[Thương Hành] Song sinh si luyến 02 (H)

163 9 0
                                    

afdian.net/album/e04ba24217c411ee85fc52540025c377/995ebd5c14da11eebe6b5254001e7c00

【 Thương Hành 】 Song sinh si luyến 2

Trường Hành là ở một gian mái hiên tiểu đình trung tìm được rồi Ninh Khuyết.

"Ninh Khuyết, ngươi người như thế nào ở chỗ này, vừa mới ta tìm ngươi nửa ngày, theo ta đi sảnh ngoài kính rượu."

Người mặc màu đỏ hỉ phục tuấn mỹ nam tử không nói, chỉ là rót ra một chén rượu, thản nhiên uống, khóe miệng gợi lên một mạt tà mị cười.

"Trường Hành, ngươi nhìn kỹ xem, Bổn tọa là ai."

Trường Hành đồng tử sậu súc, rũ tại bên người ngón tay tiêm khẽ run, hắn lập tức đem này giấu ở tay áo gian, mở miệng run giọng hỏi.

"Sao là ngươi? Ngươi vì sao còn không chịu buông tha ta? Vì cái gì muốn đỉnh Ninh Khuyết mặt, xuất hiện ở ta cùng hắn đêm đại hôn? Ngươi rốt cuộc nghĩ muốn cái gì?"

"Ta đồ nhi người khác đâu?!"

"Ngươi hỏi nhiều như vậy, muốn cho Bổn tọa như thế nào trả lời ngươi. Ngươi hiện giờ chỉ cần nhớ rõ một sự kiện, ngươi hiện tại là Bổn tọa thê tử."

"Như thế nào sẽ......" Trường Hành phảng phất không đứng được dường như, sau này lảo đảo một bước, tiếp theo giữa mày ninh khởi, lạnh giọng chất vấn nói, "Ta tiểu đồ nhi rốt cuộc ở nơi nào?"

"Hắn không về được."

"Có ý tứ gì? Ngươi đem hắn làm sao vậy?"

Trường Hành dục muốn tiến lên hỏi cái rõ ràng, lại bởi vì lòng có cố kỵ, lại dừng lại nện bước.

"Không đem hắn thế nào." Chỉ là đem hắn nhốt lại mà thôi.

Đông Phương Thanh Thương câu nói kế tiếp chưa nói, mà là nghiêng mắt nhìn về phía Trường Hành, trong ánh mắt tràn đầy bễ nghễ, "Bổn tọa quý vì tam giới chí tôn, ngươi hiện giờ gả với bổn tọa, vinh hoa với ngươi, dễ như trở bàn tay, ý hạ như thế nào?"

"Ta cùng ngươi bổn không quen biết, hơn nữa sớm chút ngươi còn như vậy đối ta......"

Trường Hành nói tới đây, quay đầu đi, tránh đi Đông Phương Thanh Thương cực có xâm lược tính ánh mắt, bên má cắn cơ hơi hơi vừa động, chậm lại ngữ khí, tư thái lại thập phần kiên định.

"Ngươi mơ tưởng."

"Này đã có thể không phải do ngươi, Bổn tọa nhìn trúng đồ vật, trước nay đều chỉ biết đoạt tới tay thượng."

Trường Hành khí cực, tế ra trường kiếm thứ hướng Đông Phương Thanh Thương, nam nhân lại là một nghiêng đầu, càn chỉ một so, đem Trường Hành kéo gần mặt sườn, chặn ngang ôm lấy Trường Hành, ghé vào hắn bên tai, ngữ khí khàn khàn.

"Ngươi đây là muốn thí phu a, nương tử."

"Ngươi cái gì cũng tốt, Bổn tọa nhìn mọi thứ đều thích, lại cứ này tính tình quá liệt chút, đến hảo hảo sửa sửa."

Nói xong đánh ra một đạo ấn quyết, khắc ở Trường Hành chưởng bối, đâm vào hắn giữa mày hơi liễm.

"Ngươi cho ta hạ thứ gì?"

Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ