[Thương Hành] Nếu lần đó Trường Hành rơi vào Hạo Thiên Tháp 15 (H)

148 10 0
                                    

afdian.net/album/e64783d01a0111ed863352540025c377/c757d5dc521011ed973a52540025c377

【 Thương Hành 】 nếu lúc trước Trường Hành rơi vào Hạo Thiên Tháp 15【 thận 】

Lạnh lẽo hương khí bao bọc lấy hắn.

Trường Hành cánh môi bị gặm cắn ra diễm sắc, hồng nhạt một mảnh, phiếm nhuận nhuận thủy quang.

Hai tay của hắn bị ấn ở đỉnh đầu, vô lực giãy giụa, mới vừa khôi phục linh lực còn chưa đủ xem, lộ ra vài phần suy yếu.

Nhưng hắn so bất luận cái gì một hồi đều phải thanh tỉnh, cơ hồ là nhìn Đông Phương Thanh Thương hôn lên tới, lại xuống phía dưới chuyển qua cổ, ở trắng nõn xương quai xanh thượng lưu lại từng hàng thấy được dấu răng.

Đối phương thấu đến gần, da thịt dán da thịt, ở hắn cắn thượng chính mình cổ kia một khắc, Trường Hành cơ hồ có thể cảm nhận được hắn lông mi ở chính mình trên mặt cọ quá xúc cảm, tinh mịn lại tô ma.

Có lẽ là phía trước nói kích thích tới rồi hắn, Đông Phương Thanh Thương lực độ thực trọng, chỉ chốc lát liền ở trên người hắn lưu lại thấy được dấu vết, ái muội lại sắc khí.

Hắn bóp Trường Hành eo, đầu gối đỉnh nhập hắn giữa hai chân, nặng nề mà nghiền đè ép một chút, bức ra Trường Hành vài tiếng thấp suyễn.

Đông Phương Thanh Thương đem người chuyển qua, tay từ vạt áo phía dưới chui đi vào, lòng bàn tay cực nóng độ ấm năng Trường Hành thân mình không tự giác mà phát run.

Hắn đem Trường Hành phát vãn đến trước ngực, lộ ra kia một mảnh trắng nõn gầy tịnh sống lưng, cánh môi dán lên kia chỗ ấn ký, nặng nề mà gặm cắn đi xuống.

"Ách....."

Trường Hành cơ hồ sắp ức chế không được trong cơ thể bị gợi lên tình triều, bị Đông Phương Thanh Thương dùng răng nanh trên da cọ xát, để hắn có một loại bị săn thú ảo giác.

Đông Phương Thanh Thương tay ngừng ở tế gầy bên hông, lại xuống phía dưới lưu luyến, Trường Hành sinh đến mảnh khảnh, hõm eo ao hãm, mông cánh lại no đủ mềm mại, ở trong tay hắn xoa niết khai, lưu lại từng trận thấy được hồng ngân.

"Còn chạy sao?"

Hắn dán khẩn Trường Hành, cơ hồ thấu lỗ tai hắn, mang theo tình dục khàn khàn, cực nóng hơi thở dẫn tới Trường Hành vành tai đều đỏ một mảnh.

Trường Hành thấp thấp kêu lên một tiếng, phía sau đã bị cực nóng ngạnh vật để trụ hõm eo, gọi hắn liền động cũng không dám lại động.

Đông Phương Thanh Thương đem Trường Hành ấn ở trên cây, một tấc tấc đem chính mình khảm nhập thân thể hắn, huyệt nhi thực ướt, lại hay là tiểu, lại hẹp lại nộn, bị hắn cường thế mà cắm đi vào, bức cho hắn ngưỡng mặt dồn dập mà suyễn, đuôi mắt ửng hồng, liền thân mình đều run rẩy lên.

"Trong lòng có người?"

Đông Phương Thanh Thương liếm liếm Trường Hành đuôi mắt nước mắt, như là trong lúc vô tình hỏi đến dường như, lại kêu Trường Hành càng thêm thất thố, đem cái trán chôn ở cánh tay trung, thực hàm hồ mà nhỏ giọng nói câu cái gì.

Đông Phương Thanh Thương không nghe rõ, bẻ quá dài hành mặt lại cắn thượng hắn cánh môi, bắt lấy hắn eo dùng sức đỉnh đi vào, lập tức tiến đến quá tàn nhẫn, cơ hồ đem kia tiệt hẹp hẹp eo đều làm cho hoảng động, ướt nhuận huyệt nhi gắt gao cắn, đem dữ tợn vật cái nuốt đến càng sâu, dính nị thủy không kham mà chảy ra.

Trường Hành tim đập đến cực nhanh, Đông Phương Thanh Thương đỉnh ở trong thân thể hắn, kiêu ngạo lại bá đạo, tấc tấc nghiền quá yếu ớt địa phương, gọi hắn liền hô hấp đều cấp xúc lên.

Hắn cả người đều lộ ra lãnh hương, mềm mại vô lực, bị Đông Phương Thanh Thương nhẹ nhàng bâng quơ mà ấn ở trên cây đỉnh lộng, màu lam nhạt áo dài cởi đến bên hông, màu đỏ cắn ngân, xích bạch mắt cá chân, nước thủy theo bắp đùi chảy xuống dưới.

Trong rừng cây nhỏ vụn quang ảnh dừng ở Trường Hành trên người, Đông Phương Thanh Thương đè lại hắn hõm eo, bên trong đựng đầy quang ảnh liền nhộn nhạo lên, sái lạc đang run rẩy giữa hai chân.

Đi vào thâm, Trường Hành liền sẽ khóc thở gấp ngẩng cổ, chịu không nổi dường như, lại bị hung hăng về phía trước nhấn một cái, nóng bỏng sự vật lại lần nữa đỉnh nhập huyệt khẩu, bức ra gần như rên ngâm suyễn tức.

Đông Phương Thanh Thương hôn lên hắn vành tai, tinh tế gặm cắn, dưới thân lại hung ác cực kỳ, hắn mông đều ướt mềm hồng thấu. Huyệt nhi gắt gao giảo trụ, Đông Phương Thanh Thương liền chôn ở trong thân thể hắn cố ý bất động, cằm cọ quá hõm vai, hỏi hắn, Trường Hành, tâm ngươi duyệt với ai?

Trường Hành há mồm liền muốn mắng hắn, vòng eo rồi lại bị đỉnh lộng mà hoảng động lên, tính cả không nói xuất khẩu nói, đều hóa thành nhỏ vụn rên ngâm.

Hắn thượng sam bị bong ra từng màng, thân cây quá thô ráp, trước ngực mềm hồng nhũ tiêm ma sinh đau, gọi hắn nhịn không được duỗi tay đi chắn.

Đông Phương Thanh Thương lại tóm được thủ đoạn, một phen ấn ở trên cây, thật sâu đỉnh đầu, dùng sức thao đi vào, thế nhưng gọi hắn ô nuốt tiết ra tới.

Phát gian run run rẩy rẩy lộ ra hai chỉ nho nhỏ sừng hươu, kêu Đông Phương Thanh Thương nhìn thấy, dùng ngón tay bát lộng, ướt nhiệt môi răng hàm đi vào, bức ra Trường Hành run rẩy khóc suyễn.

Huyệt nhi ** làm cho ướt mềm, lại chảy ra rất nhiều thủy tới, gắt gao mà hướng trong nuốt, kêu Đông Phương Thanh Thương thấp thấp mà buồn suyễn ra tiếng.

Hắn hôn sừng hươu, ngón tay sờ lên mềm mại nhũ tiêm, thanh âm nghẹn ngào, nói, Trường Hành, ngươi như thế nào như vậy mềm.

Tế gầy vòng eo run run đến càng thêm kịch liệt, hai chân tựa hồ đều phải không đứng được, bị Đông Phương Thanh Thương vây quanh, lại lần nữa thật sâu quán xuyên.

Trường Hành trên người phiếm hồng, ướt mềm vô lực, bị nóng bỏng chất lỏng rót tràn đầy một bụng, ướt lộc cộc, dâm thủy đổ ở bên trong ra không được, căng đến bụng nhỏ đều nhô lên tới.

Kia phương thêu hoa khăn nhét ở bên trong, bị chậm rãi tẩm ướt, tựa hồ có thể ninh ra thủy tới.

Tế bạch vai cổ tràn đầy vệt đỏ, kia khối con bướm ấn ký dần dần nhạt nhẽo, cuối cùng bị Đông Phương Thanh Thương hôn hoàn toàn che lại.

Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ