đến, nhưng này tụ linh sơn tụ thiên địa linh khí, vốn là thiếu tà vật, an toàn thật sự, Trường Hành không nghĩ làm phiền hắn, liền cự tuyệt. Tốn Phong biết Trường Hành từ trước đến nay là cái muốn cường bướng bỉnh người, cũng liền không có kiên trì.

Há liêu Trường Hành vừa mới lên núi, này tụ linh trên núi đột nhiên hạ vũ, hắn đành phải trốn vào một bên trong sơn động tránh tránh.

Đi rồi quá nhiều lộ, hắn nhất thời buồn ngủ, thế nhưng dựa vào một khối cự thạch thượng ngủ rồi.

Một giấc này cũng không biết ngủ bao lâu, Trường Hành chỉ cảm thấy huyệt động trung càng tối tăm, nhưng bên ngoài vũ thanh vẫn không có dừng lại.

Gió lạnh ở huyệt động nội kêu gào quay cuồng, hắn cuộn tròn dựa vào cự thạch thượng, lẳng lặng mà nghe vũ.

Tốn phấn chấn hiện chính mình đêm khuya chưa về, chắc chắn phái người đâu tìm chính mình, chẳng sợ hắn không có phát hiện, ngày mai sáng sớm này vũ cũng nên ngừng.

Nói lên Tốn Phong, Trường Hành trong lòng liền tắc nghẽn khó chịu.

Hắn nguyên nghĩ, từ đêm tân hôn về sau, hai người tuy thành hôn, cũng có thể nước giếng không phạm nước sông, tường an không có việc gì, lại không nghĩ rằng Tốn Phong lại một sửa trước trước đối chính mình hận thấu xương thái độ, từ nhỏ tâm cẩn thận mà hỏi han ân cần, đến thích ý tự tại mà đêm lời nói việc nhà, biết được chính mình có thai, càng là như hình với bóng mà che chở làm bạn.

Tuy là lại lạnh băng tâm, cũng không thắng nổi dài lâu mà nhiệt liệt tình.

Trường Hành nhiều năm trước động không nên động thiệt tình, cũng hưởng qua ái mà không được số mệnh, hắn đối Tốn Phong, | cùng với nói là thích, không bằng nói là cảm kích cùng thẹn cứu, luôn muốn bồi thường hắn một vài, chẳng sợ chỉ là đối hắn cười cười, hắn cũng có thể cao hứng hồi lâu.

Áy náy cảm tựa như một khối trầm trọng cục đá đè ở Trường Hành trong lòng, đem hết thảy điên cuồng thối rữa ký ức giấu tàng, lại đem tro tàn lại cháy khát vọng nghiền thành phấn mạt.

Rốt cuộc, chính mình cùng hắn huynh tôn.........

"Suy nghĩ cái gì?"

Trống trải trong sơn động đột nhiên vang lên một người thanh, Trường Hành đầu tiên là cảnh giác mà đứng lên, rồi sau đó phân biệt rõ ra thanh âm này rất là quen tai, hắn nương cửa động thấu quá ánh sáng nhạt tập trung nhìn vào, chỉ thấy Đông Phương Thanh Thương hai người chúng tay vây quanh trước ngực, đang thong thả ung dung mà nhìn chính mình.

Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ