[Thương Hành] Đa vũ mị 02 (H)

181 8 0
                                    

afdian.net/album/e64783d01a0111ed863352540025c377/fe49dd58adc111ed99cc52540025c377

afdian.net/album/e64783d01a0111ed863352540025c377/97203aecadca11ed8d995254001e7c00

04.

Đông Phương Thanh Thương đích xác cho hắn chuẩn bị rất nhiều ăn ngon.

Tiêu Nhuận ăn cái này lại muốn ăn cái kia, liền chén đều trang không được, còn ở triều bàn duỗi chiếc đũa, Đông Phương Thanh Thương nhìn hắn lại ăn xong đi liền phải căng hỏng rồi, một phen ấn xuống tay hắn.

"Có thể."

Tiêu Nhuận bĩu môi, "Đông Phương Thanh Thương, ngươi người này cũng quá keo kiệt đi, liền cơm đều không cho người ăn no?"

Đông Phương Thanh Thương mày nhảy dựng, cằm triều Tiêu Nhuận chén giơ giơ lên, "Chính ngươi xem."

Tiêu Nhuận mặc kệ nhiều như vậy, thừa dịp Đông Phương Thanh Thương tay kính buông lỏng, lại gắp một chiếc đũa đồ ăn, ba lượng hạ nhét ở trong miệng.

Đông Phương Thanh Thương mày nhăn lại, nhưng xem Tiêu Nhuận ăn đến vui vẻ, quai hàm đều cổ đến tròn tròn, thở dài, tùy hắn đi.

Triệt tịch, Tiêu Nhuận cùng Đông Phương Thanh Thương ở nhà thuỷ tạ trong đình hóng mát.

Chung quanh là ao nhỏ hoa sen, màu trắng màn lụa nhẹ nhàng phiêu đãng, trong đình một phương bàn gỗ, hai giá ghế mây, còn có nghỉ ngơi dùng giường nệm, mấy tôn băng đỉnh bãi ở bốn phía, gió thổi qua, khí lạnh liền trong triều đưa.

Tiêu Nhuận triều trong miệng tắc quả nho, đều là trước tiên ướp lạnh quá, băng băng lương lương, chỉ chốc lát liền ăn nửa trản.

Hắn hái được mấy viên, chính mình một bên ăn, một bên hướng Đông Phương Thanh Thương ném.

Đông Phương Thanh Thương nguyên bản nằm ở ghế mây thượng, bị hắn lấy quả nho một tạp, chuẩn xác không có lầm mà nhận lấy, đôi mắt triều Tiêu Nhuận bên kia đảo qua, lại vừa lúc nhìn đến hắn nuốt ăn một viên quả nho, môi bị nước sốt nhiễm phiếm hồng, thủy quang lân lân.

Tiêu Nhuận một nuốt, đối thượng Đông Phương Thanh Thương ánh mắt, trong lòng nhảy dựng.

"Ngươi như thế nào không ăn? Nhìn ta làm cái gì...."

Đông Phương Thanh Thương không nói chuyện, đem trong tay quả nho ăn, cắn đến phá lệ dùng sức.

Hắn bỗng nhiên nhớ tới hôm nay ở thư thục Tiêu Nhuận tiến đến đám kia người bên trong, thuận miệng hỏi đến:

"Các ngươi hôm nay ở phía trước làm thành một đoàn, đang xem cái gì?"

Tiêu Nhuận ngẩn ra, cầm quả nho tay cũng ngừng lại, "A...."

"Kỳ thật cũng không có gì."

Đông Phương Thanh Thương thấy hắn hàm hàm hồ hồ bộ dáng, mày một ninh, ngước mắt nhìn phía hắn.

Tiêu Nhuận nghĩ nghĩ, hay là nói.

"Liền.... Liền.... Ai nha ta không hảo miêu tả, ngươi lại đây, ta nói cho ngươi."

Đông Phương Thanh Thương chưa thấy qua Tiêu Nhuận như vậy ngượng ngùng xoắn xít bộ dáng, từ ghế mây thượng đứng dậy, ngồi xuống Tiêu Nhuận bên cạnh.

Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ