nalanweixi.lofter.com/post/202b38c7_2b687f406
Tư cập này Đông Phương Thanh Thương bỗng nhiên trong lòng một hãi, bổn tọa vì sao sẽ vì Trường Hành làm được như thế? Rõ ràng không phải nhất định phải trảo hắn tới hống tiểu hoa yêu, rõ ràng hắn sống hay chết cùng bổn tọa không quan hệ, rõ ràng này sương mai thủy có hay không tư vị có khó không uống cùng bổn tọa càng không có gì quan hệ......
Khẳng định là bởi vì cái kia tiểu hoa yêu!
Đông Phương Thanh Thương bỗng nhiên có chút tức giận, cầm bồn đứng lên, lạnh lùng thốt: "Mặc tốt quần áo ra tới."
Sau đó bước nhanh đi ra môn.
Trường Hành: "?"
Vừa mới không phải còn rất thâm tình sao? Đại ma đầu âm tình bất định.
Trường Hành xuống giường mặc quần áo, Đông Phương Thanh Thương cũng không có làm cung nga thế hắn thay quần áo, hắn đành phải chính mình tới.
Đông Phương Thanh Thương đứng ở cửa, Thương Khuyết ở một bên thủ.
Đông Phương Thanh Thương bỗng nhiên mở miệng: "Thương Khuyết."
Thương Khuyết trả lời: "Có thuộc hạ."
Đông Phương Thanh Thương nhìn trang sương mai thủy bồn nói: "Hắn sau cổ vệt đỏ là như thế nào?"
Thương Khuyết phản ứng trong chốc lát, minh bạch "Hắn" là chỉ bên trong Trường Hành, nói: "Tôn Thượng, hôm qua thuộc hạ nhìn hắn khi, hắn tỉnh quá một lần, thuộc hạ nghĩ ngài muốn hắn hảo hảo ngủ một giấc, liền đem hắn đánh vựng làm hắn tiếp tục ngủ."
Đông Phương Thanh Thương: "......"
"Kẽo kẹt......"
Trường Hành mở cửa ra tới, xuyên hay là ở Thủy Vân Thiên khi kia kiện phết đất trường bào, một đầu tóc đen dùng một cây cây trâm búi trụ một nửa, dư lại tự nhiên đổ xuống ở mông eo chỗ.
Đông Phương Thanh Thương đem bồn ném cho Thương Khuyết, đối Trường Hành nói: "Cùng bổn tọa đi."
Trường Hành thành thật đuổi kịp, hắn hiện tại pháp lực chưa bị phong, nhận thấy được có một đội Nguyệt tộc tinh nhuệ ở nhìn chằm chằm chính mình.
Đang ở địch doanh, thực lực cách xa, mệnh không khỏi mình.
Đông Phương Thanh Thương lãnh hắn tiến vào một cái hắc ám thông đạo nội, này lộ thấy thế nào đều như là thông hướng nhà tù. Này đại ma đầu chẳng lẽ là lại thay đổi tâm tư, tưởng đem ta quan nhập đại lao?
Phía trước càng ngày càng ám, duỗi tay không thấy năm ngón tay, Đông Phương Thanh Thương dùng một đóa linh điệp dẫn hắn đuổi kịp hắn, Trường Hành một lòng đi theo kia linh điệp, lại không nghĩ kia linh điệp bỗng nhiên bay đến Đông Phương Thanh Thương trước mặt, Đông Phương Thanh Thương bước chân dừng lại, Trường Hành lại vững chắc mà đụng phải hắn phía sau lưng.
Trường Hành đâm cho mũi sinh đau: "Tê......"
Đông Phương Thanh Thương thanh âm truyền đến: "Thủy Vân Thiên người thật là ngu xuẩn, liền cái lộ đều đi không tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết