nalanweixi.lofter.com/post/202b38c7_2b6fac4e7
Trường Hành cằm đè ở trên vai hắn, Đông Phương Thanh Thương nhìn không thấy hắn biểu tình.
"Ân."
"Ngươi ở chỗ này ngồi một đêm, suy nghĩ cẩn thận sao?"
"Ân."
Trường Hành đầu quả tim run lên, Đông Phương Thanh Thương khôi phục thất tình như thế nào biến thành dáng vẻ này?
Khả khả ái ái.
Trường Hành lỏng ôm ấp, ngược lại đem tay đáp ở trên vai hắn, ngữ khí ôn nhu: "Kia có thể trở về xem y quan sao?"
"Nga...... Nhưng ngươi vừa mới hung bổn tọa."
Đông Phương Thanh Thương thẳng lăng lăng nhìn Trường Hành.
Trường Hành trái tim kinh hoàng, chịu không nổi, hành hành hành, đều là ta sai.
"Hành, ta đây không nên hung ngươi."
Trường Hành giống hống tiểu hài nhi giống nhau.
Đông Phương Thanh Thương thấy hắn nói xong liền không có khác tỏ vẻ, không quá vừa lòng: "Cứ như vậy?"
"Vậy ngươi còn tưởng......"
Trường Hành lời còn chưa dứt, chính mình cấm thanh, Đông Phương Thanh Thương nhìn không chớp mắt mà mà nhìn chằm chằm hắn.
Trường Hành lấy hắn không có biện pháp, dùng tay nhẹ nhàng nâng lên hắn mặt, ở Đông Phương Thanh Thương trên môi in lại một hôn.
"Như vậy tổng được rồi đi?"
"Ân...... Bổn tọa miễn cưỡng không hề cùng ngươi so đo."
Tịch Nguyệt Cung, Đông Phương Thanh Thương tẩm điện.
Đông Phương Thanh Thương dựa ngồi ở trên giường, rối tung tóc, Trường Hành ở bên cạnh lo lắng nhìn y quan cho hắn chẩn trị, y quan thần sắc nhiều lần biến hóa, cuối cùng được cái không có trở ngại kết luận, đang muốn bẩm báo, bị Đông Phương Thanh Thương không nhàn không đạm mà liếc mắt một cái, y quan ngầm hiểu: "Nguyệt Tôn đại nhân bất diệt chi thân, thiên lôi chi hình tuy không có thương cập tánh mạng, nhưng lại thương tới rồi tự thân nguyên khí, thêm chi chưa kịp khi chẩn trị, lại được chút phong hàn, sợ là phải hảo hảo tĩnh dưỡng một đoạn thời gian."
Trường Hành thở dài nhẹ nhõm một hơi, Đông Phương Thanh Thương không hiểu, hắn không nên càng thêm lo lắng bổn tọa, hận không thể lập tức cấp bổn tọa một cái ôm sao? Bổn tọa đến phong hàn muốn tĩnh dưỡng đã là rất nghiêm trọng, rốt cuộc bổn tọa tự nghiệp hỏa luyện thành khởi liền không chịu quá thương, trừ bỏ bị kia pháp lực thấp kém Hoa Lan Nhỏ liên lụy có chút bị thương ngoài da.
Đông Phương Thanh Thương ánh mắt lại lần nữa nhìn về phía y quan, y quan thái dương vừa kéo, nghĩ thầm chẳng lẽ Tôn Thượng còn muốn ta lại nói nghiêm trọng điểm?
"Chỉ là......"
Trường Hành hỏi: "Chỉ là cái gì?"
"Chỉ là cái này...... Tôn Thượng hắn chịu này thiên lôi, quanh thân kinh mạch bị chấn đoạn, đã nhiều ngày trị liệu nhất định thống khổ vạn phần, giống như cốt đoạn tâm phệ, Tôn Thượng lại tâm thần không yên, nếu có sai lầm, khủng trường bệnh không dậy nổi, ngày sau rơi xuống bệnh căn nột."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết