[Thương Hành] [H] Mộc vũ lậu tiêu thanh 01

121 11 0
                                    

weibo.com/7266070045/4827522992178153

【 Thương Hành 】 mộc vũ lậu tiếng tiêu

Hôm nay 17:46 chưa phân loại

*3( họa trọng điểm!!)

* cẩu huyết báo động trước!! Vô tam quan!! Nai Con hòa thân dự cảnh!! Nai Con sủy tử báo động trước!! Có yêu đương vụng trộm!! Còn có...... Cái này kêu cái gì em dâu văn học??

* vô tình mạo phạm! Đâm ngạnh tạ lỗi!! Đơn thuần viết đến sảng mà thôi.........

Yên lặng mấy vạn năm thương muối tai nạn trên biển đến như thế nhiệt nháo phi phàm.

Đỏ tươi gấm vóc phô mười dặm trường nhai, tinh xảo đèn lồng màu đỏ cũng chỉnh tề mà bên đường treo, pháo thanh cùng chiêng trống thanh nhiệt liệt mà tiếng vọng, du dương không dứt xoay quanh ở cả tòa Thương Diêm Hải trên không.

Hôm nay chính là ngày đại hỉ ———————— là Trường Hành tiên quân cùng Tốn Phong điện hạ hôn kỳ.

Này hôn sự là Vân Trung Quân cùng Nguyệt Tôn cộng đồng thương nghị quyết định, Trường Hành tiên quân xa gả Thương Diêm Hải, Tiên Nguyệt hai tộc như vậy kết hạ Tần Tấn chi hảo, vĩnh không khai chiến.

Ngồi đầy khách khứa tươi cười rạng rỡ, chúc mừng này một đôi trời đất tạo nên bích nhân, cô đơn hai vị người nay mặt thượng lạnh như băng, không hề gợn sóng, kết thân như là kết thù.

Bất quá cũng khó trách, nhớ trước đây Nguyệt Tôn đại nhân còn chưa thức tỉnh, Thương Diêm Hải mọi việc đều từ Tốn Phong điện hạ một người độc căng, mà Trường Hành tiên quân thân là Chiến Thần của Thủy Vân Thiên, mấy lần cùng chi giao thủ.

Mấy vạn năm trên chiến trường ngươi chết ta sống đối thủ hiện giờ lại thành chính mình bên gối người, mặc cho ai cũng sẽ không cao hứng đi.

Này việc hôn nhân phô trương không nhỏ, rất nhiều công việc lại là đông phương Thanh Thương tự tay lo liệu, nhưng lễ tiết lại cực kỳ tùy ý, hai vị người nay hướng lên trời mà kính ly rượu, liền xem như kết thúc buổi lễ.

Rượu quá ba tuần, khách khứa tứ tán, đêm đẹp khổ đoản, nên là đêm động phòng hoa chúc là lúc.

Nhưng Tốn Phong lại vẫn không chịu bỏ qua mà bắt lấy Đông Phương Thanh Thương bồi chính mình uống rượu, như thế nào cũng không muốn tiến kia phòng đi.

"Huynh tôn, lòng ta bị đè nén, ngươi lại bồi ta uống một ly." Tốn Phong uống đến đầy mặt đỏ bừng, mơ mơ màng màng mà lôi kéo Đông Phương Thanh Thương ống tay áo.

Đông Phương Thanh Thương trên mặt lại không có ban ngày đón khách cười nhan, lạnh lùng mà xả ra ống tay áo, hàn thanh nói, "Như thế nào? Này hôn sự ngươi không muốn? Ngươi nhưng biết bao nhiêu người tiện sát ngươi."

"Nhưng vì cái gì là ta?" Tốn Phong buồn bực mà đem ly trung rượu một ngụm rót hết, "Ta cùng hắn đấu số vạn năm, đấu không lại hắn."

Nghe vậy, Đông Phương Thanh Thương một tay đem Tốn Phong từ trên bàn túm lại đây, một đường kéo vào phòng trong.

Này phòng trong theo Vân Mộng Trạch tập tục, dán đầy hồng hỉ tự, bãi đầy nến đỏ, trên bàn còn phô vài loại các phú ngụ ý quả khô.

Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ