afdian.net/album/0991d368428e11ed96d152540025c377/e7988110cbf611edaf2c5254001e7c00
【 Thương Hành 】 cô đêm khó miên ( thượng )
Báo động trước:
Đoản thiên không rõ thủy cưỡng chế ái vì rou mà rou cực độ ooc đổi mới thực chậm không có logic thoát ly nguyên tác hành văn rác rưởi thông thiên đều là ta xp cốt truyện cẩu huyết truy thê hỏa táng tràng không có tam quan tra nam cũng he cẩn thận quan khán
Trong óc mặt có cái dàn giáo nhưng là liền thượng bảy ngày ban cho nên vây được không biết ở viết cái gì ( không phải )
Nói thật, Trường Hành làm Chiến Thần của Thủy Vân Thiên trấn thủ tam giới an ninh, vốn dĩ không nên động tình.
Động tình liền tính, đối tượng cố tình là cây Thất Tình bị rút đến mao đều không dư thừa Đông Phương Thanh Thương. Kia Đông Phương Thanh Thương nếu chỉ là cái sắt đá tâm địa mềm cứng không ăn người thường cũng không có gì, nhưng chưa từng tưởng hắn lại cố tình là Nguyệt tộc Nguyệt Tôn.
Chờ Trường Hành phản ứng lại đây thời điểm đã sớm đã vạn kiếp bất phục.
Chợt bừng tỉnh thời sự tình giống như lại về tới nguyên điểm, lúc này đây Trường Hành hấp thụ giáo huấn quyết định giải quyết vấn đề sau ly Đông Phương Thanh Thương xa một chút.
Thân thể như là bị người từng khối bóp nát giống nhau, Trường Hành đau đến liền kêu thảm thiết đều phát không ra, cổ hắn bị người hung hăng bắt trụ, dư quang trung chỉ thoáng nhìn phía dưới tướng sĩ kinh ngạc ánh mắt, nhiên sau tầm mắt bắt đầu hạ trụy.
Ai cũng không dự đoán được rõ ràng thượng một giây còn ở lẫn nhau giằng co hai người sẽ phát sinh loại này biến cố.
Đông Phương Thanh Thương như vậy dứt khoát bóp gãy Trường Hành cổ, lãnh mạc ánh mắt đen tối không rõ, trong lúc nhất thời Tiên Nguyệt hai tộc binh lính đều ngây ngẩn cả người, tầm mắt mọi người đều tụ tập ở cái kia rơi xuống màu trắng thân ảnh thượng, thẳng đến Đan Âm phát ra một tiếng thê lương ai gào.
Hoa Lan Nhỏ đáng yêu khuôn mặt trở nên trắng bệch, nàng nghiêng ngả lảo đảo đi phía trước chạy tới muốn tiếp được kia cụ không hề sinh cơ thân thể, lại bị trên chiến trường đao quang kiếm ảnh chặn bước chân, chỉ có thể trơ mắt nhìn đã từng lóa mắt Chiến Thần như là gãy cánh chim bay giống nhau tạp hướng mặt đất.
Vân Trung Quân đứng ở chỗ cao thân hình không xong, mặc dù là ra vẻ đạo mạo như hắn, chính mắt thấy đệ đệ tử vong cũng làm hắn dối trá mặt cụ xuất hiện thật lớn vết rách.
Nha ti dục nứt nhìn về phía giữa không trung lạnh mặt Đông Phương Thanh Thương, trong lòng lại thống hận Trường Hành không chịu nghe lời hắn, nhất ý cô hành nhất sau rơi vào như vậy kết cục.
Hắn đã sớm nhắc nhở quá Trường Hành, Nguyệt tộc không có thứ tốt. Đối này ma đầu động tâm người, là muốn chết không có chỗ chôn.
Thân thể cùng linh hồn đều tại hạ trầm, bên tai táo tạp thanh dần dần về vì bình tĩnh. Trường Hành cảm giác chính mình phảng phất trở lại mẫu thân hoài, sa vào ở ôn nhu dòng nước trung. Quấn quanh ở trên người gông khóa kỹ giống ở dần dần tiêu tán, hắn về sau không cần lại vì tam giới chúng sinh bôn ba, cũng không hề đem thương sinh khổ sở coi là chính mình trên vai gánh nặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết