【 Thương Hành 】 buông tha
Đông Phương Thanh Thương X Trường Hành
🈶 báo động trước! Báo động trước!
Sinh con
qiangzhi
Nhân vật ooc, tư thiết như núi
Tay mơ một cái, không thích chớ phun. Cảm ơn ~
Chương 8
"Công tử phân phó đồ ăn cùng chén thuốc đã bị hảo"
"Làm phiền tiên tử, tiên quân chỉ mệt nhọc quá độ, hảo hảo nghỉ ngơi liền không quá đáng ngại. Tiên tử liền đi trước vội bãi"
Dung Hạo nghiêng người hướng tiên nga nói lời cảm tạ, tiên nga gật đầu trả lời liền xoay người cáo lui.
Lại một chén trà nhỏ công phu, trên giường người mới khoan đã chuyển tỉnh, trước mắt mông lung một mảnh, mơ hồ gian nhìn thấy một nam tử thân ảnh, đang muốn giãy giụa đứng dậy thấy rõ người đâu.
Dung Hạo thấy Trường Hành tỉnh lại liền cuống quít duỗi tay đi đỡ, này một tới gần, Trường Hành hoàn toàn thấy rõ người đâu, lại là Dung Hạo.
Trong lúc nhất thời, bị đã từng bạn tốt phản bội phẫn nộ, bị người phát hiện chính mình bị tù trong cung xấu hổ và giận dữ nảy lên trong lòng, ra sức tránh ra người nọ tiến đến nâng tay, nổi giận nói "Ngươi tới làm chi? Là ngại này Thủy Vân Thiên không đủ thảm, hay là ta không đủ thảm?! Ngươi vì sao phản bội Thủy Vân Thiên? Vì sao phản bội ta? Khụ! Khụ!"
Dung Hạo nghe này cũng không so đo, sốt ruột vì Trường Hành chụp bối thuận khí, xoay người đảo ly trà ấm cấp Trường Hành. Nhưng Trường Hành nơi nào sẽ nhận tình của hắn, vung tay lên đem nước trà đánh nghiêng, một đôi mắt nai trợn tròn căm tức nhìn.
Dung Hạo thế nhưng cũng không giận, chỉ chờ Trường Hành thoáng bình tĩnh, hắn mới mở miệng nói "Trường Hành, cuối cùng là ta xin lỗi ngươi, nhưng ta làm này đó ta không hối hận. Ta có ta nguyên do, ngày sau lại cùng ngươi giải thích, hiện tại quan trọng nhất chính là chuyện của ngươi, ngươi biết ngươi hiện tại...... Hiện tại"
"Ta? Ta còn có thể như thế nào? Như ngươi chứng kiến! Bị quản chế với người, ăn nhờ ở đậu" Trường Hành bất đắc dĩ tự giễu.
Dung Hạo vội vàng lại không dám cao giọng quấy nhiễu bên ngoài tiên nga, chỉ thấp giọng nói "Ngươi cũng biết ngươi đã có gần một tháng có thai a!"
Lời này vừa nói ra, Trường Hành bỗng nhiên ngơ ngẩn, thậm chí không dám thở dốc, chậm rãi cúi đầu nhìn thượng là bình thản bụng nhỏ.
"Ngươi nói...... Cái nào? Có thai? Sao có thể! Ngươi lại muốn khiến cho cái nào kỹ xảo?"
"Việc đã đến nước này, ta lừa lừa ngươi lại có nào chỗ tốt? Ngươi là ta ở Thủy Vân Thiên duy nhất bạn thân, ta thấy thẹn đối với ngươi, ta vẫn luôn âm thầm điều tra ngươi hướng đi, nhưng hôm nay...... Rốt cuộc là đã tới chậm"
Trường Hành biểu tình chất phác không nói một lời, mảnh dài tay xoa bụng nhỏ, thật lâu sau mới thấp giọng nói "Ngươi có tới hay không đều thay đổi không được cái nào, đứa nhỏ này hắn...... Đầu sai rồi thai, đã chọn sai người" một giọt thanh lệ lặng yên từ đuôi mắt rơi xuống, thấm không ở chăn gấm thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết