[Thương Hành] Nếu Trường Hành tiên quân có đãi ngộ của nữ chủ (hạ 03)

75 10 0
                                    

nalanweixi.lofter.com/post/202b38c7_2b6fab602

"Ta xem này đó thoại bản tử, thần tiên cũng có yêu hận tình thù, cũng có cầu mà không được chi vật, ái mà bỏ lỡ, thích mà lại vô pháp hộ hắn chu toàn làm hắn người đang ở hiểm cảnh thân hãm nhà tù người, Đông Phương huynh không có sao?"

Thích mà lại vô pháp hộ hắn chu toàn......

Người đang ở hiểm cảnh, thân hãm nhà tù......

Đông Phương Thanh Thương bỗng nhiên có chút mờ mịt.

"Nếu có, ta đây đối hắn, là......"

Thích sao?

"...... Thích sao?"

"A?" Tiêu Nhuận không nghĩ tới Đông Phương Thanh Thương sẽ hỏi như vậy hắn, "Đó là tự nhiên."

Là cái dạng này sao?

Đông Phương huynh......

Có để ý người......

Có yêu thích người......

Đông Phương Thanh Thương: "Thích......"

Thích......

Bổn tọa......

Thích Trường Hành?

Tiêu Nhuận trong lòng không hiểu sao toan trướng, thử thăm dò hỏi: "Đông Phương huynh có yêu thích người sao?"

Đông Phương Thanh Thương một chuyện trầm mặc, hắn không biết như thế nào trả lời hắn vấn đề này.

Hắn thích Trường Hành sao?

Hắn bởi vì Hoa Lan Nhỏ mà đem người bắt tới, lại đối hắn mọi cách dung túng, không nghĩ xem hắn không cao hứng, không nghĩ xem hắn bị thương chịu khổ, không nghĩ xem hắn cùng người khác ở bên nhau, không nghĩ hắn rời đi chính mình......

Này......

Là thích sao?

Tiêu Nhuận xem hắn đáy mắt, tình yêu mãnh liệt, trong lòng một trận đau đớn.

"Kia hắn đối với Đông Phương huynh tới nói là như thế nào người đâu?"

Đông Phương Thanh Thương nhìn hắn.

Trường Hành với bổn tọa......

Hắn nếu đã chịu thương tổn, bổn tọa sẽ so với chính mình bị thương, càng thêm để ý.

"Hẳn là, so với ta sinh mệnh càng trân quý người."

Hoa đèn ảnh trung, cười vui di sướng.

Tiêu Nhuận áp lực trong lòng cảm xúc, rũ mắt tiếp tục mân mê thiên đèn.

So ngươi sinh mệnh còn trân quý người.

Là ai a? Như vậy may mắn.

"Vậy hy vọng các ngươi có thể lâu lâu dài dài ở bên nhau."

Tiêu Nhuận phảng phất tiêu tan hướng Đông Phương Thanh Thương cười, nói: "Đông Phương huynh nếu không có gì nguyện vọng, ta nhưng nhiều, chỉ sợ này một chiếc đèn cũng viết không xong đâu."

Đông Phương Thanh Thương đầu ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve trên tay mang u ngọc giới, nói: "Ta hy vọng chúng ta có thể vĩnh viễn ở bên nhau."

Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ