【 Thương Hành 】 Buông tha
Đông Phương Thanh Thương X Trường Hành
Chương 2
🈶 báo động trước! Báo động trước!
🈶qiangzhi,
🈶 sinh con,
Nhân vật ooc, tư thiết như núi
Quá tưởng khái lương, lần đầu tiên vì ta cp góp một viên gạch. Nếu là tiểu nhân trA Hành văn quá kém mong rằng các vị người xem lão gia bao dung bao dung 🙏🙏🙏 tiểu nhân pha lê tâm ❤, xin đừng phun ☝ xuyên Q~😉
—— chính văn
Đông Phương Thanh Thương dùng xong cơm trưa chưa đã thèm, lại vẫn muốn mang người đến trên giường khi dễ một phen. Đang muốn hành chuyện lạ là lúc, ngoài điện truyền đến Thương Khuyết thanh âm "Tôn Thượng, Tốn Phong điện hạ cầu kiến, nói có chuyện quan trọng thương lượng."
Đông Phương Thanh Thương động tác cứng lại, suy tư một lát liền từ Trường Hành trên người lên. Trường Hành thấy hắn phải đi, trong mắt hiện lên một tia may mắn, trong lòng liền tưởng còn tính tránh được một kiếp. Tuy khi một cái chớp mắt nhưng vẫn là bị kia nhạy bén ma đầu bắt giữ đến, hắn ra sức một véo người nọ hàm dưới, tàn nhẫn thanh nói "Tiện nhân! Đừng vội cao hứng, lát nữa bổn tọa lại đến, hảo sinh dạy dỗ ngươi như thế nào hầu hạ người!" Ngữ bãi, liền buông ra tay xoay người rời đi.
Trường Hành nhìn hắn rời đi bóng dáng, nhẹ lay động đầu, ám khổ gọi vào phỏng chừng không tránh được hảo một đốn giáo huấn, thôi, thôi, tả hữu bất quá là trên giường hoan hảo, làm nhục đánh chửi, sớm đã thành thói quen. Nhìn này trước sau như một Dũng Tuyền Cung Trường Hành thở dài "Như thế nào biến thành như vậy đâu? Đúng rồi,...... Hoa Lan Nhỏ."
Ngàn năm trước kia tràng đại chiến, vốn dĩ Đông Phương Thanh Thương nhân thất tình thụ sống lại trọng hoạch thất tình lục dục mà nghiệp hỏa chi lực mất hết, hắn người yêu thương đó là kia Tức Sơn Thần Nữ Hoa Lan Nhỏ, Tức Sơn Thần Nữ vì Đông Phương Thanh Thương trọng hoạch nghiệp hỏa chi lực thế nhưng tự sát. Đông Phương Thanh Thương đau mất người yêu, nghiệp hỏa chi lực trở về trong cơ thể, hơn nữa lực lượng so dĩ vãng càng tăng lên, này nghiệp hỏa đã không hề bị thất tình ảnh hưởng. Điên cuồng Đông Phương Thanh Thương nhất cử đánh hạ Thủy Vân Thiên, mà chiến thần Trường Hành đó là hắn chiến lợi phẩm. Nếu không phải phải dùng này những tiểu tiên cùng Nai Con này làm giao dịch, chỉ sợ thế gian này lại vô tiên gia để nói.
Trường Hành nằm ở trên giường miên man suy nghĩ, suy nghĩ thu hồi, đã là giờ Hợi, các tiên nga nối đuôi nhau mà nhập, trong tay phủng các kiểu hoa lệ phục sức, có Thủy Vân Thiên cũng có Nguyệt tộc, không có chỗ nào mà không phải là sáng lạn bắt mắt. Mà khi các tiên nga triển khai từng cái đẹp đẽ quý giá quần áo vừa thấy, này rõ ràng là kiểu nữ vũ cơ phục sức. Trường Hành trong lòng thẳng đến ngạc nhiên, liền hướng kia tiên nga hỏi "Đây có phải đưa sai rồi, đây là Dũng Tuyền Cung cũng không phải là tiên nữ vũ cơ chỗ."
Nghe vậy, dẫn đầu tiên nga tiến lên khom người hành lễ trả lời "Hồi tiên quân, vẫn chưa đưa sai, này đó phục sức là Tôn Thượng phân phó, vì chính là một tháng sau Thủy Vân Thiên trong yến hội tiên quân có thể dâng lên dáng múa lấy Tôn Thượng trợ hứng"
Trường Hành nghe xong kinh ngạc, lui về phía sau một bước, trong mắt toàn là xấu hổ và giận dữ chi sắc, nghiêm thanh nói "Ta vốn là nam nhi thân chứ không phải tiên nữ kiều nga, này tiên nữ vũ cơ chi kỹ thứ ta bất lực, mau mau đem đi!" Dứt lời chấn tay áo xoay người, một bộ thề sống chết không từ bộ dáng. Cung nga một chút khó xử, hai mặt nhìn nhau, chắc là vị này chủ nhân ngày thường ít nói nói cái gì thì là cái đấy, rất dễ hầu hạ. Hôm nay lại là lần đầu thấy hắn như vậy lãnh ngạnh cự tuyệt, khó mà nói cái gì, dẫn đầu tiên nga quay đầu nhẹ giọng phân phó "Mau đi bẩm báo Tôn Thượng" theo sau các tiên nga chỉ phải đi trước lui ra.
— Vân Trung Thủy Các —
Đông Phương Thanh Thương cao ngồi trên Vân Trung Thủy Các phía trên, bễ nghễ dưới tòa chúng sinh, hắn kia không nên thân đệ đệ hiện giờ cũng là Nguyệt tộc tôn sư.
"Tốn Phong, tham kiến Tôn Thượng"
"Khởi" Đông Phương Thanh Thương bị hư chuyện tốt, tất nhiên là không có gì sắc mặt tốt, tức giận nói "Tốn Phong, ngươi có chuyện gì bẩm báo"
Tốn Phong tiến lên nói "Tôn Thượng đã nhất thống Thủy Vân Thiên cùng Thương Diêm Hải ngàn năm, nhưng vẫn chưa lập Tôn Hậu, tư tới định là Tôn Thượng tưởng niệm cố nhân, Tốn Phong trước chút thời gian tìm đến một vị giai nhân, định có thể một giải Tôn Thượng tương tư liêu lấy an ủi" ngữ bãi, tay áo vung lên, một vị nữ tử liền hiện ra thân hình, người mặc đạm phấn váy áo sấn yểu điệu dáng người, trên đầu tóc đen rũ thuận khoác với vai sau, trơn bóng khuôn mặt vẫn chưa cho phấn trang, nhưng cũng cũng đủ nhìn ra là cái mỹ nhân phôi. Thanh triệt sáng ngời hai mắt làm như có nghé con mới sinh không sợ cọp ngây thơ kính nhi, thẳng tắp nhìn phía cao tòa người trên.
Này vô tri tiểu yêu thế nhưng cùng kia đã qua đời ngàn năm Tức Sơn Thần Nữ có ước chừng chín phần giống nhau!
"Thanh Đường! Còn không mau mau bái kiến Tôn Thượng!" Tốn Phong lạnh giọng a nói. Tiểu nữ yêu nghe ngôn, kinh giác lập tức quỳ lạy hành lễ nói "Tiểu yêu Thanh Đường, tham kiến Tôn Thượng"
Vốn là vẻ mặt túc sát chi khí Đông Phương Thanh Thương, thấy này yêu nữ sau liền có một tia buông lỏng, hoảng hốt gian giống như hắn Hoa Lan Nhỏ đã trở lại. Nhưng thực mau lại ổn ổn tâm thần nói "Tốn Phong, đây là ' chuyện quan trọng cần thương lượng ' của ngươi?"
Tốn Phong cười nhạt nói "Tốn Phong biết Tôn Thượng trong lòng cố nhân tất nhiên là không người có thể để, nhưng nếu có một tia an ủi thì đã sao thử một lần đâu? Này tiểu yêu vốn là ta ở Vân Mộng Trạch du ngoạn khi ở trong núi gặp được Hoa Hợp Hoan, này tiểu yêu vì ta chỉ lộ, ta liền trợ nàng hóa hình. Không thành tưởng lại là dáng vẻ này, Tôn Thượng không ngại lưu nàng hầu hạ, có khi liền đi ra khổ hải đâu?"
Đông Phương Thanh Thương thần sắc đen tối không rõ, hắn nhìn chằm chằm này tiểu yêu, suy nghĩ bách chuyển thiên hồi, nhớ tới quá vãng đủ loại, Hoa Lan Nhỏ cùng hắn ở Vân Mộng Trạch khi giọng nói và dáng điệu nụ cười, nàng vì hắn tự sát là nước mắt, còn có...... Còn có Trường Hành......
Đông Phương Thanh Thương đứng dậy nói "Bổn tọa cho ngươi cái này mặt mũi, này tiểu yêu lưu tại Trạch Ngưng Điện" dứt lời liền xoay người rời đi.
Lúc này, trong Dũng Tuyền Cung đang ngồi ở bên cửa sổ ngắm hoa Trường Hành tiên quân còn không biết mưa rền gió dữ buông xuống.
Chương 2 xong
_tbc
Ta có chuyện muốn nói:
Bảo Nhi nhóm, ta tiếp theo trạm tưởng khai cái xe xe ( emm muốn nữ trang play🤤🤤🤤 ) nhưng là tay mới lên đường sẽ không khai, sao ném liên tiếp nha, bình luận khu dạy dỗ ta đi 😭
Như cũ cầu tiểu hồng tâm tiểu lam tay nha 😉
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanficThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết