nalanweixi.lofter.com/post/202b38c7_2b6fac4e7
Đương Trường Hành tiên quân có được nữ chủ đãi ngộ sau 【 Thương Hành 】 trung
Đông Phương Thanh Thương × Trường Hành
Tư thiết cự nhiều, toàn bộ vì CP phục vụ
"Từ trước nơi này hoang vu một mảnh, bổn tọa mạnh mẽ đem ngươi tù ở chỗ này, ngươi dùng ngươi sinh ra đã có sẵn nhân từ thương xót, làm nơi này phồn hoa tựa cẩm, muôn đời trường xuân."
------------------------
Đêm khuya tĩnh lặng vô trần, ánh trăng như bạc.
Đông Phương Thanh Thương đem ghé vào trên bàn Trường Hành chặn ngang bế lên, đặt ở trên giường, thế hắn cởi áo tháo thắt lưng, đắp chăn đàng hoàng. To rộng bàn tay nhẹ nhàng xoa Trường Hành mềm mại gương mặt, vừa tới Tịch Nguyệt Cung khi, Nguyệt Tôn đại nhân liền nhìn ra Thủy Vân Thiên không cơm ăn, đem hảo hảo một người dưỡng đến như thế mảnh khảnh, hiện tại bất quá ngắn ngủn mấy ngày, Trường Hành trắng nõn khuôn mặt nhỏ thượng đã có thể véo ra thịt.
Có một không hai Nguyệt Tôn, nuôi lộc thánh thủ.
Đông Phương Thanh Thương trong mắt ôn nhu, rồi lại có chút bi thương, hắn thanh âm cực nhẹ, hỏi trên giường ngủ say Trường Hành: "Liền không thể không đi sao?"
"Bổn tọa nơi này, bởi vì ngươi đã sinh mầm."
cây Thất Tình, đã sinh mầm.
"Tiểu hoa yêu trị hồi lâu đều không hề hiệu quả, ngươi thứ nhất, hắn liền sinh mầm."
Gió nhẹ phất quá, mành sa khẽ nhúc nhích, Đông Phương Thanh Thương ở Trường Hành giữa mày nhẹ nhàng rơi xuống một hôn, hắn cái gì đều biết, bao gồm hắn đi cấm địa, nếu là người khác, sớm đã thân chết hồn tiêu, nhưng đổi làm hắn, chính mình lại luyến tiếc.
Luyến tiếc sinh hắn khí, luyến tiếc hắn khổ sở, luyến tiếc hắn rời đi chính mình.
Đông Phương Thanh Thương nhìn hắn ngủ nhan, thật lâu sau mới rời đi Dũng Tuyền Cung.
Hôm sau sáng sớm, Trường Hành từ từ tỉnh lại, rửa mặt sau, dùng cơm sáng đi tìm Đông Phương Thanh Thương.
Trường Hành mới vừa bước vào Đông Phương Thanh Thương phòng, thiếu chút nữa bị đầy đất tay nải vướng ngã, Đông Phương Thanh Thương tay mắt lanh lẹ mà dùng nghiệp hỏa đỡ lấy hắn: "Cẩn thận."
Trường Hành đứng vững gót chân, nhắc tới vạt áo cẩn thận mà vòng qua trên mặt đất đồ vật, đi vào Đông Phương Thanh Thương bên người: "Trên mặt đất mấy thứ này là cái gì?"
Đông Phương Thanh Thương bao hảo cuối cùng một cái bao vây, lôi kéo Trường Hành thuận thế ngồi ở trên giường, nói: "Tự nhiên là du lịch dùng đồ vật."
"Nhưng chúng ta liền đi một ngày."
Trường Hành quét liếc mắt một cái trên mặt đất dày đặc tay nải nói.
Đông Phương Thanh Thương không để bụng: "Này đó đều là yêu cầu dùng."
Trường Hành trầm mặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết