afdian.net/p/a152508443f511ed99a052540025c377afdian.net/p/ae98d4aa447e11eda51652540025c377afdian.net/p/ae13adf647db11ed8dc152540025c377
【 Thương Hành 】 nếu lúc trước Trường Hành rơi vào Hạo Thiên Tháp 13【 thượng 】【 thận 】
Lục mênh mông rừng cây ở Trường Hành trước mắt dần dần mơ hồ.
Kia tầng thâm mặc lục giống xông vào nhạt nhẽo chất lỏng, ở sương trắng lôi cuốn hạ trở nên sáng trong, chiếm cứ hắn tầm mắt mỗi một góc.
Hắn tựa hồ nghe tới rồi mơ mơ hồ hồ tiếng vang, như là có người ở dồn dập hô hấp, cuối cùng lại biến thành nặng nề suyễn
Tức, từ nơi xa dần dần tới gần, thẳng đến dị thường rõ ràng mà nổ vang ở bên tai hắn.
Trường Hành đột nhiên run lên.
Hắn rõ ràng mà phân biệt ra, kia nói thở dốc cùng chính mình thanh âm giống nhau như đúc.
Hắn lắc lắc đầu, muốn cho chính mình thanh tỉnh một chút, cúi đầu nhìn về phía trong lòng ngực nguyệt nhi, lại phát hiện rỗng tuếch.
Trường Hành lại lần nữa ngước mắt, trước mặt lại nhiều một đạo thon dài thân ảnh.
Kia trương ngày thường có vẻ có chút lạnh băng khuôn mặt lúc này cười, lại không có nửa phần thiện ý hương vị, thâm hắc sắc đồng tử giống thấm vào mực nước, tựa hồ giây tiếp theo liền phải đem người hồn phách hút đi.
"Đông Phương Thanh Thương?"
Trường Hành thử tính hỏi ra khẩu, bỗng nhiên lại nghĩ tới chính mình cùng hắn đã thay đổi thân thể, kia hiện tại đứng ở chính mình trước mặt người lại là ai?
Hắn cúi đầu nhìn về phía chính mình, ống tay áo lại là quen thuộc màu lam nhạt, ngực trước tượng trưng Thủy Vân Thiên thân phận kim sắc tua cũng như cũ đeo ở lụa trắng thượng, cho dù ánh nến tối tăm, cũng tản ra oánh oánh quang mang.
Chung quanh bố trí tựa hồ là Hải Thị phong cách, song cửa sổ bị quan kín mít, liền nửa điểm ánh sáng đều thấu không tiến vào, chỉ có hai căn sâu kín tàn đuốc trên giường trướng ngoại lay động sáng lên.
Lại vừa nhấc đầu, Đông Phương Thanh Thương đã dựa đến càng ngày càng gần, mắt thấy liền phải đụng tới Trường Hành góc áo, lại như cũ không có dừng lại ý tứ.
"Đông Phương Thanh Thương?"
Trường Hành lại kêu một tiếng đối phương tên, suy nghĩ lại có chút hỗn độn, như là bị người mạnh mẽ thả chậm tự hỏi tốc độ.
Hắn mới vừa đối thượng Đông Phương Thanh Thương hai tròng mắt, thủ đoạn liền bỗng nhiên bị đối phương nắm lấy, liên quan nửa người trên cũng đi theo ngã vào đệm chăn bên trong, hãm ở tảng lớn màu đỏ sậm.
Đông Phương Thanh Thương không nói chuyện, thật dài lông mi xuống phía dưới buông xuống, ánh mắt ở ánh nến ảnh ngược hạ có vẻ đen tối không thôi.
Trường Hành trong mắt hắn thấy được biểu tình kinh nghi chính mình.
Hắn nhớ tới thân, giây tiếp theo lại bị càng thêm dùng sức mà đè lại bả vai, đối phương đột nhiên đến gần rồi chút, ánh mắt từ hắn đôi mắt vẫn luôn xuống phía dưới lưu luyến, cuối cùng dừng lại ở tế bạch trên cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết