《 Ám khuy ( Ⅱ ) 》
2022-10-03
Đọc 20727
Lại qua chút thời gian, tiên khảo rốt cuộc thuận lợi tiến hành, không ngoài sở liệu, Đan Âm cùng Hoa Lan Nhỏ đều vào Dũng Tuyền Cung, huynh quân không cẩn thận gặp được hai nàng đùa giỡn, suýt nữa làm ta đem các nàng trục xuất Thủy Vân Thiên.
Nguyệt Tôn đã đã xuất thế, Thủy Vân Thiên liền đến tăng mạnh phòng ngự, nhưng ngày ấy Đông Phương Thanh Thương thế nhưng tìm tới môn tới, nghênh ngang ở Thủy Vân Thiên lắc lư, cũng nói cho Vân Trung Quân: "Nai của bổn tọa chạy mất, tới các ngươi Thủy Vân Thiên tìm xem."
Tức giận đến huynh quân chạy tới hỏi ta cùng Đông Phương Thanh Thương ra sao quan hệ, hỏi ta hay không đem chân thân tiết lộ với hắn, còn ở bên ngoài Dũng Tuyền Cung bố trí rất nhiều canh gác, không chuẩn ta tùy ý đi ra ngoài.
Hoa Lan Nhỏ còn tại trợ Đông Phương Thanh Thương tu bổ mệnh bộ, cứ việc đã biết hắn là Nguyệt Tôn, đây là ta lần đầu tiên cảm thấy, hữu nghị cũng là có thể vượt qua tộc khác.
Dung Hạo tới tìm ta đều suýt nữa bị ngăn lại, cũng báo cho ta một việc. "Ta gần đây vẫn chưa đi xa, vì tìm ngươi liền chỉ ở Thủy Vân Thiên vùng, lại phát hiện...... Túy khí."
Ta vội vàng dò hỏi hắn hay không là nhận sai, nhưng hắn nói tuyệt không sẽ. Ta không biết là người phương nào có thể luyện hóa túy khí, Thái Tuế đã bị trấn áp, ta bên này manh mối toàn vô.
Tất nhiên không thể xin chỉ thị huynh quân, nếu không hắn nhất định sẽ gióng trống khua chiêng phái người đi trước, làm như vậy kết quả chỉ biết rút dây động rừng.
Hoa Lan Nhỏ bổn cách một đoạn thời gian liền phải hồi Tư Mệnh Điện nhìn xem, ngày ấy Đan Âm bồi nàng đi, không ngờ Đông Phương Thanh Thương lại hiện thân mang đi Hoa Lan Nhỏ.
Xem ra, ta tất nhiên phải đi ra ngoài một chuyến. Ta ra vẻ Đan Âm bộ dáng, làm Đan Âm ra vẻ ta đãi ở Dũng Tuyền Cung.
"Thật đúng là, hình thần gồm nhiều mặt." Ta nhìn nàng biến thành ta, khen nói, ngay sau đó hành lễ lấy kỳ cảm tạ, rời đi Dũng Tuyền Cung.
Ta đi xem xét túy khí khi, gặp gỡ Hải Thị chủ, túy khí lại là hắn luyện hóa ra tới! Không biết sao Đông Phương Thanh Thương cùng Hoa Lan Nhỏ cũng ở, Hoa Lan Nhỏ sảo phải về Tiên giới, phải về Dũng Tuyền Cung.
Ta lại cùng Đông Phương Thanh Thương chiến đấu kịch liệt một hồi, sau lại ngộ Hải Thị chủ, lại trúng túy khí, nhưng kỳ quái chính là, Hải Thị chủ thế nhưng rời đi.
Ngay sau đó Dung Hạo liền xuất hiện, đỡ ta làm ta không đến mức ngã xuống đất, Hoa Lan Nhỏ lập tức nước mắt lưng tròng mà chạy tới, Đông Phương Thanh Thương nhưng thật ra chưa từng có phân dây dưa, từ nàng cùng chúng ta một đạo trở về Thủy Vân Thiên.
Ta nhân túy khí quấn thân, lâm vào hôn mê, vài ngày sau mới tỉnh lại, nhìn Dung Hạo tóc đen trung trộn lẫn đầu bạc, ta thâm giác xin lỗi hắn.
Nhưng Vân Trung Quân lại triệu ta đi Vân Trung Thủy Các, nói là Đông Phương Thanh Thương truyền đạt thiệp, mời ta đi trước Nguyệt tộc thương nghị ngưng chiến một chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết