luoyuyuyu50582.lofter.com/post/73ea8de9_2b97e51d2
【 Thương Hành 】 nếu lúc trước Trường Hành rơi vào Hạo Thiên Tháp 23
* kiệt ngạo Ma Tôn × thanh lãnh tiên quân
* cưỡng chế ái
—
mưa rơi xuống thời điểm Trường Hành còn ở nghiên mặc.
Thật nhỏ vũ châu bắn nhập nghiên mực trung, phát ra thanh thúy mà rất nhỏ bọt nước nhộn nhạo thanh, mặc ảnh trung loạng choạng ảnh ngược ra một đôi trắng nõn thon dài tay.
Hắn ngẩng đầu nhìn về phía không trung, mưa bụi dừng ở nhỏ dài thẳng tắp lông mi thượng, lạnh lẽo uyển chuyển nhẹ nhàng.
Trường Hành đem mấy cuốn phô khai giấy trắng cẩn thận thu hảo, nhưng vũ thế càng lúc càng lớn, trên bàn bãi nghiên mực cùng ngọn bút cũng chưa không thu thập, sợi tóc cũng bịt kín một tầng mưa bụi, dần dần tẩm ướt.
Hắn vội vàng đem viết tốt mặc giấy thu ở một bên, đang muốn đi thu thập trên bàn bút cụ, bỗng nhiên vũ thế dừng lại, quanh thân không có lại rơi xuống nửa điểm vũ châu. Trường Hành giương mắt vừa thấy, trong tầm mắt xâm nhập một góc màu vàng nhạt dù giấy, thanh trúc cán dù, từ một đôi khớp xương rõ ràng tay cầm.
thì ra không phải hết mưa rồi.
Hắn ánh mắt dừng ở kia đem dù chủ nhân trên người, tóc đen nửa thúc, một bộ đạm mặc áo dài, mặt mày thâm thúy, như là dùng bút vẽ phác họa ra tới dường như.
Đông Phương Thanh Thương cúi đầu nhìn hắn, không nói một lời, lại làm người có mười phần cảm giác an toàn, cặp mắt kia nhìn chằm chằm đối phương thời điểm, có thể gọi người an tâm đem sở hữu đều phó thác.
Trường Hành thu thập ngọn bút động tác cứng lại, theo bản năng siết chặt cán bút.
"Sao ngươi lại tới đây?"
Đông Phương Thanh Thương dời đi ánh mắt, nhìn về phía dù ngoại màn mưa, nhướng mày:
"Trời mưa, sợ ngươi không mang dù."
Ngữ khí tự nhiên lưu sướng, không có nửa phần ngượng ngùng, trực lai trực vãng.
Trường Hành cho dù trong khoảng thời gian này tới nay đã đối Đông Phương Thanh Thương tính cách thói quen có đổi mới, nhưng nghe thấy hắn nói như vậy, hay là nhịn không được ngẩn ra một cái chớp mắt.
Hắn yên lặng thu thập còn lại quyển sách, nói rõ:
"Đa tạ."
Ngày thường không có việc gì Trường Hành liền sẽ tới trên đường bãi nho nhỏ thư quán, thay người viết viết chữ, kiếm một chút tán tiền. Hiện giờ hắn cùng Đông Phương Thanh Thương đều mất pháp lực, nếu muốn ở Lộc Thành sinh hoạt đi xuống, hay là đến có chút mưu sinh con đường. Mỗi phùng Trường Hành ở trên phố bãi thư quán, đều có rất nhiều người vây quanh ở trước bàn, sinh ý đảo cũng không tồi.
Vì tránh né các giới đuổi bắt, hắn cũng không lấy gương mặt thật kỳ người, mỗi lần đều sẽ mang lên khăn che mặt, quá vãng người hơn phân nửa không phải bị viết chữ hấp dẫn, mà là kia một thân không giống người thường khí độ, thậm chí còn sẽ có chưa xuất các tiểu nương tử trộm cấp Trường Hành đưa chính mình tỉ mỉ thêu chế túi tiền. Trường Hành mỗi lần đều sẽ ôn hòa mà đem túi tiền còn trở về, nếu là không thu, liền nhiều đưa chút mặc giấy, dần dà, liền cũng không có người dám tái sinh tâm tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết