luoyuyuyu50582.lofter.com/post/73ea8de9_2b71967f9
【 Thương Hành 】 nếu lúc trước Trường Hành rơi vào Hạo Thiên Tháp 14.0
* kiệt ngạo Ma Tôn × thanh lãnh tiên quân / cưỡng chế ái
* rừng cây chỗ sâu trong 🍃
Vân Trung Quân tự cao tòa thượng rũ mắt, ánh mắt dừng ở Trường Hành ám kim sắc vạt áo thượng, càng thêm sắc bén lãnh đạm lên.
"Trường Hành, ngươi tư thông Nguyệt tộc, lại thả chạy Đông Phương Thanh Thương, ngươi cũng biết tội?"
Kia trương bích ngọc dường như mặt tái nhợt vô cùng, khóe môi còn lây dính nhè nhẹ vết máu, nhưng nùng mặc dường như con ngươi lại thanh triệt trong sáng, lộ ra vài phần kiên nghị, quần áo bị mưa lạnh sũng nước, chật vật lại hỗn độn, lại gọi người không dám vịn cành bẻ.
"Trường Hành biết tội."
Hắn tuy rằng hai đầu gối quỳ xuống đất, nhưng sống lưng lại đĩnh đến thẳng tắp, xa xa triều Vân Trung Quân nhất bái, liền một câu biện giải nói đều không có, liền như vậy quả quyết mà ứng hạ.
Vân Trung Quân nhìn dưới tòa người, đợi hồi lâu, cũng không thấy hắn cúi đầu chịu thua, hướng chính mình xin tha. Hắn hai hàng lông mày hơi hơi nhăn lại, đầu ngón tay đang ngồi ghế điểm điểm, lạnh lùng nói:
"Nếu như thế, kia liền phạt ngươi chịu phệ thần tiên chi hình, từ đây gọt bỏ tiên cốt, vĩnh đọa luân hồi."
Vừa dứt lời, chúng tiên một mảnh ồ lên.
Trường Hành buông xuống đôi mắt, ngón tay đang xem không thấy ống tay áo trung chậm rãi nắm chặt, hắn không sợ cái gì hình phạt, cũng không sợ mất đi thần cách, chỉ là Vân Trung Quân rốt cuộc là huynh trưởng hắn, chí thân người nói ra nói đến đây ngữ, cho dù là lại đạm mạc người cũng sẽ nhịn không được đáy lòng đau đớn.
Hắn run rẩy lông mi, thật sâu triều trên mặt đất nhất bái, thanh âm bình tĩnh đến cực điểm.
"Trường Hành lãnh phạt."
Chung quanh đứng tiên binh sôi nổi đối diện, trong lòng đều táp lưỡi với Vân Trung Quân xử phạt, chỉ là Trường Hành rốt cuộc là Vân Trung Quân thân đệ đệ, cho nên mặc dù là chính tai nghe được mệnh lệnh, cũng không dám tùy tiện tiến lên.
Trường Hành hãy còn đứng lên, ô kim vạt áo trên mặt đất kéo túm ra xinh đẹp độ cung, nơi đi đến, bạch y tiên sam sôi nổi thoái nhượng.
Hắn từng bước một đi lên thiên hình đài.
Sắp tới đem bước lên kia tầng bậc thang khi, Vân Trung Quân thanh âm xuyên qua tận trời, truyền vào Trường Hành bên tai.
"Từ từ."
Trường Hành trong lòng căng thẳng, cách xa xa mây mù nhìn về phía Vân Trung Quân, lại tại hạ một cái chớp mắt nghe thấy hắn nói:
"người đâu, trước dẫn hắn đem này thân quần áo thay đổi."
"Đã là Thủy Vân Thiên người, tự nhiên không thể làm Nguyệt tộc kia phó đả phẫn."
Hắn ngón tay tức khắc buông ra, trầm mặc mà đi theo tiên hầu đi rồi đi xuống, chưa từng lại nhìn về phía kia cao tòa liếc mắt một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết