luoyuyuyu50582.lofter.com/post/73ea8de9_2b6c66dea
【 Thương Hành 】 nếu lúc trước Trường Hành rơi vào Hạo Thiên Tháp 11.0
* kiệt ngạo Ma Tôn × thanh lãnh tiên quân
* khẩu thị tâm phi
Trần bì ngọn lửa liếm mộc chi, chiếu ra kia trương như tuyết nếu nguyệt lãnh đạm khuôn mặt.
Đông Phương Thanh Thương đôi tay như cũ bị bạch lụa cột lấy, không thể động đậy, hắn cũng lười đến đi uổng phí sức lực giãy giụa, nhàn nhàn mà dựa ở thụ biên, lang thang không có mục tiêu mà nhìn đối phương thân ảnh.
Hắn nhìn Trường Hành đi nhặt sài, giá hỏa, đem mộc chi xuyên cá thân, động tác thành thạo vô cùng, dường như đã dùng quán hắn kia phó thân thể, làm khởi vụn vặt việc vặt vãnh cũng chút nào không mới lạ.
Nhưng hạnh nơi này chỉ có hai người bọn họ, nếu là gọi người nhìn đến hắn đường đường Nguyệt Tôn mà ngay cả bậc này việc vặt vãnh cũng muốn khom người thân vì, chẳng phải là làm người chê cười?
Đối phương tựa hồ nhận thấy được hắn ánh mắt, cách lửa trại cùng hắn tầm mắt tương đối, trong tay còn giơ kia mộc chi. Rõ ràng chỉ là khinh phiêu phiêu liếc mắt một cái, lại tựa hồ bị kia ngọn lửa bỏng cháy quá, gọi người trong lòng đột nhiên nóng lên.
Đông Phương Thanh Thương cũng không tránh đi, liền như vậy hào phóng mà nhìn hắn, hai người cũng chưa nói chuyện, chỉ có bùm bùm hoả tinh bắn toé thanh ngẫu nhiên vang lên.
Trường Hành thấy hắn nhìn chính mình lại không nói lời nào, tưởng Đông Phương Thanh Thương đói bụng, nhưng lại không bỏ xuống được dáng người nói ra, liền triều hắn vẫy vẫy xuyến cá mộc chi.
"Muốn ăn sao?"
Đông Phương Thanh Thương khẽ nhếch khởi cằm, lạnh lùng mà phun ra một câu:
"Bổn tọa không ăn bậc này đơn sơ thô chi vật."
Hắn ở Tịch Nguyệt Cung từ trước đến nay là cẩm y ngọc thực, khi nào lưu lạc đến bậc này nông nỗi?
Trường Hành nhướng mày, không lại cùng hắn cãi cọ, thong thả ung dung mà ăn nửa con cá, lại nắm lên một viên quả tử, tưởng ném cho Đông Phương Thanh Thương, tay mới vừa giơ lên, lại nghĩ tới đối phương bị chính mình thúc, liền đành phải đứng dậy triều hắn đi đến.
Đông Phương Thanh Thương vốn tưởng rằng Trường Hành như vậy mặc kệ hắn, nhưng nhìn đối phương chậm rãi tới gần, trong lòng lan tràn khởi một loại vô danh cảm xúc, gọi hắn phân biệt không rõ trong đó tư vị, chỉ có thể tiếp tục lạnh một khuôn mặt, chống đỡ kia cổ dần dần dâng lên tê dại cảm.
"Bổn tọa nói không ăn ——"
Cuối cùng hai chữ còn không có có thể nói xuất khẩu liền bị chắn ở trong cổ họng.
Trường Hành đem kia quả tử nhét vào Đông Phương Thanh Thương trong miệng, nhìn đối phương gương mặt cũng bởi vậy phồng lên lên, hơn nữa kia phó chỗ trống mờ mịt biểu tình, theo bản năng bật cười.
Đông Phương Thanh Thương hung hăng mà ninh hạ lông mày, quay mặt đi trừng mắt nhìn Trường Hành liếc mắt một cái, lại không biết chính mình này phó dạng thái càng hiện ra tương phản, Trường Hành trên mặt kia mạt cười cũng càng thêm nùng liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết