[Thương Hành] Long vân đái vũ 05

42 2 0
                                    

afdian.net/album/0991d368428e11ed96d152540025c377/3bcac2c244cd11edaf5652540025c377

【 Thương Hành 】 long vân mang vũ ( năm )

Không hợp lý địa phương đều là ta biên bởi vì ta có chút nhớ không rõ kịch một ít giả thiết, có chút cải biến là vì càng thêm hợp lý sáp sáp

Vô địch OOC

Không có cảm tình sáp sáp người chủ yếu nhiệm vụ là POK liền ↓

Trường Hành sớm đoán được Đông Phương Thanh Thương sẽ không thật sự mặc kệ hắn mặc kệ, tất thế nhưng hắn cùng Hoa Lan Nhỏ không giống nhau, thật muốn đấu lên hắn tự bạo nguyên thần cũng có thể bị thương nặng Đông Phương Thanh Thương, bao nhiêu cũng coi như được với là một cái uy hiếp, "Mấy ngày không thấy, Bổn tọa đảo cảm thấy ngươi lá gan càng lúc càng lớn 3." Đông Phương Thanh Thương chậm rãi đi tới, "Không đúng, ngươi lá gan vẫn luôn đều rất đại."

Nai Con nhu thuận tóc đen bị Đông Phương Thanh Thương nắm ở trong tay thưởng thức, hồi tới lúc sau hắn sủng hạnh người cũng không ít, nhưng không có một cái so được với Trường Hành loại này lớn lên ở núi cao thanh cừ thanh lãnh mỹ nhân, huống chi hắn tác dụng xa so với kia chút không thực tế ong hoa cỏ dại muốn nhiều đến nhiều.

"Buông ra." Trường Hành trong lòng biết được Đông Phương Thanh Thương là như thế nào xem hắn, này phệ tiên trong lâu vị nhưng không chỉ hắn một vị, ngày thường cũng không thiếu bị Nguyệt Tôn đám kia tiểu tình nhân ngầm lắm mồm quá, nghĩ đến đây liền nhịn không được động khởi tay tới.

Đáng tiếc vô luận Trường Hành thiên phú như thế nào, này mấy vạn năm tu vi hồng câu cũng không phải hắn ba năm tái liền có thể lướt qua đi, huống chi Đông Phương Thanh Thương tu luyện vẫn là này tam giới nhất mạnh mẽ Nghiệp Hỏa, hắc y nam nhân trở tay liền chế trụ hắn, nhẹ nhàng cấp áp tới rồi bàn thượng.

Chỉ là tùy ý giơ tay y phục thường mang tiệm giải, lượng bạch lụa mỏng bay xuống trên mặt đất, Đông Phương Thanh Thương bất mãn nhíu mày, "Bổn tọa không phải sai người cho ngươi tặng rất nhiều xiêm y sao, vì sao không đổi," Thủy Vân Thiên quần áo lỏng le xấu đến sầu người.

Trường Hành nghe hắn nói như vậy, đáy lòng hỏa khí càng vượng: "Đông Phương Thanh Thương, muốn chém muốn giết tự nhiên muốn làm gì cũng được, hà tất như thế nhục nhã tử ta?"

"Bổn tọa hướng từng.................." Đông Phương Thanh Thương vừa định phản bác, lại nghĩ tới phía trước cưỡng bách một chuyện, lập tức liền cấm thanh, tuy rằng hắn đáy lòng cũng không có cái gì nhục nhã chi ý, chẳng qua là coi trọng âm dương thân thể bổ dưỡng chi lực có thể nhanh hơn hắn tốc độ tu luyện, bất quá mặc dù nói ra cũng chỉ là kích thích Trường Hành thôi.

Thấy Đông Phương Thanh Thương nghẹn lời, Trường Hành càng thêm chắc chắn Nguyệt Tôn chỉ là đem hắn trở thành muôn vàn sủng thiếp trung một viên, hoa lệ quần áo cùng tinh mỹ đồ ăn bất quá chỉ là cơ bản nhất ban thưởng, hắn đường đường Chiến Thần của Thủy Vân Thiên có từng chịu quá loại này nhục nhã, lập tức giãy giụa lên,

Đông Phương Thanh Thương nhíu mày không nói, chỉ là trên tay lực độ tăng thêm, hắn thân là có một không hai Nguyệt Tôn, trước nay khinh thường tử cùng người khác giải thích cái gì, huống chi hắn cùng Thủy Vân Thiên Nai Con không có gì hảo thuyết, bất quá là tốn nhiều miệng lưỡi.

"Ngươi buông ta ra, có bản lĩnh chúng ta đường đường chính chính đánh một giá!"

"Xuy." Đông Phương Thanh Thương cười lạnh một tiếng, từ yết hầu bài trừ không tiết thanh âm, lại cũng là buông lỏng tay ra, hắn hôm nay liền phải làm này không biết trời cao đất dày tiểu nhi chịu phục.

Trường Hành một tra giác đến Đông Phương Thanh Thương buông lỏng tay, lập tức tâm niệm vừa động một tay bấm tay niệm thần chú, gọi ra bọt nước ngưng kết thành trường kiếm liền hướng Đông Phương Thanh Thương đâm tới, Đông Phương Thanh Thương khoanh tay mà đứng, ở trường kiếm đánh úp về phía mặt là lúc vươn ra ngón tay hơi hơi vừa nhấc, kiếm quỹ liền thay đổi phương hướng, nhận thấy được trường kiếm bị một cổ lực lượng văng ra, Trường Hành ánh mắt một ngưng ngay sau đó biến hóa chiêu thức, xoay người mũi kiếm lau nhà mượn lực, mũi chân nhảy dựng giống linh hoạt Nai Con giống nhau triều trước sau đứng ở tại chỗ chưa động mảy may Nguyệt Tôn đặng đi, đã sớm nếm thử quá Trường Hành chiêu này Đông Phương Thanh Thương mặt không đổi sắc, không có giống phía trước như vậy ngăn trở Trường Hành này nhất chiêu, ngược lại thuận thế cầm tiên quân tương so tử nam tử càng vì mảnh khảnh cổ chân, phệ tiên trong lâu chỉ có này một phòng phô mềm mại sang quý mà lót, mỗi ngày đều sẽ có người hầu quét tước bảo dưỡng, đi chân trần dẫm lên như là đi ở đám mây, mềm mại lại thoải mái, Đông Phương Thanh Thương niệm ở Trường Hành thân thể không khoẻ đem hắn an bài ở chỗ này, lại không chuẩn hắn khắp nơi du đãng, liền giày đều tỉnh.

Đông Phương Thanh Thương phản ứng làm Trường Hành chuẩn bị không kịp, vốn tưởng rằng sẽ bị thật mạnh văng ra, lại chưa từng tưởng một con ấm áp tay nắm lấy chân mắt cá, mất công là hắn thân thể linh hoạt mềm mại mới dựa một chân khó khăn lắm lập

"Buông tay!" Trường Hành đã thật lâu không có như vậy xấu hổ buồn bực qua, thân là nam tử bị người khinh bạc càng thêm làm hắn tức giận, hận không thể lập tức ở Đông Phương Thanh Thương trên người chọc mấy cái động ra tới,

"Hôm nay ngươi trạng thái không tốt, Bổn tọa liền không bắt nạt ngươi, đỡ phải ngày sau nói Bổn tọa thắng chi không võ." Đông Phương Thanh Thương nắm lấy Trường Hành chân cổ tay tay xuống phía dưới trầm xuống, Trường Hành trọng tâm không xong về phía trước tái đi, thẳng ngơ ngác nhào vào Đông Phương Thanh Thương trong lòng ngực.

"Nhanh như vậy liền đối Bổn tọa nhào vào trong ngực?"

Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ