nalanweixi.lofter.com/post/202b38c7_2b6fac4e7
Hoa Lan Nhỏ hoàn hồn: "Nga nga, cái này vô luận là thượng thần hay là thượng tiên lịch kiếp, đều đến dựa theo bạc mệnh Mệnh Cách thơ đi xong ở thế gian cả đời, nếu như trên đường bị giết chết, hoặc là không có dựa theo Mệnh Cách thơ hoàn thành này một đời, lịch kiếp thất bại, như vậy nàng nguyên thần liền sẽ hôi phi yên diệt."
Như thế, bổn tọa còn phải bảo hộ Xích Địa Nữ Tử thuận lợi lịch kiếp, mới có thể bắt được nguyên thần, giải phong mười vạn Nguyệt tộc tướng sĩ.
"Ân, bổn tọa đã biết."
Hoa Lan Nhỏ: "Kia Nguyệt Tôn đại nhân là tính toán đi Vân Mộng Trạch sao?"
Đông Phương Thanh Thương: "Đi."
"Oa, Nguyệt Tôn đại nhân đối cấp dưới hảo hảo nga, cư nhiên như vậy quan tâm cấp dưới khuynh mộ người." Hoa Lan Nhỏ ý tưởng bắt đầu hướng tới một cái không biết phương hướng phát triển.
Đông Phương Thanh Thương nhíu mày, cái gì kêu quan tâm cấp dưới khuynh mộ người, bổn tọa là vì Nguyệt tộc mười vạn tướng sĩ.
"Cùng ngươi không quan hệ, thành thật đãi ở chỗ này."
Đông Phương Thanh Thương đứng dậy.
Hoa Lan Nhỏ ngăn lại hắn: "Ai ai, Nguyệt Tôn đại nhân từ từ."
"Ân?"
"Cái kia...... Nguyệt Tôn đại nhân, ta có thể hay không cùng ngươi cùng đi a?"
Đông Phương Thanh Thương: "Ngươi đi làm cái gì?"
"Ta là Tư Mệnh duy nhất đồ đệ, bạc mệnh lịch kiếp sự, không ai so với ta càng rõ ràng, ta khẳng định có thể giúp được ngươi...... Úc không, Thương Khuyết......"
Đông Phương Thanh Thương vẻ mặt không tin, ngươi này bàn tính hạt châu đều mau nhảy đến bổn tọa trên mặt.
"Nói thật."
Hoa Lan Nhỏ cười đến quái dị: "Chứng kiến tiên nguyệt hai tộc nhất kinh tâm động phách tình yêu."
Đông Phương Thanh Thương: "?"
Làm cái gì? Bởi vì Thương Khuyết?
"Ân, bổn tọa duẫn."
Đông Phương Thanh Thương đương nàng là muốn nhìn Thương Khuyết cùng Xích Địa kết liên lí, đơn giản tùy nàng đi, dù sao sẽ không trở ngại đến hắn giải phong mười vạn tướng sĩ là được.
"Ân ân, Nguyệt Tôn đại nhân đi thong thả."
Hoa Lan Nhỏ tươi cười đầy mặt tiếp đón Đông Phương Thanh Thương rời đi.
Đãi Đông Phương Thanh Thương đi rồi, Kết Lê mới xuất hiện: "Hoắc...... Làm ta sợ muốn chết......"
Cúi đầu vừa thấy Hoa Lan Nhỏ nâng má tươi cười đầy mặt, liền tiếp tục cho nàng âu yếm dây thường xuân tưới nước hứng thú cũng chưa.
"Hoa Lan Nhỏ?"
Kết Lê duỗi tay ở nàng trước mắt quơ quơ: "Ngươi làm gì đâu?"
Hoa Lan Nhỏ hoàn hồn: "Nga nga, không có, chính là...... Có điểm tiểu kích động."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết