[Thương Hành] Ám khuy - 07 (H)

258 10 0
                                    

《 Ám khuy ( Ⅶ ) 》

2022-10-07

Đọc 19122

Ta ngủ say mấy trăm năm mới khó khăn lắm tỉnh lại, u ám nội thất ánh nến leo lắt, ta không cấm run lập cập, có điểm lãnh.

"Tỉnh sao?" Ta nghe tiếng ngẩng đầu, lại thấy không rõ trên mặt hắn ý cười.

Hắn sờ sờ ta đầu, đem đầu của hắn để ở ta giác thượng cọ xát, có chút ngứa, ta vẫy vẫy đầu.

Ta hóa thành hình người cùng hắn ngồi ở cùng nhau, hắn cười ta ngủ đến lâu lắm. "Ngươi nếu là tuyển cái xuân cùng cảnh minh, tinh lực dư thừa hảo địa phương, ta có lẽ có thể sớm chút tỉnh lại."

Ta bĩu môi, hắn nói hắn đang bế quan trong lúc vì ta chuyển vận rất nhiều linh lực, cũng không thấy ta tỉnh lại.

Đi ra u thất kia một khắc, mãnh liệt quang chu thứ ta đôi mắt đau, ta duỗi tay đi, làm quang chu ở ta đầu ngón tay lưu chuyển.

Trở lại Tịch Nguyệt Cung khi, Thương Khuyết cùng Kết Lê hoảng hoảng loạn loạn lại đây nghênh chúng ta, chỉ là Đan Âm như thế nào cũng ở, còn cùng Tốn Phong đi cùng một chỗ.

"Cung nghênh Tôn Thượng!" Thương Khuyết mỗi lần hành lễ đều có thể đem người dọa nhảy dựng.

Đông Phương Thanh Thương lại không có làm hắn lên, ngược lại lôi kéo tay của ta: "Hắn tại đây ngươi nhìn không tới sao?"

Thương Khuyết rõ ràng sửng sốt: "Ách...... Bái kiến Trường Hành tiên quân."

Ta không quen chịu người chi lễ, chợt làm hắn lên, nhưng hắn lại chờ Đông Phương Thanh Thương chỉ thị, Kết Lê một bên kéo hắn một bên mắng hắn ngốc.

Tốn Phong dục đem Nguyệt tộc sự vụ trả lại với Đông Phương Thanh Thương, lại bị Đông Phương Thanh Thương cự tuyệt: "Không cần, bổn tọa đã trăm năm chưa xử lý quá này đó việc vặt vãnh, hay là ngươi làm làm người yên tâm chút."

Màn đêm đem lâm thời điểm ta cùng hắn dùng bữa tối, hắn uống rất nhiều rượu, ta cũng không hảo khuyên bảo, Nguyệt Tôn đại nhân tửu lượng ta ở thế gian sớm đã kiến thức.

Bất quá, ta nhưng thật ra rất tưởng xem hắn uống say bộ dáng.

Liền cho chính mình cũng rót rượu: "Đông Phương Thanh Thương, chúng ta thượng một lần uống rượu, hay là thật nhiều năm trước."

"Ngươi còn nói phải cho bổn tọa mang Thủy Vân Thiên rượu đâu, hiện tại còn giữ lời?"

Ta bật cười, hắn như thế nào tịnh nhớ rõ những việc này, ta chỉ có thể đè thấp thanh âm hồi hắn, đương nhiên giữ lời.

Ta cùng hắn đối ẩm, cho hắn rót rượu, sau đó hắn liền được một tấc lại muốn tiến một thước, nhất định phải ta rót cùng hắn uống.

Bỗng nhiên hắn thẳng lăng lăng mà nhìn ta, thưởng thức chén rượu, rượu từ ly trung tràn ra, theo hắn đẹp tay đi xuống tích, như ta không bao lâu còn chưa từng hóa hình khi đi qua ở vách núi gian, kia tí tách tí tách ám tuyền từ nhai phùng tiết ra tới.

Khi đó ta điên chạy hồi lâu, không quan tâm ngửa đầu há mồm đi tiếp kia ám tuyền, trên đầu dính hơi nước, ta lại ném đến đầy người.

Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ