luoyuyuyu50582.lofter.com/post/73ea8de9_2b6929f88
【 Thương Hành 】 nếu lúc trước Trường Hành rơi vào Hạo Thiên Tháp 6.0
* kiệt ngạo Ma Tôn × thanh lãnh tiên quân
*🦌 đương Trường Hành chân thân bại lộ sau
6.0
"Đem quần áo cởi."
Trường Hành từ chăn mỏng trung lộ ra nửa khuôn mặt, nguyên bản cự người với ngàn dặm ở ngoài biểu tình cũng xuất hiện một tia cái khe, trong mắt tràn đầy kinh ngạc mà nhìn phía Đông Phương Thanh Thương.
Hắn hoài nghi chính mình có phải hay không nghe lầm.
Đông Phương Thanh Thương thẳng tắp mà nhìn về phía Trường Hành, thấy hắn vẫn còn vô động tác, lưỡng đạo anh khí mày kiếm cũng ninh lên.
"Chẳng lẽ Bổn tọa nói không đủ rõ ràng sao?"
Trường Hành lại nghĩ tới ngày đó ở Hạo Thiên Tháp Đông Phương Thanh Thương đối chính mình làm những chuyện như vậy, trong lòng trầm xuống, nhìn về phía Đông Phương Thanh Thương ánh mắt cũng trở nên sắc bén cảnh giác lên.
"Ngươi muốn làm gì?"
Đông Phương Thanh Thương nhìn chằm chằm hắn một cái chớp mắt, không có trả lời hắn, triều Trường Hành vị trí lại về phía trước đi rồi vài bước, tựa hồ không nghĩ hướng hắn giải thích.
Trường Hành mi quan vừa nhíu, tâm tình cũng theo Đông Phương Thanh Thương càng ngày càng gần nện bước mà khẩn trương lên, nhưng trên mặt vẫn trầm tĩnh như nước, cuối cùng ở đối phương sắp vươn tay thời điểm đột nhiên xốc lên chăn mỏng, chính mình tắc bay nhanh mà từ trên giường xoay người mà xuống, hướng tới kia phiến bạc môn chạy đi.
Đông Phương Thanh Thương đột nhiên không kịp phòng ngừa bị người dùng chăn mỏng che đậy mặt, trong lòng cuối cùng một tia kiên nhẫn cũng tất cả tiêu tán, như mặt nước tơ lụa từ trên mặt hắn chảy xuống, lộ ra một đôi lược hiện phẫn nộ đôi mắt.
Hắn búng tay một cái, giây lát gian liền xuất hiện ở Trường Hành bên người, trực tiếp túm chặt đối phương thủ đoạn, đem hắn đè ở bạc trên cửa.
"Bổn tọa cũng sẽ không ăn ngươi, ngươi chạy cái gì?"
/
Đông Phương Thanh Thương ánh mắt chuyên chú mà lại cô đọng, thuần túy mà giống băng tuyết, lại ở nhìn chằm chằm người xem thời điểm lại có thể thiêu đốt ra nóng cháy ngọn lửa.
Trường Hành sai khai đối phương tầm mắt, còn tưởng giãy giụa, nề hà Đông Phương Thanh Thương sức lực quá lớn, hai tay của hắn bị người dễ dàng mà nắm lấy, như là thượng một đạo gông xiềng.
Ở Đông Phương Thanh Thương ngón tay chạm vào hắn bả vai kia một khắc, Trường Hành trong lòng quýnh lên, liền không cần nghĩ ngợi mà nói ra:
"Ngươi buông ta ra!"
Đông Phương Thanh Thương lông mày ninh đến càng sâu chút, hắn không hiểu vì sao đối phương sẽ như thế mâu thuẫn, còn không phải là thoát kiện xiêm y sao, thế nhưng có thể làm hắn như thế phẫn nộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết