【 Thương Hành 】 Cống Phẩm
⚠️ đoản đả; abo sinh con; hàm Tốn Hành, cẩu huyết tình tay ba, khuôn sáo cũ Tu La tràng; viết thật sự qua loa, hết cứy vì chính mình xp phục vụ, chú ý gỡ mìn
Niên thiếu khi Đông Phương Thanh Thương mắt thấy chính mình yêu nhất tượng đất bị rơi chia năm xẻ bảy, lại ngẩng đầu nhìn nhìn tránh ở phụ tôn phía sau mở to mắt to nhìn lén hắn Tốn Phong, trong đầu chỉ có một ý niệm, đời này kiếp này, vô luận Tốn Phong thích cái gì, hắn Đông Phương Thanh Thương đều phải đem nó đoạt lấy tới. —— tiết tử
Tiết Tế Nguyệt là Nguyệt tộc mỗi năm quan trọng nhất ngày hội, Tịch Nguyệt Cung khói hương lượn lờ, cổ nhạc tề minh, sở hữu Nguyệt tộc trọng thần đồng thời dự tiệc, cộng độ ngày hội.
Ngày xưa thôi bôi hoán trản cảnh tượng náo nhiệt lại không có xuất hiện, mọi người khi thì nhìn trộm, khi thì khe khẽ nói nhỏ, trên mặt đều mang theo một chút xấu hổ thần sắc.
Theo mọi người ánh mắt nhìn lại, Nguyệt Tôn đại nhân, toàn bộ Thương Diêm Hải vương, lúc này chính nghiêng nghiêng dựa ở vương tọa thượng, trong lòng ngực ôm lấy một vị nhu nhược không có xương hắc y mỹ nhân. Mà Thương Diêm Hải Nguyệt Chủ lại không có y lệ ngồi ở Nguyệt Tôn bên cạnh, mà là một mình ngồi ở Nguyệt Tôn hạ đầu, một bộ bạch y, mặt mày buông xuống, sự không liên quan mình giống nhau đem chính mình ngăn cách tại đây náo nhiệt la hét ầm ĩ ở ngoài.
Này Nguyệt Chủ cũng là cái diệu nhân, mặt nếu đào hoa, mắt tựa rưng rưng, trên mũi một viên tiểu chí càng thêm phong tình, quang xem gương mặt này, ai có thể nghĩ đến ở hai tộc nghị hòa phía trước, hắn là lệnh Nguyệt Tôn đều kiêng kị vài phần Tiên giới chiến thần. Hiện giờ thành Nguyệt Chủ, hắn vẫn như cũ giữ lại võ tướng thói quen, ngồi đến đoan chính đĩnh bạt, nếu không phải kia dùng áo ngoài che đậy vẫn khó nén bành long bụng, căn bản nhìn không ra hắn là cái mang thai khôn trạch.
Hoài Nguyệt Tôn con nối dõi, lại như cũ bị ném ở bên tòa, mọi người nhìn phía hắn ánh mắt không tự giác mang theo vài phần thương hại.
Nếu chỉ là một cái không được sủng ái Nguyệt Chủ đảo cũng chẳng có gì lạ, Nguyệt Chủ là Tiên tộc người, lại từng làm Tiên tộc tướng lãnh nhiều lần phạm Thương Diêm Hải, không được sủng ái cũng là tình lý bên trong, mà anh em bất hoà, hai long tranh một con phượng vương tộc bí tân mới là làm mọi người tranh nhau thám thính kỳ văn.
Mơ ước nhà mình huynh tẩu vốn là lệnh người trơ trẽn hạ lưu hành vi, nhưng biết được chuyện này người đều cầm lòng không đậu đồng tình nổi lên Tốn Phong. Nghe đồn Tốn Phong Trường Hành mới là tình đầu ý hợp một đôi, ai ngờ này Nguyệt Tôn bổng đánh uyên ương, nửa đường cướp em dâu cùng Nguyệt Chủ. Này nghe đồn cũng cũng không phải là tin đồn vô căn cứ, toàn bộ Thương Diêm Hải không người không biết, Nguyệt Tôn cùng này bào đệ xưa nay không mục, vô luận Tốn Phong nghĩ muốn cái gì, Nguyệt Tôn tổng muốn cướp tới chiếm cho riêng mình. Kia lão Nguyệt Tôn còn trên đời là lúc, phía nam Minh giới từng thượng cống một con sẽ phun hỏa yêu thú, lão Nguyệt Tôn làm trò chúng đại thần mặt đem này thưởng cho Tốn Phong, làm hắn huấn đảm đương tọa kỵ, lúc ấy Đông Phương Thanh Thương đã có Thương Khuyết, lại hay là lấy yêu thú có trợ hắn tu luyện nghiệp hỏa vì từ hướng Nguyệt Tôn cướp tới, nhưng ai từng muốn hắn muốn kia yêu thú, lại trước nay không cưỡi, chỉ là đem nó suốt ngày khóa với nhà giam bên trong, một ngày một ngày xem kia yêu thú hậm hực suy vong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết