afdian.net/album/0991d368428e11ed96d152540025c377/d424b094446b11eda06752540025c377
【 Thương Hành 】 long vân mang vũ ( một )
Trường Hành là Chiến Thần của Thủy Vân Thiên mà ta là song tính Chiến Thần không viết song tính cả người khó chịu OK không gì giả thiết liền lạnh run
Lại danh 《 bá đạo Nguyệt Tôn yêu bổn bổn Nai Con (18 cấm phiên bản )》 không biết ở viết cái gì, phục kiện văn
Thủy Vân Thiên vẫn luôn truyền lưu thứ nhất ba vạn năm trước truyền thuyết: Đại ma đầu Đông Phương Thanh Thương làm hại thế gian, kia cử thế vô song Chiến Thần vì cứu thiên hạ thương sinh cam nguyện tự mình hy sinh, chung thành đại nghĩa.
Trường Hành ngàn vạn năm qua nghe xong vô số lần câu chuyện này, thượng còn tuổi nhỏ hắn sớm khiêng lên còn không thuộc tử hắn trách nhiệm, mọi người đều nói cho hắn, hắn là Thủy Vân Thiên duy nhất chiến thần, là đánh bại đông phương Thanh Thương duy nhất hy vọng.
Thẳng đến hắn thật sự gặp cái kia làm tam giới tránh còn không kịp ma đầu, chỉ khó khăn lắm ở trong tay đối phương chống được bất quá mấy cái hiệp, liền bị một chưởng xốc phi không hề có sức phản kháng thần hồn dao động thiếu chút nữa hiện ra chân thân tới khi, Trường Hành mới phát hiện này bất quá là cái dùng để trấn an nhân tâm nói dối, nói dối nói lâu rồi, hắn liền hãm sâu trong đó, thẳng đến bị người xé nát tầng này mỏng giấy một chân đạp lên hắn lòng tự trọng thượng.
Đông Phương Thanh Thương thậm chí không có hoa quá nhiều tâm tư ở trên người hắn, liền sát hắn dục vọng đều không có, tùy tay vung lên liền làm Thủy Vân Thiên cùng vân mộng trạch lâm vào khốn cảnh nguy cơ bên trong, theo sau khiêu khích nhìn về phía hắn:
"Nàng, Thủy Vân Thiên cùng Vân Mộng Trạch, ngươi cảm thấy ai càng quan trọng?"
Trường Hành đã không có sức lực lại điều động lực lượng ngăn lại vẻ mặt khinh thường Nguyệt Tôn. Hắn gắt gao nhìn chằm chằm sụp xuống nóc nhà, tựa hồ cũng có thứ gì đi theo trở nên phá thành mảnh nhỏ.
Trong lòng bất an phá tan nhà giam, Trường Hành hô hấp đều trở nên trầm trọng, vốn định chuyển bước đuổi theo kia đáng chết ma đầu mang về người trong lòng, vừa vặn sau truyền đến xin giúp đỡ thanh gắt gao vướng hắn.
Ái nhân cùng thương sinh, thân phận của hắn chú định hắn chỉ có thể lựa chọn sau giả.
Không cam lòng, Trường Hành căm giận nghĩ, ta không cam lòng, ở trời cao ban cho hắn thân thể này thời điểm hắn nên tưởng minh bạch, hắn hiện tại sở có được hết thảy đều bất quá là thân phận mang đến, là nói dối mang đến, hắn hết thảy đều là Thủy Vân Thiên che xấu hổ bố.
Đông Phương Thanh Thương thậm chí không cần quân đội, hắn một người liền có thể dẹp yên chỉnh cái Thủy Vân Thiên, mà chính mình cái này cái gọi là chiến thần, liền thật thật chính chính một trận chiến chi lực đều không có, còn chưa bắt đầu liền bị đánh đến vô lực phản kích.
Dùng hết sức lực thôi động trong thân thể cuối cùng một tia linh khí tu bổ chỗ hổng, Trường Hành trong đầu một mảnh hỗn loạn, hắn nhớ rõ không nhớ rõ đông tây lúc này toàn bộ đều bừng lên, trướng đến hắn thiên linh đau đớn, ti hào không có chú ý tới bên người đột nhiên phá vỡ tới chỗ hổng, một trận thiên toàn mà chuyển, Trường Hành ở một chúng tiên nhân kinh hô trung rớt đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết