【 Thương Hành 】 Buông tha
Đông Phương Thanh Thương X Trường Hành
🈶 báo động trước! Báo động trước!
Sinh con
qiangzhi
Nhân vật ooc, tư thiết như núi
Chương 13
— Lộc Thành —
"Giả bảo là thật, thật cũng giả, không làm ra có, có rồi không."
"Lão hủ ngôn tẫn tại đây, vọng công tử tinh tế châm chước bãi."
Trường Hành cũng không phải là ngây thơ hồn nhiên không rành thế sự, biết không nhưng dễ tin này đó vân du thuật sĩ chi ngôn, nhưng này lão giả lại vẻ mặt chắc chắn, cao thâm khó đoán bộ dáng, Trường Hành không khỏi trong lòng căng thẳng.
' người này rốt cuộc là ai? Vì sao hắn biết được ta chi tao ngộ? '
Còn không đợi Trường Hành lại lần nữa dò hỏi, kia lão bán tiên liền muốn phất y rời đi, Trường Hành muốn giữ lại này một lát, lão bán tiên lắc đầu cự tuyệt
"Công tử dừng bước, lão hủ đã không còn lời lại bẩm báo, ngươi ta nếu có duyên ngày sau tổng hội lại tương phùng"
Trường Hành vô hắn pháp, chỉ gật đầu khom người tương ứng, nhìn theo này rời đi, hơi thu mi mắt đang muốn suy tư hết sức, một trầm thấp lạnh lẽo tiếng nói ở bên tai vang lên, đổi về hắn thần đài thanh minh
"Trường Hành! Bổn tọa mới một lát không thấy ngươi liền không có bóng dáng!"
Bễ nghễ thương sinh chí tôn cường giả, liền tính là trước mặt có thiên quân vạn mã đều có thể khí định thần nhàn, nhưng lúc này hắn Đông Phương Thanh Thương lại đáy mắt đựng đầy hoảng loạn, ánh mắt hơi hơi ninh chặt nhìn chằm chằm trước mắt người, khẩn trương nôn nóng chi sắc tẫn hiện.
Trường Hành xoay người ngoái đầu nhìn lại, thấy Đông Phương Thanh Thương quanh thân hàn khí bức người, sợ người này đột nhiên làm khó dễ thương cập vô tội, liền muốn tiến lên muốn giải thích một phen
"Ta vẫn chưa......"
Đông Phương Thanh Thương liền xoải bước chạy nhanh đến này trước người, cứng cáp tay gông cùm xiềng xích Trường Hành hai tay, như mực dường như đôi mắt mờ mịt lôi đình lửa giận, cưỡng chế tức giận gầm nhẹ nói
"Ngươi muốn chạy trốn đi nơi nào? Liền tính là chân trời góc biển, bổn tọa đều sẽ tìm được ngươi! Bổn tọa đối ngươi nhân nhượng, không phải cho ngươi ngỗ nghịch tư bản!"
Trường Hành trong lòng vốn là còn có oán hận, hiện giờ bị này không phân xanh đỏ đen trắng một hồi quở trách kích đến rốt cuộc áp không được, liền nếu không quản không màng khuynh đảo ra tới mới có thể thống khoái.
"Trốn? Bái Tôn Thượng ban tặng, cùng trời cuối đất nơi nào có ta chỗ dung thân?! Nơi nào không phải ngươi nhà giam?!"
Có thai người vốn là đa sầu đa cảm, lời này nói Trường Hành trong lòng chua xót, ủy khuất, khó chịu, sợ hãi, như thủy triều dâng lên muốn đem hắn chết chìm dường như hít thở không thông, không cấm liền đỏ hốc mắt, không muốn lại đối mặt trước mắt người, ngại với tránh không khai gông cùm xiềng xích đành phải quay đầu đi không hề để ý tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết