afdian.net/album/e64783d01a0111ed863352540025c377/055f121c86bb11eda2ed52540025c377
afdian.net/album/e64783d01a0111ed863352540025c377/1627374290ec11edbf1452540025c377
afdian.net/album/e64783d01a0111ed863352540025c377/b12674f293e311ed9a225254001e7c00
【 Thương Hành 】 nếu lúc trước Trường Hành rơi vào Hạo Thiên Tháp 20
"Đi Hải Thị."
Thương Khuyết nhìn biểu tình lãnh túc Trường Hành, còn tưởng rằng là chính mình nghe lầm.
"Hải Thị?"
"Tôn Thượng hiện giờ tình cảnh nguy cấp, vì cái gì muốn đi Hải Thị?"
Trường Hành một cái chớp mắt không chỉ đẩy cửa ra, đi nhanh triều khách điếm ngoại đi, vừa quay đầu lại, phát hiện Thương Khuyết sửng sốt tại chỗ, lại đi vòng vèo đem người túm ra tới.
"Hiện tại không có thời gian giải thích, chúng ta cần thiết lập tức xuất phát, muốn mau!"
Thương Khuyết thấy hắn biểu tình nghiêm túc, do dự một lát sau, cắn chặt răng, nói:
"Hảo."
Tôn Thượng nếu chung tình với hắn, tự nhiên có hắn lý do, cho nên hắn lựa chọn tin tưởng Trường Hành.
Bọn họ Tôn Thượng ánh mắt từ trước đến nay sẽ không làm lỗi.
Thương Khuyết thi triển chú thuật, đem Trường Hành đưa tới Lộc Thành một chỗ hẻo lánh giao lâm, ngay sau đó hóa ra chân thân, một lát không chỉ triều Hải Thị bay đi.
Thương Long thân ảnh xẹt qua trời cao, khẽ kêu thanh chấn động tâm thần.
Tầng tầng sương mù trung dần dần hiện ra đình đài lâu tạ, cao ngất trong mây tháp tiêm sừng sững như núi, chung quanh ẩn ẩn di động bất tường sương đen, giống như vào nhầm quỷ mị chi vực.
Trường Hành tóc đen bị phong giơ lên, một bộ bạch sam ở trong gió phiêu đãng, ống tay áo cổ động, giống như tràn ra tuyết liên.
Hắn hai hàng lông mày nhíu chặt, lòng bàn tay cũng ra một tầng hãn.
Lần đó ở trong rừng giao phong, rất có thể chính là một lần thử, Đông Phương Thanh Thương khi đó đã mất Nghiệp Hỏa, nếu bị nhìn ra sơ hở, phía sau màn làm chủ chắc chắn tìm kiếm thời cơ nhất cử diệt trừ Đông Phương Thanh Thương.
Rốt cuộc mất Nghiệp Hỏa Đông Phương Thanh Thương, đã không còn là từ Tiền Nguyệt Tôn.
Mà Thương Khuyết theo như lời hắc ảnh vệ, hắn từng ở Hải Thị gặp qua, có thể khẳng định cùng Hải Thị chủ thoát không được can hệ.
Chỉ là Đông Phương Thanh Thương mới hồi Tịch Nguyệt Cung, cũng đã tao ngộ thật mạnh vây công, này chỉ có thể thuyết minh Tịch Nguyệt Cung đã cùng Hải Thị chủ âm thầm cấu kết, nếu thật sự như hắn suy nghĩ như vậy, như vậy Đông Phương Thanh Thương tình cảnh có thể nói cực độ không ổn, xa so đơn độc đối mặt Tịch Nguyệt Cung hung hiểm mấy lần.
Trường Hành gắt gao nắm lấy ngón tay, lòng bàn tay đều mau bị móng tay khảm phá.
Thương Khuyết phảng phất cũng cảm giác đến hắn nôn nóng, tốc độ càng thêm nhanh hơn, như mũi tên rời dây cung, xuyên phá tầng mây, cuối cùng đến Hải Thị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanficThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết