luoyuyuyu50582.lofter.com/post/73ea8de9_2b87b66af
【 Thương Hành 】 nếu lúc trước Trường Hành rơi vào Hạo Thiên Tháp 22
* kiệt ngạo Ma Tôn × thanh lãnh tiên quân
*5k+
_
"Không tốt! Bọn họ đuổi theo!"
Trường Hành nghe vậy quay đầu, tối tăm trong rừng cây hắc ảnh thật mạnh, như quỷ mị đi qua kích động, tựa hồ lại chậm một giây, bọn họ mấy cái liền sẽ bị này trương hắc võng cắn nuốt.
Ôm Đông Phương Thanh Thương cái tay kia ở trong gió lạnh bị đông lạnh đến phát thanh, như là bị từ trên người cắt đứt dường như, không có bất luận cái gì tri giác, nhưng như cũ móc sắt giống nhau, chặt chẽ siết chặt.
Bọn họ đã trốn rồi ba cái canh giờ.
Thương Khuyết sớm đã duy trì không được, biến trở về hình người, ba người ở rừng rậm trung xuyên qua trốn tránh, phía sau truy binh lại như cũ không thuận theo không buông tha, rất có cá chết lưới rách thế.
Trường Hành trên người còn có Dung Hạo lưu lại thương, một thân bạch y vết máu loang lổ, sắc mặt cũng tái nhợt tới cực điểm, mất đi linh lực lúc sau thân thể có vẻ gầy yếu vô cùng, hắn cơ hồ là cắn răng, mới làm chính mình không dừng lại nện bước.
Nhưng nắm Đông Phương Thanh Thương tay trước sau không buông ra quá.
Hắn nhìn phía trước tối tăm rừng cây, mênh mang sương xám che khuất tầm mắt, một chút quang cũng chưa từng thấu tiến vào.
Còn như vậy đi xuống, bọn họ còn có thể căng bao lâu? Đông Phương Thanh Thương lại có thể căng bao lâu?
Trường Hành trong lòng loạn như ma nhứ, giống bị người túm chặt một trái tim, thẳng tắp triều hạ kéo.
Phía sau lưng đột nhiên bị người hung hăng đẩy một phen, Trường Hành theo bản năng ôm chặt lấy Đông Phương Thanh Thương, hai người cùng ngã xuống ở cách đó không xa rễ cây hạ.
Trường Hành quay đầu lại, trước mắt một màn lại gọi hắn trong lòng một giật mình.
Một đạo bạch quang vắt ngang ở trong rừng cây, đem tối tăm không gian cắt thành hai nửa, lóa mắt bạch, thâm sơn hắc.
Thương Khuyết ở một nửa kia.
Hắn sau lưng là nhảy động không đếm được hắc ảnh, thủy triều rậm rạp vọt tới, mà kia đạo kết giới đưa bọn họ chặn lại với ngoại, không chịu nửa phần quấy nhiễu.
Đại giới là Thương Khuyết tánh mạng.
Trường Hành trong lòng cứng lại, cơ hồ là gào rống ra tiếng:
"Thương Khuyết!"
Thương Khuyết hơi hơi nghiêng đầu, phản quang trung mặt mơ hồ không rõ, chỉ mơ hồ câu ra một mạt cười.
Hai cánh trên môi hạ khép mở, nhẹ nhàng phun ra mấy chữ, tỏa khắp ở trong gió.
Kết giới bạch quang quá mức loá mắt, đâm vào Trường Hành đều có chút không mở ra được mắt, nhưng hắn hay là thấy rõ ràng Thương Khuyết miệng hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanficThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết