# Thương Hành [ siêu thoại ]#
《 ám khuy ( Ⅵ ) 》
Đánh quái nhiệm vụ get✔, kế tiếp chính là ngọt ngào yêu đương.
Vốn dĩ tưởng đem gà cứ vườn viết s, nhưng ta còn là thủ hạ lưu tình, không muốn Trường Hành mất đi hắn huynh quân.
Tiểu kịch trường ——《 luận Vân Trung Quân chân thân là cái gì 》:
Đại Cường: Ngươi là trên đời này duy nhất một con thần lộc, vậy ngươi huynh quân chân thân là cái gì?
Nai Con: Không biết, huynh ấy lớn hơn ta mấy vạn tuổi, ta chưa thấy qua hắn khi còn nhỏ, cũng không nghe người khác nghe khởi quá hắn chân thân.
Đại Cường: Ngươi nhìn thấy gà ở Vân Mộng Trạch chưa? Cái loại mà chỉ có thể đi mà không thể bay ấy.
Nai Con ( điểm điểm sọ não ): Ân
Đại Cường: Cùng ngươi huynh quân rất giống.
Nai Con ( nghi hoặc ing ):...
Trước văn chỉ lộ http://t.cn/A6o4c6GS
http://t.cn/A6o4cMhH
《 ám khuy ( Ⅵ ) 》
2022-10-06
Chúng tiên sôi nổi lui bước, lúc này Hoa Lan Nhỏ thế nhưng tới. "Đầu Gỗ Lớn, khôi phục phương pháp ta tìm được rồi, chỉ cần đem ngươi cùng Trường Hành tiên quân linh mạch tương liên, ngươi có lẽ có thể nâng cao một bước."
thì ra hắn đi đi tìm Hoa Lan Nhỏ, biết rõ nguy hiểm hay là phản hồi Thủy Vân Thiên tới tìm ta.
Vân Trung Quân lúc này đã là bị Thái Tuế túy khí xâm nhiễm hoàn toàn, nhưng Vân Trung Quân không có kim thân, Thái Tuế tất nhiên không thể dùng ra toàn lực chống lại.
"Hoa Lan Nhỏ, ngươi không cần tại đây, đi bảo vệ tốt Tức Sơn một mạch, đặc biệt là Xích Địa chiến thần; còn có Vân Mộng Trạch, bọn họ đều là phàm nhân. Vả lại, đi một chuyến Thương Diêm Hải, làm cho bọn họ nghiêm thêm phòng bị."
Ta lấy thần thức truyền âm cấp Hoa Lan Nhỏ, nàng lo lắng mà nhìn chúng ta liếc mắt một cái, hay là đi rồi.
"Không biết tự lượng sức mình, ta tích góp thế gian này oán khí, chỉ cần có sinh linh, liền có oán khí, ta liền có thể vĩnh tồn hậu thế." Thái Tuế cứ ra rất nhiều tà ám phân tán chạy trốn, đi hướng các giới.
Trận này tam giới hạo kiếp, xa so tiên nguyệt đại chiến mang đến hậu quả càng vì nghiêm trọng.
Hoa Lan Nhỏ nói linh mạch tương liên, ta đại khái là hiểu biết một chút, ta bản thể là thần lộc, thần lộc máu nhưng đúc vạn vật, lần đó hắn cắn ta cổ thời điểm ta rõ ràng có thể cảm nhận được hắn thức hải lực lượng tăng cường.
Nếu là Thái Tuế thoát ly Vân Trung Quân thân thể, muốn tìm kiếm kim thân nói, tự nhiên không dám đi Tức Sơn, không có Đông Phương Thanh Thương đó là hắn tốt nhất lựa chọn.
Ta chỉ có thể lấy huyết vì khế ngưng tụ pháp trận đem "Vân Trung Quân" khốn đốn trong đó, một phương diện là tranh thủ thời gian trợ Đông Phương Thanh Thương khôi phục , một phương diện là phòng ngừa Thái Tuế tránh thoát Vân Trung Quân thể xác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết