【 Thương Hành 】 Buông tha
Đông Phương Thanh Thương X Trường Hành
🈶 báo động trước! Báo động trước!
Sinh con
qiangzhi
Nhân vật ooc, tư thiết như núi
Các bảo bối đợi lâu lạc, yêm rốt cuộc đã về rồi 😜~
Chương 11
— Lưu Phương Các —
trăng rơi trên sông, sắc trời đã tối.
Nội điện giường gỗ phía trên Nguyệt Tôn còn chưa chuyển tỉnh, nhưng lúc này lạnh lùng liễm diễm trên mặt hiện không ra ngày thường thong dong cao ngạo, mặc miêu dường như mày kiếm khẩn ninh lên, môi mỏng đóng mở mơ hồ nỉ non cái nào, như là bị bóng đè.
' ta ái thương sinh, cũng ái một người '
' đại đầu gỗ, ngươi như vậy chán ghét, ta lại như vậy thích ngươi '
' Tức Sơn Thần Nữ là thượng cổ Tức Lan Thần tộc, này thần lực cường đại, này nguyên thần thế gian có một không hai, nếu muốn tìm về nhanh nhất phương pháp đó là muốn tìm được giữa trời đất này chí thuần chí cường chí thiện nguyên thần hiến tế, mới có thể đổi về. '
' Tôn Thượng...... Cứu cứu hắn, hắn cũng là ngươi cốt nhục...... Cầu ngươi......'
Chuyện cũ năm xưa như một trương lưới lớn đem Đông Phương Thanh Thương gắt gao tù với trong đó. Ngày xưa ái nhân kêu gọi, còn có Trường Hành tuyệt vọng yếu nhất kêu cứu......
"Hoa Lan Nhỏ...... Đừng đi"
Trường Hành bưng thanh cháo tiến vào nội điện, nhưng nhìn thấy này Đông Phương Thanh Thương hãm sâu bóng đè hồ ngôn loạn ngữ, trong lòng căng thẳng liền buông cháo nóng, hành đến giường biên gọi
"Tôn Thượng? Tôn Thượng mau tỉnh lại......"
Ôn nhuận quen thuộc tiếng nói chui vào trong tai, đem Đông Phương Thanh Thương từ trong mộng lôi kéo ra tới, nguyên bản nhắm chặt hai tròng mắt hơi mở, mông lung gian chiếu ra Trường Hành nhu hòa thanh nhã mặt, mượt mà mắt nai chính lo lắng nôn nóng nhìn chính mình, Đông Phương Thanh Thương cũng ở mơ hồ gian không tự giác nhu tình ám chứa.
Trường Hành làm như bị này chưa từng gặp qua ôn nhu sở kinh, tự biết vượt qua, lại lập tức liễm lên đồng sắc lui về phía sau, yên lặng kéo ra khoảng cách. Đông Phương Thanh Thương thấy Trường Hành tránh chính mình như rắn rết, trong lòng không cấm phiền muộn không thôi, ánh mắt cũng đi theo lãnh lệ lên.
Đông Phương Thanh Thương ngồi dậy tới, màu đen lãnh mắt nhìn chằm chằm trước mắt không rên một tiếng người, lãnh ngôn mở miệng nói
"Ngươi nhưng thật ra hảo tinh thần"
Ngàn năm sớm chiều làm bạn, ái hận gút mắt, Trường Hành tất nhiên là hiểu rõ lúc này Đông Phương Thanh Thương định là không biết ở sinh cái nào hờn dỗi.
Nhưng tư cập người này rốt cuộc cứu chính mình cùng trong bụng ấu tử, rơi vào đường cùng Trường Hành ôn thanh mở miệng nói
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết