afdian.net/album/0991d368428e11ed96d152540025c377/2a6666f0446c11ed8f3752540025c377
【 Thương Hành 】 long vân mang vũ ( bốn )
Song tính không có gì cốt truyện thịt thiên nhiều ta phải tưởng cái biện pháp làm cho bọn họ doi có thể tiếp thu liền ↓
Trường Hành tỉnh lại thời điểm sớm đã đi qua nhiều ngày, vốn là linh mạch chịu tổn hại, hơn nữa lại bị Đông Phương Thanh Thương lăn lộn, tiên quân chỉ cảm thấy tự mình trong cơ thể linh khí loạn làm một đoàn, bụng ẩn ẩn làm đau, sợ là vận khí không thuận tạo thành,
Bất đắc dĩ thở dài một hơi, Trường Hành tuy có không cam lòng nhưng cũng rõ ràng tự Ất mấy cân mấy lượng, hiện nay cùng Đông Phương Thanh Thương cứng đối cứng tuyệt đối không có hảo quả tử ăn, đến nỗi kia không thể hiểu được một hồi đêm xuân.................. Liền đương hắn bị cẩu gặm. Lúc này hắn càng lo lắng Thủy Vân Thiên trạng huống, cùng với đầu vai này một khối Đông Phương Thanh Thương lưu lại ấn ký,
Lúc này Thủy Vân Thiên xác thật giống như Trường Hành sở liệu, Đông Phương Thanh Thương chân trước đại náo một hồi, sau lưng Chiến Thần lại rớt vào hư không không biết tung tích, sớm đã loạn làm một đoàn, Vân Trung Quân dùng sức cả người thủ đoạn đều không thể tra xét đến Trường Hành tung tích, chúng tiên gia kiến thức đến Đông Phương Thanh Thương khủng sợ thực lực lúc sau đối cái này ma đầu cũng trở nên càng thêm cảnh giác khởi tới, vốn định Trường Hành hơn nữa Thủy Vân Thiên sở hữu có thể điều động chiến lực có lẽ có thể có chống cự chi lực, lại chưa từng tưởng liền Chiến Thần cũng cấp ném 3.
Hiện tại toàn bộ Thủy Vân Thiên đều nhân tâm hoảng sợ, sợ hãi đột nhiên nào một ngày Đông Phương Thanh Thương liền ngóc đầu trở lại, rửa sạch này ba vạn năm qua bị nhốt sỉ nhục, đến lúc đó Thủy Vân Thiên hay không có thể có một trận chiến chi lực đều không hảo nói.
Vân Trung Quân trong lòng sốt ruột, trên mặt lại còn muốn vững như Thái sơn trấn an các vị tiên gia không cần kinh hoảng, tăng lớn điều tra lực độ đồng thời âm thầm cầu nguyện Trường Hành có thể chính mình tìm về Thủy Vân Thiên,
Mà bị nhốt khắp nơi Thương Diêm Hải Trường Hành cũng không chịu nổi, Đông Phương Thanh Thương tuy nói không lại đem hắn như thế nào, lấy tĩnh dưỡng vì từ đem hắn nhốt ở phệ tiên trong lâu, kỳ thật chỉ là giam lỏng thôi, Trường Hành tuy rằng có năng lực khẽ không một tiếng động rời đi, nhưng mỗi lần nín thở ngưng thần ẩn tàng thân hình khi chờ, đầu vai ấn ký liền sẽ phát ra mãnh liệt linh lực dao động, đừng nói thủ vệ, ngay cả linh lực loãng phàm nhân đều có thể nhẹ nhàng phát hiện hắn.
Mắt thấy trộm đi không cửa, Trường Hành buồn bực đến muốn di trừ đầu vai hai nửa trăng non ấn ký, nhưng linh khí mới vừa chạm vào này màu lam trăng non liền sẽ bị thiêu cái sạch sẽ, rõ ràng là Nghiệp Hỏa gây ra, cùng Đông Phương Thanh Thương bản nhân giống nhau bá đạo đến cực điểm.
So với Trường Hành quẫn bách, Hoa Lan Nhỏ tình cảnh liền phải hảo đến nhiều. Đông Phương Thanh Thương vốn là chờ nàng tu mệnh phổ, nhưng Trường Hành tới lúc sau liền gác lại, đủ cấm cũng giải, hơn nữa phía trước Đông Phương Thanh Thương đối nàng thái độ, Thương Khuyết cũng rất ít ngăn trở nàng, rốt cuộc một con tiểu tiểu hoa tinh lại có thể làm cái gì đâu.
Tuy rằng Hoa Lan Nhỏ ở Thương Diêm Hải cũng coi như được với tự do, nhưng Trường Hành cũng không ngóng trông nàng giúp đỡ chút cái gì, rốt cuộc Hoa Lan Nhỏ thật sự là quá yếu 3. Truyền lại tin tức loại chuyện này cũng không dám phóng nàng đi làm, này tiểu nha đầu ngây thơ hồn nhiên, nếu là một không cẩn thận chọc giận Đông Phương Thanh Thương, Nguyệt Tôn đại nhân vẫy vẫy tay là có thể lau sạch,
"Đều nhiều như vậy thiên, như thế nào còn không có người đâu cứu chúng ta nha." Hoa Lan Nhỏ trong miệng tắc một ngụm con bướm tô, thiếu nữ phấn nộn khuôn mặt đỏ bừng, xem đến Trường Hành khó được có vài phần hảo tâm tình.
"Trường Hành tiên quân ngươi như vậy lợi hại, đều đánh không lại Đại Cường, chúng ta sẽ không thật sự ở chỗ này quan cả đời đi?"
Nhìn trước mặt vẻ mặt quan tâm Hoa Lan Nhỏ, Trường Hành vẫn là nhịn không được trên mặt ôn nhu ý cười, duỗi tay xoa bóp nàng tròn trịa khuôn mặt nhỏ an an ủi địa.
"Sẽ không, ta sẽ cứu ngươi đi ra ngoài."
"Đều tự thân khó bảo toàn, trước tưởng tưởng như thế nào cứu chính mình đi."
Trường Hành thân hình cứng đờ, thanh âm này rõ ràng là kia ma đầu, Hoa Lan Nhỏ linh lực thấp kém, trực tiếp sợ tới mức cả người phát run, trong miệng còn tắc bánh điểm, rất giống một con hamster nhỏ,
"Ngươi, đi ra ngoài." Đông Phương Thanh Thương không nghĩ nói nhảm nhiều, hắn biết được Hoa Lan Nhỏ chữa trị mệnh phổ xác suất cũng không lớn, rốt cuộc tiên pháp đều miễn miễn cường cường tiểu gia hỏa, có thể ở trước mặt hắn làm làm bộ dáng đã thực không dễ dàng, Xích Địa Nữ Tử nguyên hồn hắn đến nghĩ biện pháp khác.
"Trường, Trường Hành tiên quân..................." Hoa Lan Nhỏ giảo váy lụa vô thố xem cùng Trường Hành, Trường Hành cười cười làm cái "Không có việc gì" khẩu hình trấn an nàng không cần sợ hãi, Hoa Lan Nhỏ mới cọ tới cọ lui đi theo Thương Khuyết đi ra ngoài.
Cửa gỗ nhẹ nhàng đóng lại, Đông Phương Thanh Thương cũng không hề che giấu tự thân uy áp, khủng bố hơi thở làm Trường Hành ứng đối lên đều có chút cố hết sức, đầu vai trăng non ấn ký ở ẩn ẩn nóng lên.
"Bổn tọa nghe nói ngươi tính toán chạy trốn." Đông Phương Thanh Thương mãn đầu óc đều là vừa rồi thấy cảnh tượng, Trường Hành cười đến thực ôn nhu, nhưng không phải đối hắn, Đông Phương Thanh Thương thế nhưng có như vậy trong nháy mắt cảm thấy tình cảnh này có chút chướng mắt.
Hắn ở Hoa Lan Nhỏ nơi đó thể nghiệm quá loại cảm giác này, ngày đó cùng tiểu lan hoa chơi đến tốt nhất đào hoa tinh chạy tới cùng người khác muốn, Hoa Lan Nhỏ trong lòng chính là như vậy cảm thụ.
Nhưng tựa hồ lại có cái gì không giống nhau, đáy lòng cuồn cuộn phức tạp cảm giác so từ đồng tâm chú nơi đó cảm nhận được càng làm cho người bực bội.
Đông Phương Thanh Thương tâm tình không phải rất tốt, mỗi khi lúc này nhất định là có người muốn tao ương,
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết