《 Ám khuy ( Ⅲ ) 》
2022-10-04
Sau lại sự ta không thể hiểu hết, ở Thần Thủy Thính tỉnh lại thời điểm, lại có loại phảng phất giống như cách một thế hệ cảm giác, quá vãng từng màn ở ta trước mắt hiện lên.
thì ra Đông Phương Thanh Thương chỉ là vì lợi dụng ta sao? Chỉ là vì làm ta cùng Tạ Uyển Khanh thành thân, hảo đạt tới hắn không người biết mục đích? Ta đây đâu, ta với hắn mà nói, cái gì cũng không phải sao?
Chính là nhìn đến Vong Xuyên biên có người đấu pháp, ta liền qua loa ức chế trụ chính mình nội tâm miên man suy nghĩ, lập tức đi qua.
Là Đông Phương Thanh Thương cùng Hoa Lan Nhỏ! Còn có...... Vân Trung Quân! Đông Phương Thanh Thương như thế nào còn bị thương, ta dục qua đi nhìn xem, huynh quân lại mở miệng.
"Chiến thần Trường Hành, đã đã lịch kiếp quy vị, tru diệt Đông Phương Thanh Thương thế ở phải làm."
"Ta xem ai dám động hắn!" Không chút suy nghĩ, ta buột miệng thốt ra. Ngươi xem a, ta còn là nhịn không được sẽ cứu ngươi, cho dù ngươi tất cả xin lỗi ta.
"Nếu ai thương tổn hắn, chính là cùng ta Trường Hành là địch."
Dứt lời, ta thi pháp địa phương Thủy Vân Thiên chúng tiên công kích, ta không đi xem Đông Phương Thanh Thương, không biết hắn hiện tại nghĩ như thế nào ta.
Vân Trung Quân mắng to ta gàn bướng hồ đồ, tức giận bừng bừng hỏi: "Trường Hành, ngươi tưởng phản sao?"
Phản? Giống như cũng không phải không được.
Ta một bên thi pháp ngăn cản hắn một bên nói: "Trường Hành từ trước kính trọng huynh quân, mấy vạn năm tới tuân thủ nghiêm ngặt thiên quy, duy huynh quân như Thiên Lôi sai đâu đánh đó. Nhưng trải qua nhân thế gian này một kiếp, Trường Hành minh bạch rất nhiều. Thẳng đến hôm nay Trường Hành mới hiểu được, ở huynh quân trong mắt, mẫu thần từng quyền ái tử chi tâm là nhút nhát, Trường Hành nhớ mong chung tình người là đạp sai, thế gian đủ loại chân tình, ở huynh quân trong mắt bất quá là ngu muội bất kham. Nếu này vớ vẩn việc đó là thiên quy, Trường Hành phản thì lại thế nào!"
Ta giống như, chưa bao giờ như vậy cùng hắn nói chuyện qua, thế nhân toàn nói Đông Phương Thanh Thương giết cha sau nhổ thất tình, nhưng ít nhất hắn thẳng thắn thành khẩn; ta này huynh quân, chẳng những không phải có tình có nghĩa người, còn rất là dối trá.
Lại nói tiếp nhiều bái huynh quân ban tặng, hạ phàm lịch kiếp quy vị sau, ta pháp lực rất có tiến bộ, xa không phải tu luyện trăm năm có thể đạt tới cảnh giới.
Chính là bọn họ người quá nhiều, ta nhất thời cố bất quá tới, có người hướng Đông Phương Thanh Thương đánh qua đi, thế nhưng bị Hoa Lan Nhỏ phi thân một chắn.
thì ra, bọn họ lại là, lưỡng tình tương duyệt a.
Hoa Lan Nhỏ pháp lực quá yếu, kinh này một kích, nháy mắt hôn mê qua đi, nhưng ngay sau đó, nàng liền không thấy, hóa thành một tia sáng bay đi...... Đó là, Tức Sơn phương hướng!
Mặc kệ, ta trước đem Đông Phương Thanh Thương mang về Thương Diêm Hải đi. Phi thân đến bên cạnh hắn, người này lại hay là không bỏ xuống được hắn cuồng ngạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết