[Thương Hành] Ám khuy 04

56 5 1
                                    

《 Ám khuy ( Ⅳ ) 》

2022-10-04

Hắn thế nhưng nhẹ nhàng cười: "Này nho nhỏ sự tình, Trường Hành tiên quân còn cần bổn tọa hỗ trợ?"

"Những cái đó vong hồn, không ngừng Tiên tộc, còn có Nguyệt tộc, ta tất nhiên là không có biện pháp một người." Ta cúi đầu, không biết suy nghĩ cái gì, chỉ cảm thấy ta cư nhiên bắt đầu ỷ lại hắn.

Ra hắn thức hải, ta đem 《 thức linh sao 》 cầm phổ cho hắn, lúc này Tốn Phong tới tìm Đông Phương Thanh Thương.

Vừa thấy đến ta lại nhìn chằm chằm ta xem, còn nhẹ nhàng ho khan hai tiếng, ta không cấm nghi hoặc, lại không tiện mở miệng hỏi. Lại nghe hắn đối Đông Phương Thanh Thương nói: "Huynh tôn, hắn dù sao cũng là nam tử, hay là thu liễm tốt hơn."

Thu liễm cái gì? Ta xem Tốn Phong ánh mắt lại đi xuống ngó ngó, định ở ta trên cổ. Ta nháy mắt minh bạch, lúc này tưởng che lại cũng không được.

Đãi Tốn Phong đi rồi, ta xấu hổ và giận dữ không thôi, hung hăng xẻo Đông Phương Thanh Thương liếc mắt một cái, giơ tay tưởng đánh tan những cái đó vừa thấy liền lệnh người hiểu lầm dấu vết, lại bị Đông Phương Thanh Thương ngăn lại. "Lưu trữ, cấp bổn tọa xem."

Ta như thế nào nghe hắn, hay là đánh tan. Chỉ là sau lại không biết sao, hắn nhưng thật ra cực ái cắn ta cổ, lại nhiều đem dấu vết lưu tại sau cổ chỗ, sợi tóc che khuất, người khác cũng nhìn không thấy, đây đều là lời phía sau.

Như vậy động tác liền chọc giận hắn, luyện cầm khi cực không lo thật, gõ gõ đánh đánh phát ra tạp âm.

Ta một phách cầm thân, nhìn thẳng hắn, lúc này Tức Sơn Thần Nữ lại tới, còn bưng nước trà.

"Nhị vị chính là mệt mỏi, không ngại uống miếng nước, nghỉ ngơi một lát. Hôm nay khúc luyện xong, ta có việc báo cho Trường Hành tiên quân, vọng Nguyệt Tôn châm chước." Vì cái gì là làm Đông Phương Thanh Thương châm chước? Liền bởi vì là ở Thương Diêm Hải?

Ta cùng Đông Phương Thanh Thương vẫn chưa để ý tới Tức Sơn Thần Nữ, bởi vì Đông Phương Thanh Thương lại bắt đầu ngấm ngầm hại người.

"Biện tiếng đàn cũng biết tâm thần. Tiên quân mới vừa rồi đàn tấu, tiếng đàn phù phiếm vô lực, chính như Thủy Vân Thiên những cái đó ngụy quân tử, sống trong nhung lụa đã lâu, bất kham trọng dụng. Thấy thật chương khi, bất kham một kích."

Nói xong hắn liền bắt đầu uống trà, ta suy tư người này chẳng lẽ là có bệnh, trước đó không lâu mới cùng ta lưu luyến triền miên, hiện tại lại bắt đầu nói hươu nói vượn.

Ta tự nhiên không cam lòng, lạnh mặt hồi hắn: "Nguyệt Tôn lời này sai rồi. Thức linh sao nãi chữa khỏi hiến tế chi khúc, Nguyệt Tôn tiếng đàn lộn xộn, dã man thô bỉ. Mà tập nhạc như luyện binh, không thể nóng vội. Nếu nóng lòng liều lĩnh, chắc chắn trì trệ không tiến."

Ta tu thủy hệ thuật pháp, tự nhiên như nước chảy từ từ mưu tính; không giống hắn, luyện hỏa hệ thuật pháp, nhất chiêu nhất thức toàn như gió mạnh quá cảnh, lửa rừng lửa cháy lan ra đồng cỏ chi thế.

Thần Nữ thấy vậy cục diện bế tắc, chỉ phải giống như trước hay là Hoa Lan Nhỏ giống nhau lo liệu trung dung quý cùng chi thuật: "Nhị vị không cần như vậy nghiêm túc sao, phía trước không đều đã làm bằng hữu sao? Còn ở Lộc Thành kết bái huynh đệ."

Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ